5 vật phẩm phong thủy phòng khách giúp gia chủ phất lên nhanh nhất

Nếu biết cách đặt những vật này đúng chỗ, vận may của gia đình bạn sẽ tăng lên, đem đến tài lộc cho gia đình ngày càng nhiều. Cùng xem đó là những vật phẩm gì nhé!

Tỳ hưu chiêu tài lộc và may mắn

ty-huu-chieu-tai-loc-va-may-man

Tương truyền tỳ hưu là con vật đuổi tà, ăn vàng bạc châu báu ở tứ phương mà chỉ ăn chứ không thải ra cái gì. Vì thế, mọi người tin rằng đây là vật sẽ đem đến tài lộc cho gia đình ngày càng nhiều thêm thứ không bao giờ mất đi. Đây cũng là vật phẩm phong thuỷ cho phòng khách mà các chuyên gia khuyên sử dụng khi muốn gia tăng vận khí cho các thành viên trong gia đình.

Việc bày tỳ hưu cũng cần lưu ý không để đầu hướng thẳng vào cửa chính và gương. Không để đầu đối diện với nhà vệ sinh hay cửa sổ, nhưng cũng không được đặt ở vị trí cao quá đầu người và tránh hết sức việc di chuyển tượng tỳ hưu.

Tiền xu phong thủy giúp tiền vào như nước

tien-xu-phong-thuy-giup-tien-vao-nhu-nuoc

Vật phẩm phong thuỷ cho phòng khách này là một trong những vật phẩm quan trọng, vì nó biểu tượng cho nguồn tài lộc và của cải. Tiền xu phong thuỷ không những làm gia tăng tài lộc mà còn đem lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp, vì thế, nhiều người khi chọn vật phẩm phong thuỷ cho phòng khách, thường treo một chuỗi tiền xu phong thuỷ để thu hút các khí.

Tượng Tam Đa – Phúc Lộc Thọ

tuon-tam-da-phuc-loc-tho

Đối với nhiều gia đình Việt Nam, ba ông Phúc – Lộc – Thọ hay còn gọi là ba ông Tam Đa là biểu tượng của phúc đức, tài lộc và sức khỏe. Tượng Phúc – Lộc – Thọ chính là biểu tượng cho 3 niềm mong ước của con người trong cuộc sống. Trong phong thủy, trưng bày tượng Tam Đa trong phòng khách giúp mang đến tài lộc, may mắn, sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ. Đây cũng là vật phẩm phong thuỷ cho phòng khách tốt nhất.

Sự nghiệp thăng tiến với ngựa phong thủy

ngua-phong-thuy

Hình ảnh ngựa phong thủy được thể hiện trong tranh ngựa, tượng ngựa là hình ảnh bát mã truy phong, bát mã vượt biển, mã đáo thành công, mã đáo song hành,…

Mỗi hình ảnh ngựa phong thủy đều mang một ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, ý nghĩa phong thủy chung của tranh ngựa hay tượng ngựa là mang đến may mắn, tài lộc và thăng tiến trên con đường công danh. Theo các chuyên gia phong thủy, khi trưng bày vật phẩm phong thuỷ cho phòng khách là những vật phẩm liên quan đến ngựa, nên trưng bày hướng ra cửa vì đây được xem là hướng mang đến nhiều tài lộc và may mắn.

Bình tài lộc mang lại bình an

binh-tai-loc-mang-lai-binh-an

Bình tài lộc là vật phẩm phong thuỷ cho phòng khách quen thuộc, là biểu tượng của sự bình an và thuận lợi. Tùy vào các loại hoa được chọn để cắm, bình sẽ mang ý nghĩa biểu tượng nhất định. Là một trong Bát Bửu, bình tượng trưng cho nơi chứa năng lượng tốt, biểu hiện dưới hình thức an tịnh trong tâm hồn và hạnh phúc trong tình yêu. Miệng bình rộng, cổ thon tượng trưng cho tài lộc chạy vào qua cổ hẹp còn đáy bình rộng lại mang ý nghĩa tài lộc sẽ ở lại gia đình trong một thời gian dài.

Ngoài ra, nếu bình được trang trí bằng những biểu tượng tài lộc như rồng hoặc dơi đỏ sẽ tốt hơn. Nguyên nhân là do bình có hình rồng phượng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả gia đình. Còn đối với các loại bình có in hình hoa bốn mùa sẽ tượng trưng cho gia đình thịnh vượng và hòa thuận suốt bốn mùa trong năm.

 

>>> XEM THÊM:

Tuân thủ “6 Không” trong phong thủy phòng bếp để tránh tai họa

Các lưu ý chọn màu sơn nhà hợp phong thủy

T.HẰNG (Theo TBKD)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cách xem hướng nhà chuẩn phong thủy không phải ai cũng biết!

Hiện nay, có rất nhiều bài viết, bài báo về cách xem hướng nhà thuộc nhiều phương diện trường phái khác nhau. Sự đa dạng thông tin này giúp gia chủ có thêm được nhiều nguồn tham khảo tuy nhiên cũng tạo ra cảm giác khó khăn giữa muôn vàn sự lựa chọn. Trong bài viết này, Homedy xin tổng hợp các nghiên cứu được nhiều người đánh giá cao nhất giúp bạn xác định phương hướng nhà ở chuẩn phong thủy.

Tuân thủ “6 Không” trong phong thủy phòng bếp để tránh tai họa

Bếp ăn là nơi quan trọng trong phong thủy, cần được tìm hiểu và bố trí kỹ lưỡng ngay từ đầu khi thiết kế nhà ở. Gia chủ cần phải lưu ý gì trong sắp xếp bố cục khu vực này để gia đình luôn ấm êm và làm ăn phát đạt?

Các lưu ý chọn màu sơn nhà hợp phong thủy

Đối với các gia đình Việt Nam, khi bắt đầu lên bất kì kế hoạch xây dựng mái ấm tương lai, việc chọn màu chủ đạo trong nhà chính là một trong những quyết định quan trọng nhất và phải hợp phong thuỷ.

Những tuổi nào “mua may bán đắt” khi đầu tư bất động sản năm 2019?

Năm nay sao Lộc Tồn an tại Ngọ, Quẻ Ly. Tuổi nào sẽ dễ dàng đạt được tài lộc quyền tước nói chung và đầu tư bất động sản thành công trong năm 2019?

Tuổi nào xông nhà, xông đất mang lại tài lộc năm 2019?

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi nên gia chủ không nên nhờ người tuổi Hợi và tuổi Tỵ xông nhà.

    Mở App