Sửa tốn gần 3 tỷ, ngôi nhà vẫn bị chê tả tơi: "Chữa lợn lành thành lợn què"

Nhiều người còn hài hước nhận xét rằng nên đổi tên chương trình mà chủ nhân căn nhà tham gia "Nhà xấu thành Nhà đẹp" sang tên "Nhà xấu thành Nhà quá xấu".

Cặp vợ chồng Nick và Sonia người Anh sau khi mua một căn nhà hai tầng khá chật tại Bishop's Stortford, Hertfordshire (Anh) với giá 175.000 bảng Anh (hơn 5,2 tỷ đồng) vào năm 2010, đã mong muốn sửa sang cải tạo lại để có nhiều không gian sinh hoạt hơn.

nha xau

nha xau

Căn nhà trước kia có gara rất rộng, có thể chứa được ba xe hơi cùng lúc nên không gian sinh hoạt khá hạn chế.

nha xau

Cặp vợ chồng này đã quyết định tham gia một chương trình thực tế có tên "Ugly House to Lovely House" (Nhà xấu thành Nhà đẹp) của một kênh truyền hình để sửa và thay đổi diện mạo cho căn nhà. Tuy nhiên, sau khi được chiêm ngưỡng căn nhà mới sau gần một năm sửa sang, nhiều người cho rằng căn nhà còn xấu hơn cả lúc chưa sửa.

nha xau

Sau khi sửa xong căn nhà khoác lên mình màu áo mới. Một gara đã được bỏ đi để biến thành không gian sinh hoạt.

nha xau
Nick và Sonia ngồi bên tay trái

Nick và Sonia đã chi ra hơn 94.000 bảng Anh (hơn 2,7 tỷ đồng) để sửa lại tầng trệt và mở rộng không gian ngôi nhà thêm 60m2.

nha xau
Phòng khách và bàn ăn mới được thiết kế ở tầng 1 khá thoáng đãng và sáng sủa.

Một phần gara đã được sửa thành bếp.

nha xau

Phòng khách và bàn ăn chật chội ở tầng 2 trước kia...

nha xau

...nay đã được biến thành phòng ngủ.

Phòng bếp chật chội trước kia...

nha xau

... giờ đã trở thành phòng tập nhạc và đọc sách.

Căn nhà mới đã có thêm khu vực ăn uống và sinh hoạt mới đúng ý của hai vợ chồng. Không gian vườn còn lại được biến thành khu vực ăn uống ngoài trời.

nha xau

Dù có thêm không gian, nhưng nhiều người chê căn nhà này xấu đến thậm tệ vì mặt ngoài không những thô, trông bí bách mà còn được sơn... đen sì không giống ai. Một người xem còn hài hước nói rằng chương trình này nên đổi tên thành "Nhà xấu thành Nhà quá xấu".

nha xau

nha xau

Nhiều người xem cho rằng căn nhà mới còn xấu hơn nhà cũ.

Dẫu vậy thì Nick và Sonia vẫn cảm thấy ổn vì không phải sống chật chội như trước kia nữa.

-K Ngọc-

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ngẩn ngơ trước ngôi nhà vườn đẹp lãng mạn như một bức tranh đồng quê

Mới nhìn qua bạn sẽ không cảm thấy có nhiều bất ngờ, tuy nhiên khi dành thời gian để ngắm từng góc nhỏ bạn sẽ thấy sở hữu một ngôi nhà vườn đẹp mộng mơ như này chính là điều ước tuyệt vời cho cuộc sống của mình.

Mách bạn 6 cách thiết kế sân thượng đẹp, hữu ích nhất không nên bỏ qua

Nếu bạn có một không gian rộng lớn, một sân thượng tràn ngập ánh nắng vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không học ngay những cách thiết kế sân thượng độc đáo, hữu ích dưới đây.

Cận cảnh lâu đài 15 triệu đô của ông chủ Khaisilk

Lâu đài TajmaSago – nghĩa là đền Taj Mahal tại Sài Gòn – trị giá 15 triệu USD được lấy cảm hứng từ kiến trúc ngôi đền cổ Taj Mahal, Ấn Độ.

Trầm trồ ban công chưa đầy 2m2 nhưng trĩu những dâu và hoa thơm ngát khu phố

Giờ chỉ với góc ban công chưa đầy 2m2, chị có thể thỏa mình với vườn dâu và vườn hoa ngát hương, đa sắc của mình.

Mua nhà chung cư không thể bỏ qua cách chọn cửa an toàn cho gia đình

Về ưu điểm không gian sinh hoạt, tiện nghi cuộc sống và chi phí khá thấp so với mua nhà mặt đất nên chung cư được các gia đình trẻ ưu ái lựa chọn. Nội thất căn hộ chung cư với nhiều nét đặc thù theo vậy cũng ngày càng được lựa chọn. Điều quan tâm hiện nay của rất nhiều gia đình là làm sao có thể chọn được chiếc cửa an toàn lại thẩm mỹ.

    Mở App