Căn hộ khách sạn Hà Nội phát triển vượt bậc cuối năm 2017

Condotel đang là một trong những xu hướng bất động sản phát triển mạnh nhất ở nước ta. Trong nữa đầu năm 2017, loại căn hộ này đã làm mưa làm gió khắp các khu vực như Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội. Và hiện tại, thời điểm cuối năm 2017 Condotel đang phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội.

Tiềm năng của Condotel cuối năm 2017

Theo thống kê mới nhất từ Bộ xây dựng và Sở kế hoạch & đầu tư Tp Hà Nội, hạng mục căn hộ khách sạn Condotel đã và đang phát triển mạnh trong những tháng cuối năm 2017. Chỉ tính riêng quý II/2017 Hà Nội đón thêm 25 ngàn căn hộ Condotel mới, và con số này dự báo sẽ tăng gấp đôi vào đầu năm 2018.

can-ho-khach-san

Thực tế cho thấy, khi xã hội càng hát triển nhu cầu con người ngày càng được nâng cao tạo điều kiện cho loại hình căn hộ khách sạn phát triển và chiếm ưu thế. Với mức thuê trung bình khoảng 1200 – 3500/m2 các dự án Condotel đã và đang được giới thượng lưu và người nước ngoài yêu thích và lựa chọn.

can-ho-khach-san

Dự đoán đầu năm 2018 sẽ có khoảng 25.000 căn hộ Condotel ra mắt

Một trong những lý do khiến loại hình căn hộ này phát triển là bởi không gian thiết kế của căn hộ chú trọng đến cảm quan và sức khỏe con người. Ở mỗi dự án căn hộ Condotel, các nhà thiết kế đều chú trọng đến không gian, ánh sáng và không khí tự nhiên. Cảnh quan xung quanh cũng được thiết kế, xây dựng theo mô hình căn hộ xanh mang đến sự tươi mới cho người dùng như không khí trong lành, yên tĩnh thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn.

Hiệu ứng Domino trong xu hướng căn hộ Condotel cuối năm 2017

Với sự xuất hiện của loại hình căn hộ khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao – 5 seasons được đầu tư chủ yếu với mục đích cho thuê mới tại Hà Nội đã tạo nên sức hút mới cho thị trường bất động sản cao cấp tại Hà Nội dịp cuối năm 2017.

Theo đó, thị trường bất động sản cao cấp tại Hà Nội nói chung và loại hình căn hộ khách sạn nói riêng đang trong thời kỳ “chững lại” đã bắt đầu khởi sắc và thu hút các nhà đầu tư trở lại. Không chỉ dừng lại ở không gian, thiết kế hiện đại, sang trọng mà loại hình căn hộ này còn đáp ứng nhu cầu “nghỉ dưỡng” tại gia cho những khách hàng không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân.

can-ho-khach-san

Với thiết kế là 70% cây xanh và khu vực giải trí gồm công viên, khu vui chơi… cùng với những tiện ích hiện đại nhưng thân thiện với môi trường và đảm bảo không gian nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất cho khách hàng. Giá thuê các căn hộ này cũng không quá cao nên được nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt là người nước ngoài và giới thượng lưu tại Việt Nam. Hơn nữa, việc giao dịch mua bán căn hộ Condotel cũng khá phù hợp, giá cả hợp lý được hỗ trợ nguồn vay từ ngân hàng.

can-ho-khach-san

Mặc dù là mẫu căn hộ sang trọng mới ra đời nhưng Condotel đã tạo lên một xu hướng đỉnh cao, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tiềm năng hơn nữa cho loại hình căn hộ cao cấp này tại Hà Nội. Trong tương lại gần đây sẽ là xu hướng mũi nhọn của thị trường bất động sản Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Sự ra đời của xu hướng “domino” đánh giá mức độ nhanh nhạy cũng như cảm biến thị trường vô cùng tốt của loại hình căn hộ này, nguồn doanh thu mang lại cũng rất cao trong suốt thời gian qua.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Resort nào được Chính phủ chỉ định là nơi ở của các đệ nhất phu nhân tham dự Apec 2017?

Bộ ngoại giao chỉ định Naman Retreat – Resort hàng đầu Châu Á 2017 trở thành nơi đón tiếp các đệ nhất phu nhân của các nhà lãnh đạo kinh tế hàng đầu thế giới tham dự APEC.

Nhìn lại những "đặc quyền" của người có hộ khẩu

Dù chỉ là một cuốn sổ, nhưng chúng đã tạo ra sự bất bình đẳng về quyền lợi trong sinh hoạt... giữa người có hộ khẩu và người không có hộ khẩu tại nơi cư trú.

Bất động sản Đà Nẵng sẽ ra sao sau “sức nóng” của APEC?

Đà Nẵng đăng quang tổ chức Hội nghị thượng đỉnh APEC năm nay và trở thành tâm điểm chủ ý của thế giới. Với sự tham gia của 21 quốc gia thành viên tại các hội nghị, hội thảo thương mại, nhiều chuyên gia kỳ vọng APEC sẽ giúp bất động sản Đà Nẵng tăng vọt trong thời gian tới.

Đánh thuế nhà thứ 2: Thí điểm tại TP.HCM

Thí điểm đánh thuế tài sản là nội dung được cho là “vượt khung” hơn cả trong số các đề xuất về cơ chế, chính sách đặc thù dành cho TPHCM vì việc này chưa có luật quy định. Uỷ ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội tán thành việc nghiên cứu áp dụng trước hết với lĩnh vực nhà đất.

Đất Cần Giờ tăng giá mạnh từ đầu năm 2017 đến nay

Từ đầu năm đến nay, giá đất tại huyện Cần Giờ tăng mạnh, nhất là tại các khu vực ven đường Rừng Sác, xã Bình Khánh, đường Duyên Hải, Lương Văn Nho…

    Mở App