Choáng ngợp trước biệt thự sang trọng của vợ chồng Đan Trường ở Mỹ

Mới đây, trong dịp sinh nhật lần thứ 32 ngày 23/10 vừa qua của bà xã, Đan Trường đã mời bạn bè và người thân đến dự tiệc trong ngôi nhà mới xây xa hoa ở Mỹ của họ.

Biệt thự sang trọng này nằm ở San Jose, California. Do có diện tích rộng và thiết kế công phu, cầu kì, nên phải mất đến 3 năm mới hoàn thành. Bởi vậy, Đan Trường và vợ- doanh nhân Thủy Tiên cũng mới chuyển vào đây sinh sống không lâu.

dan truong va vo
Đan Trường cùng bà xã cắt bánh trong dịp sinh nhật.

Biệt thự được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng, đúng chuẩn Tây Âu. Sử dụng nền trắng nổi bật lên các chi tiết cầu kì trong biệt thự.

ben ngoai biet thu
Biệt thự sang trọng, nổi bật rực rỡ trong nền trời đêm.
be boi
Bên trong có bể bơi ngoài trời dài và rộng, thiết kế khe suối nhân tạo đẹp mắt. Phục vụ cho đời sống của gia đình nam ca sĩ một cách hoàn hảo nhất.
2 tang
Ngôi nhà bao gồm 2 tầng cao. Kiến trúc cầu kì, phức tạp. Tầng 2 sử dụng kính làm lan can tạo thẩm mỹ, không gian hành lang rộng.
phong khach nhin tu tang 2
Phòng khách rộng rãi, nội thất sang trọng. Không gian có sức chứa được rất nhiều người. Đáp ứng cho nhu cầu tổ chức những bữa tiệc lớn.
mot goc phong khach
Bữa tiệc tổ chức cầu kì, đẹp mắt như trong nhà hàng 5 sao.
cau thang
Từng thiết kế được đầu tư kỹ lưỡng và tạo cảm giác vừa hiện đại vừa bắt mắt. Lối lên cầu thang tầng hai được tối giản nhưng vẫn rất tinh tế.
ban tiec
Một góc bàn tiệc trong sinh nhật bà xã Đan Trường

Bạn có thể tham khảo thêm một số thiết kế đẹp, sang trọng tại các dự án như: Khu biệt thự nghỉ dưỡng Oceanami Luxury Homes & Resort, Khu phức hợp The Vista An Phú (Somerset Vista)...

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Dự án Vườn vệ sinh dành cho trẻ em vùng cao ở Điện Biên xuất hiện trên báo Mỹ

Mới đây, trên tờ tạp chí kiến trúc nổi tiếng của Mỹ Archdaily đã xuất hiện hình ảnh của dự án vườn vệ sinh trong trường học mang tên Toigetation 2. Cùng tìm hiểu xem dự án này có gì đặc biệt cùng chúng tôi!

Thiết kế nhà diện tích nhỏ ở trung tâm Sài Gòn thoáng đãng bất ngờ

Xây nhà trong diện tích nhỏ luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của rất nhiều đôi vợ chồng. Nắm bắt tâm lý, bài viết này sẽ giúp bạn tham khảo với mẫu nhà đẹp, đầy đủ tiện ích đúng như mong muốn!

Khám phá bản sao của nhà Trắng được xây dựng bởi kĩ sư gốc Việt

Theo kênh truyền hình WUSA 9, chủ sở hữu đầu tiên của tòa nhà đã học ngành kỹ sư xây dựng và triết học tại New Zealand trong những năm 70 của thế kỷ trước. Sau khi tốt nghiệp, ông không trở lại Việt Nam mà tới Mỹ sinh sống. Khi thành công, ông quyết định tự làm cho mình một tòa Nhà Trắng để thể hiện tình yêu với quê hương thứ hai.

Kiến trúc caro độc lạ giúp không gian nhà bạn ngập tràn ánh sáng

Với mong muốn sở hữu không gian mát mẻ, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và lãng mạn của chủ nhà. Những kiến trúc sư tài hoa đã thiết kế ngôi nhà caro độc đáo, đáp ứng đủ mọi yêu cầu. Nếu bạn có sở thích tương tự, tham khảo ngay bài viết này cùng chúng tôi!

Ý tưởng phòng tắm dành cho gia chủ yêu thích màu xanh

Màu xanh lá cây là màu sắc của cuộc sống, mang lại sự tươi mới, sức sống và yên bình. Sử dụng màu xanh cho phòng tắm sẽ giúp nơi đây trở nên dễ chịu và thoải mái nhất trong căn nhà đối với bạn.

    Mở App