Cập nhật giá căn hộ Metro Star mới nhất

Giá căn hộ Metro Star hiện nay là bao nhiêu? Nếu đang quan tâm tới dự án này, hãy cùng Homedy tìm hiểu nay về giá bán và những thông tin quan trọng của Metro Star Quận 9 trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về dự án Metro Star quận 9

Metro Star là dự án căn hộ đã được ra mắt vào quý IV/2018, đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa CT Group và Soilbuild – Singapore. 

gia-can-ho-metro-star-quan-9

Metro Star Quận 9 ra mắt đúng thời điểm nguồn cung căn hộ TpHCM đang dần khan hiếm. Chính vì vậy mà ngay khi vừa có thông tin chính thức, Metro Star đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà khách hàng và các nhà đầu tư.

  • Vị trí dự án: 360 Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long A, Quận 9, TpHCM

  • Chủ đầu tư:Công ty Metro Star – Thuộc Tập đoàn CT Group

  • Đơn vị thiết kế: Công ty AXIS Architects

  • Tổng thầu xây dựng: Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại Thuận Việt

  • Diện tích đất: 18,3 nghìn m²

  • Mật độ xây dựng: 55%

  • Quy mô:

    • Gồm 2 tòa tháp với 6 block

    • Số tầng: 28 tầng nổi và 2 tầng hầm

  • Số lượng căn hộ: 1.600 căn

  • Thời gian bàn giao: Tháng 5/2021

  • Pháp lý: Sổ hồng lâu dài

Giá căn hộ Metro Star hiện nay là bao nhiêu?

Giá bán dự kiến căn hộ Metro Star là 34 triệu đồng/m2. Với mức giá chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT và 2% phí bảo trì này thì khách hàng cần chi trả khoảng 1,7- 2,1 tỷ cho căn 2 phòng ngủ và khoảng 2,6 tỷ cho căn hộ 3 phòng ngủ.

Sau một thời gian ra mắt, giá bán căn hộ Metro Star đã tăng khoảng 15% lên 38 - 41 triệu đồng/m2, như vậy để có thể sở hữu một căn hộ tại Metro Star Q9 khách hàng cần từ 1,8 tới 2,8 tỷ đồng. Chắc chắn trong thời gian tới, giá bán căn hộ Metro Star còn có thể tăng cao hơn nữa.

Mức giá căn hộ Metro Star có xứng đáng với chất lượng không?

Vậy, với mức giá này liệu có xứng đáng với chất lượng sống hay không? Hãy cùng bất động sản Homedy phân tích về vị trí, các tiện ích nội - ngoại khu, thiết kế căn hộ,...

Vị trí dự án Metro Star

Như thông tin cơ bản, dự án Metro Star có vị trí ngay mặt tiền, số 360 Xa lộ Hà Nội, phường Phước Long B thuộc Quận 9, TPHCM. 

gia-can-ho-metro-star-quan-9
Vị trí dự án Metro Star

Từ đây, dễ dàng kết nối với Vành đai 2, trục đường Phạm Văn Đồng – Mai Chí Thọ – Cao tốc Long Thành – Đại lộ Võ Văn Kiệt. Đặc biệt là kết nối trực tiếp với Ga số 10, tuyến metro số 1 Bến Thành – An Sương. 

Đánh giá một cách khách quan thì, dự án căn hộ chung cư Metro Star tính tới thời điểm ra mắt sở hữu vị trí đẹp nhất nhì Khu Đông Quận 9 phù hợp với mức giá căn hộ Metro Star.

Tiện ích dự án Metro Star

Metro Star Q9 tập hơn tới hơn 100 sao tiện ích hoàn hảo đậm chất Singapore như: vườn sinh thái - Forest Garden, khu vui chơi đậm chất Sentosa - Play Parc, không gian nghỉ dưỡng đầy an lạc - Wellness Sanctuary, hồ bơi tràn bờ - Infinity Pool, vườn treo - Sky garden và hàng loạt những tiện ích khác mà mọi dự án nhà ở cao cấp đều sở hữu: siêu thị, trường mầm non, khu trị liệu, phòng tập gym, chăm sóc sức khỏe, không gian sinh hoạt cộng đồng,...

giá căn hộ metro star
Bể bơi dự án Metro Star
giá căn hộ metro star
Mảng xanh trên tầng thượng

Bên cạnh tổ hợp tiện ích nội khu đỉnh cao, cư dân của Metro Star còn được hưởng một loạt những tiện ích ngoại khu gần kề vô cùng hấp dẫn:

  • Liền kề với Tuyến Metro Suối Tiên - Bến Thành, TT hành chính Quận Thủ Đức, công viên Văn hóa thể thao Tam Phú,...

  • Chỉ 5 phút tới ngân hàng, siêu thị Metro, siêu thị Co.opMart,...

  • Chỉ 10 phút tới khu du lịch Bình Quới, làng đại học quốc gia,..

Thiết kế căn hộ Metro Star

Để đánh giá được giá căn hộ Metro Star, chúng ta còn cần dựa vào thiết kế của căn hộ nơi đây. Được biết, đơn vị trực tiếp thiết kế lên siêu phẩm Metro Star Quận 9 là AXIS – thương hiệu thiết kế kiến trúc hàng đầu Singapore. 

Toàn bộ thiết kế bên ngoài được tạo thành hình 3 cánh sao vô cùng độc đáo, giúp tối ưu hóa không gian và tầm nhìn. Điểm nhấn này đã tạo không gian mở tràn ngập nắng gió cho tất cả các căn hộ ở cả 2 tòa tháp.

Bên trong các căn hộ tại Metro Star được thiết kế theo phong cách Singapore với không gian rộng mở, tỷ lệ xanh hóa cao. Từ đó, mang tới một lối sống năng động, hiện đại, gần gũi và hài hòa với thiên nhiên.

gia-can-ho-metro-star-quan-9
Phòng khách nhỏ nhắn nhưng sở hữu thiết kế thời thượng

Các căn hộ có diện tích dao động từ 55 - 74m2 được chia thành 2- 3 phòng ngủ. Trong đó, các căn hộ loft đẳng cấp có không gian rộng, thoáng đãng lại không mất đi vẻ ấm cúng. 

Có thể nói với mức giá căn hộ Metro Star mà bạn và gia đình 1 cuộc sống đẳng cấp, chất lượng, một không gian hài hòa với thiên nhiên đầy an thiên là điều hoàn toàn xứng đáng.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn nắm được giá căn hộ Metro Star cũng như những thông tin hữu ích khác về dự án này. Đừng quên truy cập Homedy để cập nhật nhanh các tin rao bán căn hộ Metro Star Quận 9.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cập nhật giá đất Lâm Đồng mới nhất hiện nay

Để tiến hành đầu tư mua bán nhà đất tỉnh Lâm Đồng, cùng Homedy cập nhật ngay giá đất Lâm Đồng tại một số khu vực như: Tp Bảo Lộc, Đà Lạt, Bảo Lâm,...

Bảng giá đất Bắc Giang mới nhất

Bảng giá đất Bắc Giang được quy định như thế nào? Giá đền bù đất đai cũng như căn cứ để tính thuế, các loại lệ phí sử dụng đất,... tại Bắc Giang hiện là bao nhiêu? Cùng Homedy giải đáp những thắc mắc này trong nội dung dưới đây.

DGD là đất gì? Khái niệm, quy hoạch, chuyển mục đích và các vấn đề pháp lý

Đất DGD là đất xây dựng cơ sở giáo dục và đào tạo, được sử dụng cho các công trình phục vụ cho mục đích giáo dục như trường học, ký túc xá, nhà hàng, bãi đỗ xe và các khu chức năng khác. Đất DGD thuộc nhóm đất phi nông nghiệp, có quy định và nguyên tắc sử dụng riêng theo Luật đất đai. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần biết về DGD là đất gì, chuyển mục đích sử dụng cho đến các vấn đề pháp lý liên quan.

NHK là đất gì? Nên hay không mua đất NHK để đầu tư?

Khi tìm hiểu về loại đất, đặc biệt là nếu có nhu cầu đầu tư mua bán đất nông nghiệp, có thể bạn sẽ bắt gặp ký hiệu NHK. Bạn có biết NHK là đất gì, có những quy định thế nào và nên hay không bỏ tiền để đầu tư? Hãy cùng Homedy.com tìm hiểu ngay các thông tin về loại đất này trong bài viết dưới đây.

Bảng giá đất huyện Hòn Đất mới nhất

Bảng giá đất huyện Hòn Đất mới nhất được quy định như thế nào? Giá đền bù đất đai cũng như căn cứ để tính thuế, lệ phí sử dụng đất,... tại Hòn Đất là bao nhiêu? Cùng Homedy giải đáp những thắc mắc này trong nội dung dưới đây.

    Mở App