Biệt thự nghỉ dưỡng của Hoàng gia Anh trị giá 12,5 triệu USD

Căn biệt thự nghỉ dưỡng của Hoàng gia Anh trị giá 12,5 triệu USD nằm bên bờ biển quần đảo Bahamas, vùng Caribbean.

Vào những năm 1990, để "qua mặt" cánh paparazzi, căn biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng bên bờ biển vùng Caribbean đã trở thành nơi trú ẩn của Công nương Diana và Thái tử Charles.

Căn biệt thự nghỉ dưỡng của Hoàng gia Anh được thiết kế và xây dựng vào năm 1969 với diện tích hơn 417 m2, gồm 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, hồ bơi ngoài trời, bờ biển dài 55m và 3 mặt được che phủ bởi cây xanh như một rào chắn "cách ly" với thế giới bên ngoài.

Năm 2009, căn biệt thự được cải tạo với hàng loạt tiện nghi cao cấp và hiện đại.

Được thiết kế theo phong cách Rustic, vừa hiện đại lại mang hơi hướng đồng quê nhẹ nhàng, tạo cảm giác yên bình, hòa mình với thiên nhiên cây cỏ.

Phòng ăn thiết kế không gian mở với cửa kính lớn đón ánh sáng, tone màu be chủ đạo đem đến sự nhã nhặn và sang trọng.

Căn bếp rộng rãi, thoáng đãng với hàng loạt trang thiết bị nấu nướng hiện đại tích hợp cùng tủ gỗ lớn màu kem trang nhã.

Phòng ngủ chính xa hoa với nội thất gỗ được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo. Cửa sổ lớn 2 phía mang ánh sáng tự nhiên ngập tràn căn phòng.

Không gian ăn uống ngoài trời hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên xanh mát, tầm nhìn ra bờ biển đảo Bahamas vô cùng nên thơ và bình yên.

Được biết, vào đầu tháng 4/2020, bất động sản hào nhoáng này được đưa lên thị trường địa ốc với giá 12,5 triệu USD.

Anh LP

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà của Ngô Kiến Huy: Tránh dịch Covid, lộ nhà tiền tỷ

Vốn là một nghệ sĩ kín tiếng, song thời gian tránh dịch Covid-19, Ngô Kiến Huy cũng đành phải "để lộ" không gian sống riêng tư của mình. Cùng Homedy.com "đột nhập" nhà của Ngô Kiến Huy nhé!

Nhà của Đan Trường: Tổ ấm xa hoa dành tặng con trai tại Mỹ

Sau bao năm thành công trên sân khấu ca nhạc, hiện ca sĩ Đan Trường cùng vợ đang sở hữu khối tài sản, bất động sản đồ sộ trên đất Mỹ. 

Nhà của Bảo Thy và chồng đại gia: Biệt thự siêu sang ngay gần nhà bố mẹ đẻ tại quận 7

Được chồng đại gia tậu biệt thự ngay gần nhà bố mẹ đẻ, cuộc sống sau khi kết hôn của Bảo Thy vô cùng viên mãn. Căn biệt thự vợ chồng Bảo Thy đang sống nằm tại khu đô thị hạng sang của giới thượng lưu tại quận 7 TP HCM. Cùng Homedy.com khám phá ngay nhé!

Nhà của Quốc Trường “Về nhà đi con”: Biệt thự 25 tỷ đẹp từng centimet!

Nhà của Quốc Trường “Về nhà đi con”: Biệt thự 25 tỷ đẹp từng centimet! Không chỉ ghi dấu trong lòng người hâm mộ bởi lối diễn xuất tự nhiên, gương mặt điển trai, Quốc Trường mới đây còn khiến nhiều người “phát sốt” khi khoe căn biệt thự rộng tới 700m2 tại Cần Thơ.

Cải tạo nhà tập thể cũ tiết kiệm chi phí “ăn đứt” căn hộ mới

Cải tạo nhà tập thể cũ là mong muốn của nhiều người đang sinh sống trong các khu tập thể. Với một diện tích hạn chế, cấu trúc nhà cố định, làm sao để có thể thiết kế lại căn nhà trở nên đẹp, tiện nghi hơn?

    Mở App