Bí kíp trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính khiến ‘nàng’ thích mê

Làm thế nào để trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính khiến ‘nàng công chúa nhỏ’ thích thú, tăng khả năng sáng tạo? 

Dưới đây là một vài ý tưởng trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính mà các bậc cha mẹ nên tham khảo và áp dụng cho không gian riêng tư của con. Mời bạn cùng nền tảng kết nối BĐS Homedy khám phá ngay nhé!

Gợi ý cách trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính xu hướng 2021

1. Trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính bằng màu đơn sắc

Với những bé gái cá tính, việc sử dụng bảng màu đơn sắc trong không gian riêng tư luôn là lựa chọn hoàn hảo. Theo các kiến trúc sư, áp dụng bảng màu đơn sắc vào trang trí phòng ngủ là cách tạo nên không gian trung tính đơn giản nhất, giúp các bé cảm thấy mình trở nên đặc biệt hơn so với không gian của bạn bè trang lứa.

trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính

Với gợi ý này, bạn có thể lựa chọn thêm một số món đồ phụ kiện thông minh như đèn trang trí, thảm, giỏ đồ, khung tranh ảnh… để tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng. 

2. Trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính nhờ phụ kiện trang trí

Hầu như mọi bé gái đều yêu thích, mê mẩn với gam màu hồng. Với những cô bé cá tính, màu hồng cũng hẳn là ngoại lệ nếu cha mẹ biết cách phối màu và kết hợp với các món đồ trang trí một cách hợp lý.

trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính

Căn phòng màu hồng cá tính nhờ các phụ kiện trang trí

3. Trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính với họa tiết tường

Một trong những cách trang trí phòng ngủ đơn giản nhưng đầy cá tính là tạo sự độc đáo nhờ họa tiết của bức tường. Bạn có thể vẽ, trang trí những hình thù theo ý thích hoặc mang một ý nghĩa đặc biệt đối với bé. 

trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính

Và đây có thể là một gợi ý khá hay ho mà các bậc phụ huynh có thể áp dụng. Gam màu tươi sáng, phù hợp với mọi giai đoạn phát triển của trẻ từ sơ sinh đến tuổi vị thành niên.

4. Khoe cá tính với các phụ kiện khối góc

Trong trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính, ngoài màu sắc hay phụ kiện các bậc cha mẹ cũng nên chú trọng đến nét độc đáo trong không gian. Theo đó, cha mẹ có thể tham khảo và đưa các ý tưởng thiết kế khối góc từ các món phụ kiện, tạo chiều sâu và tăng trí tưởng tượng cho trẻ.

trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính

Trang trí phòng ngủ với các phụ kiện hình khối giúp tăng khả năng tư duy ở trẻ

5. Trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính với góc kể chuyện

Căn phòng ngủ cá tính với mô hình ngôi nhà riêng tư dưới đây có thể được xem là nơi tâm sự, kể chuyện giữa cha mẹ và bé. 

trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính

Với màu sắc rực rỡ và sống động, căn phòng thực sự lý tưởng với những cô bé cá tính

6.Trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính với lều ngủ

Không chỉ riêng con gái mà nhiều cậu nhóc cũng rất thích những chiếc lều ngủ. Vì vậy, không lý do gì mà bạn không thử áp dụng mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé yêu của mình với chiếc lều ngủ dưới đây.

trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính

Thiết kế đơn giản, tập trung chủ yếu vào đồ nội thất và phụ kiện trang trí

7. Tối đa hóa không gian lưu trữ trong phòng ngủ

Các bé gái thường có rất nhiều đồ dùng lặt vặt, vì vậy trong không gian phòng ngủ, bố mẹ hãy cố gắng thiết kế càng nhiều không gian lưu trữ cho bé càng tốt.

trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính

Để tối đa hóa không gian lữu trữ, bạn có thể lắp đặt thêm các kệ mở ở các hốc tường, bổ sung ngăn kéo hoặc giỏ đựng đồ đáng yêu để làm mới không gian hơn.

8. Trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính với giường đôi

Với những gia đình có con gái song sinh, cha mẹ có thể áp dụng ý tưởng trang trí phòng ngủ dưới đây để tăng sự gắn kết cho trẻ.

trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính

Phòng ngủ giường đôi kết hợp hài hòa giữa màu vàng, trắng và hồng

9. Trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính với giường tầng

Thiết kế giường tầng cực kỳ lý tưởng với những gia đình có đông con trong khi diện tích phòng bị hạn chế. 

trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính

Đặc biệt, với thiết kế này bạn còn có thể tối đa hóa không gian lưu trữ nhờ tận dụng ngăn kéo ở chân giường ngủ một cách hiệu quả.

10. Trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính với đồ chơi kích thích giác quan

Trẻ nhỏ học và khám phá thế giới quanh mình thông qua tưởng tượng và hoạt động chơi. Do đó, cha mẹ có thể bố trí đa dạng những món đồ chơi trong phòng ngủ của bé.

trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính

Trên thực tế, có rất nhiều gợi ý trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính mà bạn có thể lựa chọn như màu sắc và họa tiết theo sở thích của bé, tạo nét chấm phá với các phụ kiện như lều vải, ánh sáng hay đồ nội thất… Tùy vào diện tích nhà ở cũng như điều kiện tài chính mà cha mẹ có thể lựa chọn những ý tưởng phù hợp nhất với trẻ. 

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí cha mẹ cần đảm bảo bố trí không gian linh hoạt, đáp ứng nhu cầu thay đổi theo giai đoạn phát triển của trẻ.

Đừng quên truy cập website Homedy hàng ngày để cập nhật những thông tin mua bán nhà đất mới nhất trên thị trường BĐS hiện nay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tổng hợp các mẫu nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ xu hướng

Hiện nay, các mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ trang trở thành xu hướng thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn. Nếu bạn cũng đang băn khoăn tìm kiếm ý tưởng cho căn nhà tương lai của mình, hãy cùng Homedy ngắm nhìn những mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ được thiết kế kiểu mái Nhật tuyệt đẹp dưới đây.

Choáng ngợp trước nhà của Lý Nhã Kỳ tại trung tâm TP.HCM

Sau biệt phủ ở Vũng Tàu và resort triệu đô ở Đà Lạt, đây mới là nhà của Lý Nhã Kỳ đang ở...

Top 10 mẫu biệt thự trệt đẹp mê đắm lòng người

Biệt thự trệt thường được xây dựng trên một khoảng đất lớn. Không gian thoáng đãng cùng công năng tiện dụng khiến mẫu nhà này ngày càng được ưa chuộng. Cùng Homedy chiêm ngưỡng những mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp long lanh để có thêm ý tưởng thiết kế cho căn nhà tương lai của mình.

Top 10 mẫu nhà phố 2 tầng 5x15 đẹp ‘không góc chết’

Sở hữu một mẫu nhà phố 2 tầng 5x15 đẹp là mơ ước của rất nhiều người. Cùng Homedy.com khám phá ngay những xu hướng thiết kế nhà phố 2 tầng 5x15 đẹp thịnh hành nhất trong bài viết dưới đây.

Gợi ý 15 thiết kế nhà ống 3 tầng nhìn là muốn dốc tiền xây ngay

15 gợi ý thiết kế nhà ống 3 tầng dưới đây được giới chuyên môn đánh giá cao về tính thẩm mỹ với chi phí xây dựng được tiết kiệm tối đa nhất.

    Mở App