Cập nhật giá bán chung cư Metropolis mới nhất

Nếu bạn đang quan tâm tới chung cư Vinhomes Metropolis, tham khảo ngay bài viết dưới đây để có những thông tin chi tiết về dự án này, đặc biệt là cập nhật giá bán chung cư Metropolis mới nhất.

Dự án Vinhomes Metropolis là tổ hợp gồm căn hộ cao cấp, văn phòng, trung tâm thương mại và trường học nằm tại nút giao giữa Liễu Giai – Kim Mã. Đây là 2 tuyến phố sầm uất bậc nhất tại Hà Nội với hàng loạt các tiện ích cao cấp, lượng người qua lại luôn nhộn nhịp, tấp nập

Các căn hộ thuộc Vinhomes Metropolis đều được trang bị nội thất hạng sang từ nhiều thương hiệu cao cấp, cùng tầm nhìn thoáng đãng ra view 4 hồ lớn của thủ đô: hồ Giảng Võ, hồ Ngọc Khánh, hồ Tây và hồ Thủ Lệ. 

Có thể nói, mỗi căn hộ Vinhomes Metropolis đều là những viên kim cương quý giá, dành riêng cho những người thành đạt và giới thượng lưu chốn Hà Thành. Cũng bởi vậy mà dự án này luôn được săn đón, vấn đề giá bán chung cư Metropolis cũng luôn được quan tâm và cập nhật liên tục.

giá bán chung cư metropolis

Tổng quan về dự án Metropolis

  • Chủ đầu tư: Công ty CP Tư Vấn Đầu Tư & Đầu Tư Việt Nam (Thuộc Tập đoàn Vingroup)

  • Vị trí: Số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, HN

  • Tổng diện tích đất dự án: 3.5 ha

  • Mật độ xây dựng: 46,1%

  • Loại hình BĐS: căn hộ chung cư, penthouse, sky villa

  • Quy mô phát triển: 2 tòa văn phòng, 3 tòa căn hộ, TTTM  

  • Thời gian khởi công: Năm 2016

  • Thời gian bàn giao: Quý IV/2018

Vị trí dự án chung cư Metropolis

Như đã đề cập ở trên, Vinhomes Metropolis nằm tại số 29 Liễu Giai, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, ôm trọn 2 cung đường đẹp nhất của Hà Nội: Liễu Giai và Kim Mã.

giá bán chung cư metropolis
Vị trí vàng của chung cư metropolis

Trong vòng bán kính 1km quanh chung cư Metropolis là mạng lưới các khách sạn hạng sang, đại sứ quán lớn, các khu văn phòng, các tụ điểm vui chơi giải trí hàng đầu thủ đô…

Từ dự án này, bạn sẽ chỉ mất 5 phút để bắt đầu cho chuyến vãn cảnh hồ Tây và chưa đến 15 phút để di chuyển đến trung tâm Thủ đô, hồ Hoàn Kiếm. Nhìn chung, trong số tất cả các dự án của Vingroup tại Hà Nội, Vinhomes Metropolis Liễu Giai là dự án có vị trí đắt giá nhất, xứng đáng là nơi khẳng định phong cách sống đẳng cấp và vị thế uy phong của giới thượng lưu tại Thủ đô.

Giá bán chung cư Metropolis

  • Giá căn hộ 1 phòng ngủ (diện tích 49.78 – 57.17 m2): 3.5 – 4.8 tỷ

  • Giá căn hộ 2 phòng ngủ (diện tích 73.05 – 82.59 m2): 5.2 – 6.8 tỷ

  • Giá căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích 100.07 – 129.5 m2): 7 – 11 tỷ

  • Giá căn hộ 4 phòng ngủ (diện tích 143.19 – 146.19 m2): 12 – 13 tỷ

  • Giá căn hộ penthouse  (diện tích 141.56 – 232.78 m2): 8 – 15 tỷ

  • Giá căn hộ sky villa  (diện tích 265.23 – 527.43 m2): 17 – 40 tỷ

Hệ thống tiện ích của Vinhomes Metropolis

Để chứng minh có mức giá hạng sang số 1 tại Thủ đô, phải nhắc tới chuỗi tiện ích vượt trội hơn bất kỳ dự án nhà ở nào khác của Vinhomes Metropolis.

Trung tâm thương mại Vincom Center

TTTM Vincom Center - Vinhomes Metropolis có tổng diện tích lên tới 38.000m2. Đây là nơi quy tụ hàng loạt các gian hàng đa dạng lĩnh vực từ thời trang, mỹ phẩm, trang sức cho đến  giải trí, ẩm thực tạo nên hệ sinh thái “all in one" toàn diện cho cộng đồng cư dân thành đạt tại đây.

Trường học Vinschool Liễu Giai

giá bán chung cư metropolis
Trường học Vinschool Liễu Giai

Trường học Vinschool Liễu Giai nằm ngay trong khuôn viên chung cư, gồm 4 bậc học, từ mầm non tới THPT. Đây là cơ sở giáo dục uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi tiêu chí về đội ngũ giáo viên, chương trình học lẫn cơ sở hạ tầng tại đây đều được đầu tư vô cùng bàn bản tạo nên một môi trường phát triển toàn diện cho học sinh. 

Đặc biệt, với lợi thế nhà gần trường sẽ giúp các gia đình giảm bớt được nỗi lo đưa đón con đi học. Đồng thời, việc tự đến trường cùng bạn bè tạo cơ hội rèn luyện tính tự lập, tự chủ cho các cư dân nhí của Metropolis. Chính bởi vậy mà giá bán chung cư Metropolis là hoàn toàn xứng đáng.

Hệ thống vận hành 5 sao Vinhomes

Nhằm mang tới không gian sống đẳng cấp và thời thượng bậc nhất tại Vinhomes Metropolis, dịch vụ quản lý vận hành uy tín đóng vai trò vô cùng quan trọng. 

  • Hệ thống tự động báo cháy, báo khói tại các hàng lang

  • Hệ thống an ninh tiên tiến 

  • Đội ngũ nhân viên tòa nhà được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, sẵn sàng phục vụ 24/7

  • Nhân viên lễ tân lịch sự và thân thiện

Bên cạnh đó là hệ sinh thái tiện ích công cộng hiện đại, toàn diện bao gồm: thư viện, bể bơi, sân chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym và đặc biệt là khu vườn nổi trên nóc khối đế 3 tòa căn hộ quy hoạch đồng bộ, đạt tiêu chuẩn quốc tế vô cùng sang trọng. 

Trên đây là những thông tin cơ bản về dự án Vinhomes Metropolis cũng như giá bán chung cư Metropolis được cập nhật mới nhất cho bạn tham khảo. Đừng quên truy cập Homedy để đón đọc thêm nhiều nội dung liên quan tới nhà đất hữu ích khác!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Dự án nhóm A là gì? Tiêu chí của dự án nhóm A

Dự án nhóm A là loại dự án đầu tư công phải đáp ứng đủ các điều kiện đầu tư theo quy định của pháp luật. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về dự án nhóm A, mời bạn theo dõi.

Đô thị du lịch là gì? Những điểm đặc biệt của đô thị du lịch

Đô thị du lịch là gì? Nó có gì khác, đặc biệt so với những đô thị thông thường? Cùng tìm hiểu chi tiết về khái niệm, đặc điểm của loại hình đô thị này trong bài viết dưới đây của Homedy.

Nguồn gốc sử dụng đất là gì? Các quy định về nguồn gốc sử dụng đất

Thuật ngữ nguồn gốc sử dụng đất là căn cứ xác định thời gian, nguyên nhân hình thành một mảnh đất đã được xác định.

Giải đáp A-Z vấn đề về tranh chấp đất đai đã có sổ

Tranh chấp đất đai đã có sổ đỏ vẫn luôn diễn ra với rất nhiều hình thức khác nhau. Ngay cả khi người sử dụng đất đã được cấp Sổ đỏ thì tình trạng tranh chấp với các Chủ thể khác vẫn có thể xảy ra.

Giá đất Long Biên cập nhật mới nhất

Trên cơ sở phát triển và định hướng quy hoạch trở thành một trung tâm đô thị mới tại Thủ đô Hà Nội, Quận Long Biên đang dần chuyển mình. phát huy tối ưu tiềm năng về mặt vị trí địa lý, xây dựng có sở hạ tầng, hệ thống giao thông nhằm mang đến điều kiện sinh sống tốt nhất cho cư dân. Chính vì thế, giá đất Long Biên không ngừng biến động, gây không ít khó khăn cho nhà đầu tư hay người muốn an cư tại khu vực này. Chi tiết về thông tin giá đất quận Long Biên sẽ có trong bài viết dưới đây. 

    Mở App