Báo Mỹ ca ngợi khu resort ở Việt Nam, nơi diễn ra cuộc gặp gỡ lịch sử Putin – Trump

Hai lãnh đạo quyền lực nhất thế giới - Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ gặp nhau tại khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Việt Nam.

Trong những ngày gần đây, báo giới quốc tế đang dồn sự chú ý vào cuộc gặp gỡ giữa hai vị lãnh đạo Nga và Mỹ trong ngày hôm nay 10/11.

Mặc dù mới đây phía đại diện Nhà Trắng cho hay, sẽ không có cuộc gặp song phương giữa ông Trump và ông Putin bên lề Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương APEC ở Đà Nẵng, Việt Nam, do lịch trình của hai nhà lãnh đạo bị chồng chéo.

Tuy nhiên, nguồn tin này cũng cho biết "Bây giờ chúng tôi sẽ ở cùng một địa điểm. Liệu chúng tôi có chạm mặt nhau và nói xin chào? Điều đó chắc chắn có thể xảy ra”.

Theo kế hoạch, ngày 10/11 sẽ diễn ra cuộc gặp giữa các nhà lãnh đạo thế giới sẽ diễn ra ở khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula, tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng.

Business Insider nhận định, các nhà lãnh đạo thế giới sẽ được ngắm nhìn và tận hưởng khung cảnh đẹp tuyệt vời khi gặp nhau ở khu nghỉ dưỡng nổi tiếng bậc nhất Việt Nam.

resort
Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula.
nghi duong
Chi phí nghỉ ngơi tại đây có giá từ 400 đến hơn 3.000 USD mỗi đêm.

Tháng trước, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được Condé Nast Traveler bình chọn trong top 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á.

Tựa lưng vào những ngọn đồi huyền thoại của bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng có tầm nhìn hướng biển và được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp.

phong nghi
Phòng nghỉ dưỡng được thiết kế hướng ra phía biển.

Khu nghỉ dưỡng và spa được xây dựng bên sườn đồi của Núi Khỉ. Khỉ cũng đóng vai trò chủ đạo trong cách bài trí khu nghỉ dưỡng.

khu villa
Khách đến nghỉ dưỡng có thể thuê nguyên cả khu villa.

Mỗi phòng khách sạn ở đây đều có cửa sổ lớn và tầm nhìn hướng ra biển rộng khắp.

Phòng nghỉ với thiết kế sang trọng là nơi dừng chân của nhiều nguyên thủ quốc gia, chính khách hàng đầu thế giới.

be boi vo cuc
Một số phòng ở khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula còn có bể bơi vô cực.

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Từ vụ sát hại người tình hơn tuổi: Dân phản ánh tình trạng "người lạ" vào chung cư

Trước thực trạng xuất hiện người lạ ra vào tại khu chung cư, ảnh hướng đến sự an toàn của cư dân, một bạn đọc sống tại khu dân cư Him Lam Riverside (P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM) phản ánh với đường dây nóng của Báo Tuổi Trẻ.

Đàm Vĩnh Hưng khoe căn hộ sang trọng mới tậu

Với những thiết kế làm bật lên cá tính, căn hộ cao cấp mới tậu của “ông hoàng nhạc Việt” tại quận 2 giúp nam ca sĩ có những giây phút thư giãn và nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Ngỡ ngàng vì căn nhà tồi tàn hóa đẹp xuất sắc sau khi 'tút tát' chỉ 400 triệu

Do cảm thấy khó chịu vì ngôi nhà 40 m2 ở Sài Gòn của mình trở nên xuống cấp và tối tăm, gia chủ đã quyết định thay áo mới cho căn nhà.

Sửa tốn gần 3 tỷ, ngôi nhà vẫn bị chê tả tơi: "Chữa lợn lành thành lợn què"

Nhiều người còn hài hước nhận xét rằng nên đổi tên chương trình mà chủ nhân căn nhà tham gia "Nhà xấu thành Nhà đẹp" sang tên "Nhà xấu thành Nhà quá xấu".

Ngẩn ngơ trước ngôi nhà vườn đẹp lãng mạn như một bức tranh đồng quê

Mới nhìn qua bạn sẽ không cảm thấy có nhiều bất ngờ, tuy nhiên khi dành thời gian để ngắm từng góc nhỏ bạn sẽ thấy sở hữu một ngôi nhà vườn đẹp mộng mơ như này chính là điều ước tuyệt vời cho cuộc sống của mình.

    Mở App