Căn hộ có cách "giấu đồ" theo phong cách thiết kế tối giản kiểu Nhật

Phong cách thiết kế tối giản kiểu Nhật đang trở thành trào lưu thời gian qua nhờ sự đơn giản, đa năng giúp không gian nhỏ trở nên thoáng đãng hơn bao giờ hết. Và căn hộ tại Hưng Yên sau đây đã làm tốt cách thiết kế này!

Căn hộ 75m2 của gia chủ tại Hưng Yên thiết kế theo phong cách tối giản kiểu Nhật với cách "giấu đồ" ấn tượng và mới lạ.

can-ho-dep
Phòng khách gọn gàng, đa chức năng

Tổng thể căn hộ phong cách thiết kế Nhật Bản 75m2 này có bố cục cơ bản gồm 2 phòng ngủ, một phòng khách, phòng bếp + khu vực ăn uống và các gian phòng chức năng khác. Tông màu trắng kem phong cách Nhật tạo cảm giác thoáng rộng cho không gian, đồng thời khiến các đường nét trong thiết kế có sự liền mạch và đồng bộ với nhau hơn. Để tăng sự ấm áp cho căn hộ, nội thất gỗ nâu được sử dụng với sự hài hòa và cân đối.

can-ho-dep
Không gian căn hộ với gam màu trẻ trung, trang nhã

Thay vì dành một không gian để lưu trữ đồ đạc gọn gàng, đội ngũ thiết kế sử dụng phòng khách rộng 17m2 với nhiều mục đích khác nhau. Sofa, bàn trà và kệ TV được bố trí thành một hệ phản tích hợp nhiều chức năng. 

can-ho-dep
Bàn trà nhỏ xinh mang đậm phong cách Nhật Bản
can-ho-dep
Khi được đóng kín, tấm phản dễ dàng trở thành một nơi nghỉ ngơi cho người dùng

 Bàn trà ẩn trong hệ phản, khi cần, gia chủ nhấc bàn trà lên là có chỗ tiếp khách. Nếu cất gọn, hệ phản có thể trở thành giường ngủ với kích thước 2.2 m x 4 m dành cho khách. Thêm vào đó một bàn làm việc được sắp xếp góc nhỏ cùng giá sách treo tường giúp tận dụng không gian một cách triệt để nhất.

can-ho-dep
Những tủ gỗ kéo mở linh hoạt với mọi kích thước lớn nhỏ lưu trữ lượng lớn đồ dùng trong nhà

So với mặt sàn, dù hệ phản được nâng lên 45cm để chứa đồ bên dưới nhưng không hề tạo cảm giác bí bách hay chật chội. Điều khiến chủ nhà hài lòng nhất là các ô tủ phía dưới được tính toán sao cho vừa với từng chiếc vali và các loại vật dụng là điều khiến gia chủ hài lòng nhất giúp không gian ngăn nắp và gọn gàng hơn. 

can-ho-dep
Bàn ghế làm việc được làm từ gỗ sồi và các nội thất còn lại làm từ gỗ công nghiệp

Phòng bếp + phòng ăn cũng được thiết kế vừa vặn một cách tối đa chỉ với 14m2 vẫn đảm bảo đầy đủ nội thất và tiện ích sử dụng. Điều này cho thấy sự khéo léo của KTS trong việc lựa chọn và bài trí không gian.

can-ho-dep
Khu vực bếp chiếm một diện tích rất nhỏ tạo nên từ sự kết hợp của màu trắng -  nâu gỗ
giúp tăng cảm giác rộng rãi, trẻ trung cho góc nhỏ sum vầy của gia đình
can-ho-dep
Tủ giày tiện lợi đặt ở sảnh ra vào thiết kế đẹp mắt và tinh tế

Phòng ngủ không cần trang trí cầu kỳ, chỉ chọn lựa vừa đủ những đồ nội thất, vật dụng cần thiết phục vụ cho lối sống quen thuộc hàng ngày 

can-ho-dep
Không gian phòng ngủ thoáng đãng, đầy ắp ánh sáng mang phong cách hiện đại tối giản đặc trưng
can-ho-dep
Tối giản đồ đạc trong phòng ngủ

Chỉ với 230 triệu đồng, căn hộ đã được hoàn thiện từ A đến Z trong vòng một tháng, căn hộ có thể là một gợi ý thiết kế lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự hài hoà, đơn giản và tiết kiệm. 

can-ho-dep
Bản vẽ chi tiết mặt bằng công trình

>>> Công trình tiêu biểu:

20+ ý tưởng thiết kế sân thượng vừa siêu đẹp lại ít chi phí

Không cần về quê vẫn có thể nuôi cá và trồng rau với 3 mẫu nhà phố có vườn này!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà của Tuấn Hưng: Căn biệt thự thỏa mãn ước mơ

Mới đây, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ về không gian trong căn biệt thự đắt đỏ của vợ chồng anh tại Hà Nội. Được biết, đây là biệt thự đầu tiên sau khi cả hai đã sở hữu trong tay 3 căn hộ cao cấp.

Cải tạo căn hộ 50m2 hai phòng ngủ chỉ với 65 triệu đồng

Căn hộ nhỏ 50m2 tại Sài Gòn được chị Xuân Hồ - gia chủ của ngôi nhà sửa sang, decor lại với chi phí thực tế là 65 triệu đồng. Để tiết kiệm tối đa chi phí nhưng decor nhà vẫn đẹp, chị Xuân lựa chọn nội thất đơn giản mà tinh tế, tối ưu công năng của các vật dụng, đồng thời có kế hoạch mua sắm, chi tiêu cụ thể để mọi thứ luôn trong tầm kiểm soát.

Bí quyết lương 8 triệu vẫn mua đất, xây nhà của chàng trai 9x

Mặc dù mức lương chỉ 8 triệu đồng/tháng, nhưng sau 3 năm đi làm, chàng trai 9x Kim Luân đã có thể mua đất và xây được căn nhà 50m2 nhờ kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Căn hộ Duplex ấn tượng với phong cách nội thất đương đại trong khu “nhà giàu” TP HCM

Căn hộ Duplex thuộc khu chung cư cao cấp “đắt đỏ” ở Thảo Điền (quận 2, TPHCM). Đây là tổ ấm của cặp vợ chồng trẻ thành đạt cùng một con nhỏ. Chủ nhà là người am hiểu hàng nội thất, rất sành đồ công nghệ và có gu thẩm mỹ cao. 

Nứt tường nhà có nguy hiểm không? Cách khắc phục hiện tượng nứt tường

Nứt tường nhà có nguy hiểm không là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hiện tượng này có thể xuất hiện ở bất cứ công trình nào dù nhà xây lâu hay mới xây. Vậy việc nứt, bong tróc tường nhà là báo hiệu cho hiện tượng gì, có thể khiến nhà sập không?

    Mở App