Biệt thự đẳng cấp của cô Trúc "Những ngọn nến trong đêm"

“Cô Trúc” nghèo năm nào trong bộ phim “Những ngọn nến trong đêm” hiện đang sở hữu căn biệt thự với phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại.

Nhờ vai diễn Trúc trong phim "Những ngọn nến trong đêm", mức độ nổi tiếng của diễn viên Mai Thu Huyền có thể nói là "người người biết, nhà nhà biết"

mai thu huyen
Mai Thu Huyền từng là diễn viên trẻ được nhiều người yêu mến trong một bộ phim truyền hình có độ phủ sóng rộng không tưởng.

Bên cạnh hình ảnh một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng, cô còn khiến công chúng phải bất ngờ với vai trò là một nữ doanh nhân, từng đảm nhận cương vị Tổng Giám đốc toàn quốc của FPT Media.

Mai Thu Huyền đã gắn bó với FPT trong suốt 10 năm với các công việc PR, truyền thông, hành chính, chánh văn phòng và đặc biệt sau đó là Tổng Giám đốc FPT Media cho đến khi đơn vị này giải thể.

Sau đó, cô thành lập Công ty Tincom Media chỉ trong vòng 1 tháng ngay sau khi FPT Media giải thể. Vào thời điểm đó, 80% nhân viên của Tincom là người cũ của FPT Media, nhiều sản phẩm điện ảnh do công ty của Mai Thu Huyền sản xuất cũng đã đạt các giải thưởng lớn.

ca gia dinh
Mai Thu Huyền bên gia đình nhỏ hạnh phúc của mình.

Căn biệt thự mà gia đình Mai Thu Huyền toạ lạc tại Quận 7, TP.HCM. Căn nhà có đầy đủ tiện nghi và ước tính có giá trị không hề nhỏ. 

biet thu
Toàn cảnh ngôi biệt thự hiện đại của gia đình Mai Thu Huyền.
phong khach
Căn biệt thự được vợ chồng Mai Thu Huyền bài trí theo phong cách sang trọng, quý phái.

sofa

noi that
Phòng khách với tông màu trầm ấm và nội thất đắt tiền.
phong ngu
Phòng ngủ của hai vợ chồng được trang trí theo phong cách cổ điển.
phong phuc trang
Do thường xuyên phải giao tiếp, Mai Thu Huyền không tiếc tay đầu tư vào những bộ cánh thanh lịch và cô dành hẳn một căn phòng riêng để cất giữ quần áo của mình.
bep
"Soi" từng chi tiết của phòng bếp có thể thấy được sự tinh tế và tỉ mỉ của gia chủ.
ban an
Bộ bàn ăn gọn gàng, không quá hoa mỹ và tràn ngập ánh sáng.

con trai

con gai
Phòng ngủ của các con.
khoang xanh
Dĩ nhiên căn biệt thự của nữ diễn viên không thể thiếu những khoảng xanh như thế này.

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Báo Mỹ ca ngợi khu resort ở Việt Nam, nơi diễn ra cuộc gặp gỡ lịch sử Putin – Trump

Hai lãnh đạo quyền lực nhất thế giới - Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ gặp nhau tại khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Việt Nam.

Từ vụ sát hại người tình hơn tuổi: Dân phản ánh tình trạng "người lạ" vào chung cư

Trước thực trạng xuất hiện người lạ ra vào tại khu chung cư, ảnh hướng đến sự an toàn của cư dân, một bạn đọc sống tại khu dân cư Him Lam Riverside (P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM) phản ánh với đường dây nóng của Báo Tuổi Trẻ.

Đàm Vĩnh Hưng khoe căn hộ sang trọng mới tậu

Với những thiết kế làm bật lên cá tính, căn hộ cao cấp mới tậu của “ông hoàng nhạc Việt” tại quận 2 giúp nam ca sĩ có những giây phút thư giãn và nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Ngỡ ngàng vì căn nhà tồi tàn hóa đẹp xuất sắc sau khi 'tút tát' chỉ 400 triệu

Do cảm thấy khó chịu vì ngôi nhà 40 m2 ở Sài Gòn của mình trở nên xuống cấp và tối tăm, gia chủ đã quyết định thay áo mới cho căn nhà.

Sửa tốn gần 3 tỷ, ngôi nhà vẫn bị chê tả tơi: "Chữa lợn lành thành lợn què"

Nhiều người còn hài hước nhận xét rằng nên đổi tên chương trình mà chủ nhân căn nhà tham gia "Nhà xấu thành Nhà đẹp" sang tên "Nhà xấu thành Nhà quá xấu".

    Mở App