Bật mí 20+ ý tưởng trang trí cây thông Noel đẹp nhất

Một mùa giáng sinh nữa lại về và cây thông Noel luôn là điểm nhấn không thể thiếu. Đặc biệt là với những người theo Đạo, trang trí cây thông Noel là một bước rất quan trọng để chuẩn bị cho ngày lễ được coi là quan trọng nhất năm này. Vậy bạn đã có ý tưởng trang trí cây thông Noel cho riêng mình chưa? Hãy cùng Homedy khám phá nhé!

Những phong cách trang trí cây thông Noel đẹp

Cây thông Noel theo phong cách truyền thống

Ngày nay, những ý tưởng trang trí cây thông ngày càng đa dạng và độc đáo nhưng không vì thế mà cây thông truyền thống không còn được mọi người nhớ đến nữa. Ngược lại phong cách trang trí cây thông truyền thống vẫn được đa số gia đình lựa chọn vì vẻ đẹp truyền thống luôn và vẻ đẹp “cổ nhưng không hề cũ” 

trang-tri-cay-thong-noel
Hình ảnh cây thông Noel truyền thống

 

Cây thông xanh, dải ruy băng rực rỡ cùng những quả cầu tuyết lấp lánh chính là phong cách trang trí cây thông Noel truyền thống được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt nếu gia đình bạn có lò sửa và đặt cây thông Noel cạnh bên lò sưởi thì bạn đã tạo ra một không gian giáng sinh hoàn hảo như hình ảnh giáng sinh trong những câu chuyện xưa. 

Cây thông Noel kết hợp dây đèn Led

Ngày nay đèn được ứng dụng rất nhiều vào trang trí, việc kết hợp đèn Led vào trang trí cây thông Noel sẽ khiến cho không gian trở nên lung linh hơn rất nhiều.

cay-thong-noel-1
Trang trí cây thông Noel bằng đèn Led tạo điểm nhấn cho căn nhà

Không chỉ dừng lại ở việc trang trí cây thông Noel nếu bạn có thể khéo léo kết hợp đèn Led vào thiết kế nhà cửa cũng sẽ giúp bạn có một không gian giáng sinh vô cùng lung linh.

cay-thong-noel
Không gian Noel lung linh với đèn Led trang trí

 

Cây thông Noel theo tông màu

Tạo ra một không gian giáng sinh “ton-sur-ton” với căn nhà cũng là một ý tưởng khá độc đáo nếu bạn đặc biệt yêu thích một màu sắc nào đó.

trang-tri-cay-thong-noel
Trang trí cây thông Noel màu trắng phù hợp với màu chủ đạo của căn nhà

 

Cây thông Noel phủ tuyết

Ngoài cách tô điểm cho cây thông Noel bằng những quả cầu lung linh đầy màu sắc thì một cây thông Noel “phủ tuyết” cũng có thể là một ý tưởng trang trí cây thông Noel độc đáo tạo sự mới lạ và chân thật cho ngôi nhà của bạn.

cay-thong-noel-phu-tuyet
Cây thông noel phủ tuyết tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở

 

Cây thông Noel nhỏ, để bàn

Với những căn hộ mini có không gian không đủ rộng thì việc lựa chọn một cây thông Noel nhỏ xinh để bàn chính là cách phù hợp nhất để mang giáng sinh đến ngôi nhà của bạn.

trang-tri-cay-thong
Cây thông Noel nhỏ phù hợp với những căn hộ mini

 

Cây thông Noel tự cắm

Khác với hình ảnh những cây thông Noel to lớn có hình chóp như ta thường thấy, mẫu cây thông Noel cành thưa được cắm trong lọ hoa mang đến vẻ đẹp Đông Tây kết hợp. Vừa mang lại không khí giáng sinh vừa phù hợp với những căn nhà có phong cách Á Đông.

cay-thong-noel-tu-cam
Những cành thông tự cắm mang giáng sinh về căn nhà nhỏ

 

Những cách tự làm cây thông Noel đẹp, độc đáo, giá rẻ

Cây thông Noel từ cành khô

Không cần phải bỏ quá nhiều tiền ra để đặt mua một cây thông tươi, đôi lúc chỉ cần 1 vài cành cây khô, lát chanh sấy và những chiếc nơ xinh xắn bạn đã có thể tự tạo ra cho bản thân mình một cây thông Noel cực độc đáo theo phong cách của riêng mình.

cay-thong-noel
Cây thông Noel được tạo từ cành cây khô

 

Cây thông Noel từ dây kim tuyến

Bạn nghĩ sao về một cây thông Noel được “hô biến” từ một dải dây kim tuyến? Chỉ cần một dải dây kim tuyến đủ dài kết hợp cùng dây đèn Led và một góc phòng hợp lí bạn đã có thể dễ dàng tạo ra một cây thông Noel xinh xắn cho căn phòng nhỏ của bản thân.

cay-thong-noel
Cây thông Noel tạo từ dây kim tuyến, đơn giản, dễ làm

Làm "khu vườn Noel" độc lạ từ sen đá và cây cảnh

Noel đã cập bến đến vườn ươm bằng một cách khác biệt. Đâu cần phải cây khô và quả thông để tạo nên vòng nguyệt quế. Những bông sen đá nhỏ xinh cũng có thể kết thành chiếc vòng nguyệt quế mang không khí giáng sinh đến khu vườn nhỏ của bạn. 

Nếu bạn đã có sẵn một khu vườn thì đâu cần tốn quá nhiều chi phí cho việc trang trí giáng sinh. Chỉ cần tận dụng sẵn “cây nhà lá vườn” và thêm một vài chi tiết là đã có một khoảng sân đầy up không khí giáng sinh cho riêng mình rồi.

noel-tai-vuom-uom
Khu vườn xanh mướt với cây thông Noel được “cách tân”

Trên đây là những ý tưởng trang trí cây thông Noel đẹp được tổng hợp bởi Homedy. Giáng sinh đã chạm đến từng con ngõ, hy vọng bạn đã lựa chọn được ý tưởng trang trí phù hợp để bắt tay ngay vào trang hoàng nhà cửa cho dịp lễ vô cùng quan trọng này nhé!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

7 phong cách trang trí mùa NOEL hot nhất

Giáng Sinh đã cận kề rồi, bạn có tò mò cách “biến hóa” căn nhà ngập tràn không khí Noel nhưng vẫn giữ được phong cách của riêng mình? Hãy để Homedy mách bạn cách trang trí Noel đơn giản, không tốn kém mà vẫn siêu ấn tượng cho 7 phong cách nhà khác nhau qua bài viết dưới đây nhé!

4 nguyên tắc thiết kế ban công nhà ở vừa đẹp vừa hợp phong thủy

Ban công nhà ở là không gian giúp đón gió, đón sáng tự nhiên và đảm bảo phong thủy cho nhà ở. Để tận dụng tối đa những công năng đó, gia chủ nên tìm hiểu thiết kế ban công như thế nào cho hợp lý? Hãy cùng Homedy tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây. 

8 ý tưởng trang trí noel cho nhà ở độc lạ mà lại siêu tiết kiệm

Các ý tưởng trang trí noel cho nhà ở dưới đây không chỉ tiết kiệm mà còn thân thiện với môi trường. Vì vậy, cha mẹ có thể khuyến khích trẻ nhỏ cùng tham gia trang trí với mình, tăng sự sáng tạo cho trẻ. Dưới đây là một số gợi ý, bạn có thể tham khảo để biến đổi tùy không gian gia đình. 

Seri những ngôi nhà "kết thúc có hậu" - Thay đổi ngoạn mục sau cải tạo

Có thể ban đầu chủ nhân những ngôi nhà này không được sở hữu không gian hoàn hảo hay phong cách thiết kế như mong muốn. Tuy nhiên, sau những lần sửa sang đã giúp họ thật sự hài lòng và khiến không ít người xem trầm trồ:

Cải tạo căn hộ 80m2: Từ không có điểm nổi bật thành đẹp không góc chết

Căn hộ 80m2 trước khi cải tạo được đánh giá là khá đơn giản, không có điểm nổi bật. Từ một không gian hoàn thiện đơn giản, các kiến trúc sư đã "biến hình" căn hộ trở nên thu hút, thông thoáng với nhiều cây xanh. Không gian sống mới đảm bảo tối giản và ấn tượng.

    Mở App