Cập nhật giá đất Lâm Đồng mới nhất hiện nay

Để tiến hành đầu tư mua bán nhà đất tỉnh Lâm Đồng, cùng Homedy cập nhật ngay giá đất Lâm Đồng tại một số khu vực như: Tp Bảo Lộc, Đà Lạt, Bảo Lâm,...

Lâm Đồng là một tỉnh nằm ở vùng Tây Nguyên có diện tích 9.783,2 km2, lớn thứ 7 cả nước. Tỉnh Lâm Đồng tiếp giáp với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. 

Tỉnh nằm Thành Phố Hồ Chí Minh 300km, cách cảng biển Nha Trang 135km nên rất thuận tiện cho việc tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng và trở thành địa điểm định cư đầy hấp dẫn.

giá đất lâm đồng
Cập nhật giá đất lâm đồng

Hiện nay, Lâm Đồng vẫn đang phát triển theo cơ cấu Nông Nghiệp - Công Nghiệp - Dịch vụ. Lâm Đồng là tỉnh có diện tích trồng trà, cafe rất lớn. Công nghiệp, du lịch cũng là lĩnh vực làm giàu cho nền kinh tế, ổn định lại những năm gần đây. Những yếu tố thuận lợi này đã giúp thúc đẩy thị trường bất động sản Lâm Đồng, nâng giá đất Lâm Đồng lên ngày một tăng.

Cập nhật giá đất Lâm Đồng mới nhất

Nếu đang có ý định mua bán, đầu tư bất động sản Lâm Đồng thì việc cập nhật giá đất tại đây là cực kỳ quan trọng. Thị trường BĐS tỉnh Lâm Đồng luôn sôi động với nhiều loại hình sản phẩm, từ đất vườn, đất nền, nhà liền kề, biệt thự vườn,...

Đặc biệt, trước tình hình quỹ đất đang ngày càng hạn chế, hạ tầng địa phương lại ngày một phát triển thì giá đất Lâm Đồng tăng là điều dễ nhận thấy.

Dưới đây là giá đất tại một số khu vực của Lâm Đồng do Homedy tổng hợp:

  • Giá đất Thành phố Bảo Lộc: 3.41 triệu/m2

  • Giá đất Thành phố Đà Lạt: 18.25 triệu/m2

  • Giá đất Huyện Bảo Lâm: 1.71 triệu/m2

  • Giá đất Huyện Lâm Hà: 946.000đ/m2

  • Giá đất Huyện Di Linh: 833.000đ/m2

  • Giá đất Huyện Đức Trọng: 3.49 triệu/m2

  • Giá đất Huyện Lạc Dương: 1.24 triệu/m2

  • Giá đất Huyện Đạ Huoai: 717.000đ/m2

  • Giá đất Huyện Đơn Dương: 3.36 triệu/m2

  • Giá đất Huyện Đạ Tẻh: 206.000đ/m2

  • Giá đất Huyện Cát Tiên: 76.000đ/m2

  • Giá đất Huyện Đam Rông: 253.000đ/m2

Như đã đề cập ở trên, BĐS Lâm Đồng hiện vô cùng đa dạng, được chia ra nhiều phân khúc khác nhau.

Các sản phẩm nhà đất gần trung tâm và trung tâm Thành phố Bảo Lộc thì giá khá cao và có biên độ dao động mạnh, phụ thuộc vào yếu tố vị trí mặt tiền đường kinh doanh hay nhà trong hẻm.

Giá đặc biệt tốt và thấp nhất ở những khu vực xa trung tâm Thành phố Bảo Lộc. Nhà đất vùng ven sẽ phù hợp với nhiều khách hàng ở Tỉnh thành khác hoặc các nhà đầu tư nhỏ lẻ mua để đầu tư, mua làm “second home”. 

Tiềm năng thị trường bất động sản Lâm Đồng

Tỉnh Lâm Đồng được đánh giá là khu vực tiềm năng bởi những lợi thế về vị trí, địa lý, khí hậu và cơ sở hạ tầng đang có xu hướng ngày càng tăng mạnh kết hợp với nền du lịch phát triển. 

giá đất lâm đồng

Có thể tóm tắt một số điểm mạnh giúp đẩy giá đất Lâm Đồng lên như sau:

Trước tình hình BĐS tại các đô thị và thành phố lớn đang dần khan hiếm thì Lâm Đồng nổi lên như một địa điểm vô cùng lý tưởng cho các nhà đầu tư lớn nhỏ. Nơi đây có nền kinh tế du lịch đang có xu hướng phát triển, là yếu tố quan trọng góp phần gia tăng giá trị bất động sản.

Tỉnh Lâm Đồng hiện cũng đang bắt đầu triển khai xây dựng nhiều dự án BĐS lớn nhỏ khác nhau để các nhà đầu tư có nhiều sự lựa chọn các dự án tiềm năng, tiếp tục phát triển trong tương lai với quy mô bài bản cùng với việc đảm bảo an toàn về pháp lý.

Kinh nghiệm mua bán đất tỉnh Lâm Đồng

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu giá đất Lâm Đồng để tiến hành đầu tư, hãy lưu ý một số vấn đề dưới đây để mang lại hiệu quả và tránh rủi ro nhé:

  • Kiểm tra pháp lý: BĐS giao dịch phải có sổ đỏ/sổ hồng và các loại giấy tờ pháp lý.

  • Thanh toán 95%: Khi mua bán nhà đất Lâm Đồng, bạn chỉ nên thanh toán 95% giá trị bất động sản sau khi hoàn tất mọi thủ tục, giấy tờ mới thanh toàn nốt 5% còn lại nhằm hạn chế rủi ro.

  • Cân đối khả năng tài chính: Khách hàng hoặc nhà đầu tư cần tìm những sản phẩm mà giá đất Lâm Đồng phù hợp với khả năng tài chính của mình.

  • Kiểm chứng các thông tin của môi giới nhà đất hoặc chính chủ BĐS: Chưa chắc các thông tin đưa ra đã chính xác và khách quan. Không ít môi giới hoặc chủ đất vì muốn bán nhanh mà đưa ra sai lệch lượng cung cầu thực của thị trường, các thông tin quy hoạch,... Thậm chí, họ còn tung ra những hình ảnh chắp vá, cóp nhặt để đánh vào tâm lý thích nhà đẹp, giá rẻ của khách hàng. Chính vì thế, khi mua nhà đất Lâm Đông, hãy luôn cảnh giác và kiểm tra thực địa.

  • Hợp đồng mua bán nhà đất và các khoản chi phí rõ ràng: Nếu bạn am hiểu rõ về pháp luật thì hãy tìm tới các văn phòng luật sư để được tư vấn chi tiết về các thủ tục pháp lý khi giao dịch. 

Trên đây là những thông tin mới nhất về giá đất Lâm Đồng cũng như tình hình thị trường BĐS Lâm Đồng hiện tại để bạn tham khảo. Để cập nhật tin rao bán đất Lâm Đồng giá rẻ, mới nhất truy cập ngay BĐS Homedy!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng giá đất Bắc Giang mới nhất

Bảng giá đất Bắc Giang được quy định như thế nào? Giá đền bù đất đai cũng như căn cứ để tính thuế, các loại lệ phí sử dụng đất,... tại Bắc Giang hiện là bao nhiêu? Cùng Homedy giải đáp những thắc mắc này trong nội dung dưới đây.

DGD là đất gì? Khái niệm, quy hoạch, chuyển mục đích và các vấn đề pháp lý

Đất DGD là đất xây dựng cơ sở giáo dục và đào tạo, được sử dụng cho các công trình phục vụ cho mục đích giáo dục như trường học, ký túc xá, nhà hàng, bãi đỗ xe và các khu chức năng khác. Đất DGD thuộc nhóm đất phi nông nghiệp, có quy định và nguyên tắc sử dụng riêng theo Luật đất đai. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần biết về DGD là đất gì, chuyển mục đích sử dụng cho đến các vấn đề pháp lý liên quan.

NHK là đất gì? Nên hay không mua đất NHK để đầu tư?

Khi tìm hiểu về loại đất, đặc biệt là nếu có nhu cầu đầu tư mua bán đất nông nghiệp, có thể bạn sẽ bắt gặp ký hiệu NHK. Bạn có biết NHK là đất gì, có những quy định thế nào và nên hay không bỏ tiền để đầu tư? Hãy cùng Homedy.com tìm hiểu ngay các thông tin về loại đất này trong bài viết dưới đây.

Bảng giá đất huyện Hòn Đất mới nhất

Bảng giá đất huyện Hòn Đất mới nhất được quy định như thế nào? Giá đền bù đất đai cũng như căn cứ để tính thuế, lệ phí sử dụng đất,... tại Hòn Đất là bao nhiêu? Cùng Homedy giải đáp những thắc mắc này trong nội dung dưới đây.

DNL là đất gì? Quy định sử dụng và chuyển nhượng đất DNL

DNL là đất gì? Cần lưu ý những gì trong quá trình sử dụng để tránh xảy ra sai phạm? Cùng BĐS Homedy tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

    Mở App