Chiêm ngưỡng 6 căn penthouse xa xỉ bậc nhất tại TP.HCM, giá trên 20 tỷ đồng

Không ít các căn hộ cao cấp tại TP.HCM sở hữu những căn penthouse giá hàng triệu đô, view đẹp và ấn tượng để phục vụ khách hàng. Sở hữu những căn penthouse xa hoa không chỉ để tận hưởng cuộc sống mà còn để khẳng định vị trí và giá trị của cá nhân đó. Trong đó, top 6 căn hộ penthouse tại Sài Gòn với view, nội thất xa xỉ không thua kém với căn hộ trên thế giới sẽ khiến bạn ngất ngây.

Những căn penthouse Sài Gòn luôn là tâm điểm săn lùng của giới đầu tư và người muốn tận hưởng cuộc sống hưởng thụ tại thành phố "Hòn Ngọc Viễn Đông". Nếu bạn chưa hiểu về penthouse, mời bạn đọc bài viết: Căn hộ penthouses giá bao nhiêu, những điều chưa biết về penthouse

Thị trường mua bán căn hộ penthouse tại TPHCM thời gian gần đây phát triển mạnh. Từ khi xuất hiện, penthouse đã ngay lập tức tạo nên cơn sốt cho thị trường nhờ có thiết kế thông minh, không ian sống yên bình. 

Như chúng ta đã biết, căn hộ penthouse là căn hộ ở tầng cao nhất của tòa nhà, cũng là khu vực sang trọng nhất. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho không gian yên bình, tránh xa những hối hả và bộn bề cuộc sống. Hiện đã có nhiều tiêu chí đánh giá chất lượng một căn penthouse, có thể kể đến như:

»  Phải có tầm nhìn đẹp, không bị che khuất.

»  Nên có ít nhất 2 tầng thông nhau.

»  Cầu thang riêng giữa các tầng nằm trong căn hộ.

»  Được trang bị nội thất cao cấp, sang trọng.

»  Không gian hạn chế tường ngăn, chỉ ngăn các phòng riêng tư như phòng ngủ, phòng tắm.

Bên cạnh đó, ngoài các tiêu chí đánh giá một căn Penthouse trên thì cũng có một số lứu ý khác bên ngoài căn hộ chung cư như:

Vị trí: Có tầm nhìn đẹp, dễ dàng quan sát trung tâm thành phố.

An ninh: Hệ thống an ninh cần đảm bảo chặt chẽ, an toàn. Ngoài ra, căn penthouse hiện đại cần có:

•   Thiết kế sang trọng, nội thất 100% thương hiệu hàng đầu quốc tế. 

•   Giới hạn tối đa số lượng căn hộ.

Đó là đẳng cấp khác biệt của các căn hộ penthouse hiện nay so với các căn hộ chung cư cao cấp hay biệt thự, villa.  Cũng chính vì vậy mong muốn sở hữu càng lớn đối với giới siêu giàu tại Việt Nam hiện nay. Cùng điểm danh một số căn penthouse Sài Gòn được đánh giá cao hiện nay:

1. Sunrise City – Novaland

Sunrise-CityView
Sunrise City Novaland sở hữu những căn penthouse xa xỉ và sang trọng

Sunrise City là dự án được đánh giá cao của tập đoàn Novaland. Tọa lạc tại trung tâm Quận 7 với vị trí đắc địa nối liền khu Nam và trung tâm Quận 1. Dự án Sunrise City hiện đang sở hữu những căn penthouse chất lượng và được đánh giá cao của khu vực này. Penthouse Sunrise City được nhiều khách hàng VIP quan tâm và một số căn đã được bán cho những người siêu giàu tại Việt Nam.

2. Vista Verde – CapitaLand

Vista Verde do nhà đầu tư Capitaland phát triển và xây dựng. Vista Verde được thiết kế với 4 mặt thông thoáng, đa số các căn hộ là tường riêng, lấy gió và ánh sang từ thiên nhiên. Các căn penthouse tại đây được đánh giá cao nhờ tầm nhìn chất lượng cũng như không gian sống sang trọng bậc nhất hiện nay.

Vista Verde – CapitaLand
Vista Verde sở hữu những căn penthouse sang trọng, giá hàng chục tỷ

CapitaLand đã đầu tư 57 tiện ích dành cho cư dân tại tòa nhà này. Ngoài ra trong tòa tháp Orchid, chủ đầu dành ra 6 căn hộ tại tầng 23 để làm đài quan sát cảnh quan toàn thành phố, khu ẩm thực, sảnh louge…. phục vụ riêng cho nhu cầu giải trí của cư dân.

3. Thảo Điền Pearl – căn hộ Penthouses Sài Gòn

Thảo Điền Pearl
Thảo Điền Pearl sở hữu top những căn penthouse xa xỉ và sang trọng

Thảo Điền Pearl tọa lạc tại vị trí 12 Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2. Vị trí cực đẹp với view là sông Sài Gòn và trung tâm thành phố. Đặc biệt căn hộ Thảo Điền Pearl được kết nối trực tiếp với Ga điện Metro đầu tiên của thành phố Hồ Chí Minh. Với view Trung tâm Quận 1 rất đẹp, thiết kế rất sang trọng nên giá các căn penthouse tại đây không dưới 20 tỷ đồng.

4. Vinhomes Central Park – Vingroup

Vinhome Group nằm ở ngay trung tâm Quận 1 TPHCM với view chất lượng hàng đầu. Penthouse của dự án Vinhome Central Park là một sự lựa chọn đẳng cấp lọt vào top 6 những penthouse đẹp nhất TPHCM.

Vinhomes Central Park
Penthouse Vinhomes Central Park giá hàng triệu đô phục vụ khách hàng xa hoa
Penthouse Sài Gòn -Vinhomes-Central-Park
Penthouse Sài Gòn -Vinhomes Central Park

5. New Pearl Residence

New Pearl
New Pearl Residence

Dự án nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (quận 3, TP HCM) được hoàn thành và đưa vào sử dụng năm 2011. Giá bán căn hộ tại đây năm 2010 vào khoảng 6.000 USD một m2 (120 triệu đồng). Với diện tích lớn nhất là 418m2, giá của căn hộ penthouse tại dự án này khoảng trên 40 tỷ đồng.

>>> XEM THÊM: Dự án New Pearl Residence

6. City Garden

City Garden
City Garden mang không gian sang trọng, tiện nghi

Các căn penthouse City Garden tại TPHCM sở hữu không gian lung linh với thiết kế hiện đại bậc nhất. Nơi đây cho cư dân cảm giác sống chất lượng, tận hưởng sự yên bình trong chính trung tâm thành phố.

Trên đây là danh sách 6 căn penthouse xa xỉ bậc nhất tại TPHCM. Tất cả các dự án căn hộ này đều có trên Homedy.com. Mời bạn truy cập để tìm kiếm căn hộ hay những căn penthouse với mức giá phù hợp.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cách xử lý trần nhà bị thấm nước 100% không bị lại

Vấn đề trần nhà bị thấm nước xuất hiện không chỉ ở nhà phố mà cả những tòa nhà cao cấp cũng khó tránh khỏi tình trạng này. Đôi khi, nhà mới chỉ xây được một vài năm nhưng tường và trần nhà đã có dấu hiệu ngấm nước, loang lổ... Vậy xử lý hiện tượng này như thế nào?

Có phải ngôi nhà càng to thì càng đẹp? Thế nào là một ngôi nhà đẹp?

Quan điểm một ngôi nhà đẹp của mỗi người là khác nhau. Vì vậy, tiêu chí đánh giá ngôi nhà đẹp sẽ DÀNH RIÊNG cho mỗi người khác nhau. Trong bài viết này, tôi chỉ bàn luận về việc: Liệu cứ phải cố gắng xây một ngôi nhà thật to và cho rằng đó mới là nhà đẹp?

Tổng hợp các phương pháp thông gió tự nhiên trong nhà ở cập nhật mới nhất

Thông gió tự nhiên trong nhà ở luôn là mối quan tâm hàng đầu trong xây dựng kiến trúc của các gia chủ hiện nay. Đặc biệt, khi các không gian nhà ngày càng có sự thu hẹp về diện tích, đồng thời gặp những vấn đề về thiếu nắng, thiếu gió.

20 loại cây trồng trên sân thượng dễ chăm sóc, chịu nắng tốt

Chỉ cần dành chút thời gian mỗi ngày, bạn sẽ có ngay "một khu vườn" tuyệt đẹp trên sân thượng. Trồng cây trên sân thượng không nhất thiết bạn phải có nhiều kỹ thuật, bạn chỉ cần chọn đúng loại cây phù hợp. Dưới đây, Homedy sẽ chia sẻ với bạn một số loại cây trồng trên sân thượng dễ chăm sóc, chịu nắng tốt, giúp sân thượng của bạn rợp sắc màu.

10 loại cây cảnh ngày Tết mang tài lộc và may mắn vào nhà

Hoa tươi và cây cảnh luôn là một phần không thể thiếu trong dịp Tết đến xuân về. Sử dụng hoa, cây tươi để trang trí nhà không chỉ mang đến vẻ đẹp sinh động và mùi hương thơm ngát tràn ngập không gian sống mà có những loại cây còn giúp mang đến may mắn, tài lộc cho gia đình.

    Mở App