Bùng nổ ưu đãi tháng 6 lên đến 175 triệu đồng

Tháng 6 này, cổng thông tin bất động sản Homedy mang đến cho quý khách hàng chương trình ưu đãi cực lớn lên đến 175 triệu đồng khi đăng ký các gói tin đăng.

Tháng 6 - Thời điểm “VÀNG” đăng tin BĐS

Thời gian qua, Covid-19 ảnh hưởng sâu sắc và trực tiếp đến nhiều lĩnh vực kinh tế. Đồng thời, làm ảnh hưởng gián tiếp đến tâm lý và hành vi tiêu dùng của khách hàng. 

Thị trường BĐS đã không nằm ngoài vòng xoáy khủng hoảng này. Số lượng giao dịch trong những tháng đầu năm đã giảm đáng kể, nguồn cung hạn chế, tính thanh khoản của nhiều phân khúc cũng sụt giảm đáng kể. Khách hàng đều tỏ ra khá dè dặt trong việc đầu tư, chủ yếu chỉ quan sát, nghe ngóng thị trường và chờ đợi thời điểm đầu tư thích hợp.

Cổng thông tin BĐS Homedy
Cổng thông tin BĐS Homedy

Ngay sau khi giãn cách xã hội được dỡ bỏ, tình trạng “ngủ đông” do Covid-19 đang dần biến mất. Trước tình hình lạc quan của dịch bệnh trong nước hiện nay, các chuyên gia BĐS dự báo sẽ có một “cơn sóng” bùng nổ ngay trong thời gian tới, khi mà nhu cầu đang bị nén lại quá lâu như một chiếc lò xo.

Trên thực tế, thị trường mua bán nhà đất đang dần ấm lên. Cùng với đó là nhiều xu hướng mới nổi lên sau mùa dịch như: BĐS nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp, homestay khép kín VAC,... Thời điểm này là cơ hội vàng để các nhà môi giới truyền thông những sản phẩm chất lượng  tới các khách hàng tiềm năng để chốt được giao dịch nhanh nhất.

Chương trình khuyến mãi KHỦNG tháng 6 của Homedy

Nhằm đồng hành và tiếp thêm sức bật mạnh mẽ cho các nhà môi giới sau mùa giãn cách xã hội, Homedy.com triển khai nhiều ưu đãi cực lớn trong tháng 6 này. 

Cụ thể, chương trình ưu đãi lên đến 50% giá trị hợp đồng cho tin đăng từ 10.000.000 VNĐ - 200.000.000 VNĐ. Kèm theo đó và rất nhiều combo quà tặng cho gói đẩy tin, tin đăng Basic - Silver - Gold - Diamond, tặng banner quảng cáo,... cho mọi khách hàng nạp tiền từ 500.000 VNĐ.

Nội dung chương trình khuyến mãi tháng 6 của Homedy
Nội dung chương trình khuyến mãi tháng 6 của Homedy

Chương trình ưu đãi diễn ra từ 01/06/2020 - 30/06/2020. Đây là cơ hội cho người dùng đăng tin với chi phí tiết kiệm và hiệu quả cao. Bên cạnh các ưu đãi quà tặng lớn lên đến 175.000.000 VNĐ, khách hàng còn được hỗ trợ miễn phí quảng cáo Google Adwords, Google Display Network, Facebook Ads, được đội ngũ chăm sóc khách hàng của Homedy hỗ trợ biên tập đầy đủ từ nội dung tới hình ảnh,...

>>> Xem thông tin chi tiết chương trình tại đây.

Liên hệ ngay để được tư vấn và đăng ký nạp tiền nhận ngàn ưu đãi!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Dự đoán chính xác xu hướng bất động sản sau giãn cách xã hội

Tác động của Covid-19 lên thị trường địa ốc đang vơi dần. Hành vi của khách hàng và các nhà đầu tư đang bắt đầu thay đổi mạnh mẽ. Cùng Homedy.com khám phá những xu hướng bất động sản sau giãn cách xã hội.

Thị trường thứ cấp là gì? Phân biệt thị trường BĐS thứ cấp và sơ cấp?

Căn cứ vào tính chất, thời gian phát hành công cụ cụ tài chính mà có thể phân chia thị trường thành thứ cấp và sơ cấp. Bài viết dưới đây của Homedy.com sẽ giải đáp chi tiết về thị trường thứ cấp là gì và cách phân loại thị trường BĐS.

Đánh giá dự án Lovera Vista của chủ đầu tư Khang Điền

Khẳng định mình trên cương vị là dự án căn hộ đầu tiên của Khang Điền tại khu Nàm Sài Gòn, Lovera Vista được giới chuyên gia nhận định sẽ mang đến màu sắc rất riêng cho thị trường căn hộ Bình Chánh. Cùng Homedy điểm qua những đánh giá chi tiết về dự án Lovera Vista của chủ đầu tư Khang Điền trong bài viết dưới đây nhé!

Huyện Nhà Bè hoàn thành quy hoạch để lên quận trước năm 2025

Dự kiến đến năm 2025, huyện Nhà Bè sẽ lên quận. Vì thế hiện nay địa phương đang tập trung hoàn thành quy hoạch theo chỉ đạo của thành phố.

Đất thổ vườn là gì? Có nên mua đất thổ vườn để ở không?

Bài viết dưới đây sẽ giải thích chi tiết khái niệm đất thổ vườn là gì, những quy định xung quanh loại đất này để giúp người dân tránh xảy ra sai phạm không đáng có.

    Mở App