5 cuốn sách hay về bất động sản đỉnh cao mọi thời đại

Bắt đầu bước chân vào lĩnh vực bất động sản nên tìm kiếm tri thức từ cuốn sách nào? Nếu bạn đang băn khoăn tìm đọc những cuốn sách hay về bất động sản, tham khảo ngay 5 cuốn sách bất thủ mà mọi nhà môi giới, nhà đầu tư BĐS đều “nằm lòng” trước khi thực chiến với nghề.

100 Lời Khuyên Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất – Donald Trump 

Trên cương vị lãnh đạo Nhà Trắng, cựu thủ tướng Donald Trump đã vấp phải rất nhiều tranh cãi. Thế nhưng, trên cương vị là một doanh nhân, nhà đầu tư bất động sản thì không ai có thể phủ nhận sự tài năng và thành công của ông.

sách hay về bất động sản

Chính vì vậy mà “100 lời khuyên đầu tư bất động sản khôn ngoan nhất” đã trở thành cuốn sách “gối đầu giường” của hàng triệu nhà đầu tư trên thế giới. Cuốn sách là bản tóm tắt hoàn hảo nhất kinh nghiệm, lời khuyên từ 100 nhà đầu tư bất động sản lừng lẫy trên thế giới. Đây đều là những kiến thức mang tính thực tế cao, chắt lọc từ kinh nghiệm sống, kinh nghiệm hàng chục năm đầu tư của những “sừng sỏ” trong giới địa ốc mà không sách vở trường lớp nào có thể dạy bạn.

Chắc chắn đây là sẽ tài liệu quan trọng để bạn có thể lập kế hoạch cho bản thân trong tiến trình dấn thân vào lĩnh vực bất động sản vô cùng khốc liệt. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ, những doanh nhân bất động sản trong cuốn sách này đều đầu tư và kinh doanh bất động sản theo thị trường Mỹ. Do vậy những kinh nghiệm của họ không phải lúc nào đúng 100% với thị trường nhà đất tại Việt Nam. Hãy đọc và tham khảo một cách có chọn lọc để lĩnh hội được những kiến thức hữu ích nhất.

Triệu Phú Môi Giới Bất Động Sản – Gary Keller

Gary Keller là một chuyên gia về bất động sản. Đồng thời, ông cũng là nhà sáng lập Công ty Bất Động Sản Keller Williams Realty International.

Triệu Phú Môi Giới Bất Động Sản – Gary Keller

“Triệu Phú Môi Giới Bất Động Sản” là một cuốn sách hay về bất động sản mà không một nhà đầu tư, nhà môi giới nào chưa từng đọc. Cuốn sách giúp cho các nhà đầu tư dễ dàng quản trị và phát triển các mô hình kinh doanh. Nó cực kỳ phù hợp với những lỗ hổng đang còn tồn đọng của nền địa ốc Việt Nam hiện nay.

Nội dung cuốn sách chủ yếu dành cho những nhà môi giới nhỏ lẻ, những người lãnh đạo đã thành lập và quản lý các sàn giao dịch trong nước. Nó được xem như “kim chỉ nam” cho các môi giới mới vào nghề để tìm ra hướng đi, định hướng sự nghiệp một cách hiệu quả và bền vững nhất.

Phá Băng Bất Động Sản Theo Khoa Học Phong Thủy

Lĩnh vực bất động sản tại thị trường Việt Nam liên quan rất nhiều tới khoa học phong thủy. Chính vì vậy, làm nghề môi giới không thể xem nhẹ vấn đề phong thủy. 

Triệu Phú Môi Giới Bất Động Sản – Gary Keller
Cuốn sách về lĩnh vực phong thủy BĐS mà các nhà đầu tư nên đọc

Cuốn sách Phá Băng Bất Động Sản Theo Khoa Học Phong Thủy được các môi giới, nhà đầu tư giàu kinh nghiệm đánh giá rất cao về sự dễ hiểu và khả năng ứng dụng vào thực tế cao.

Cốt lõi của cuốn sách dựa theo âm dương ngũ hành. Qua đó, người đọc sẽ tìm thời gian, địa điểm thích hợp nhất để kích hoạt trường khí. Từ đó, mang đến sự hồi sinh bất động sản.

“Phá băng Bất động sản theo khoa học phong thủy” phù hợp cho những nhà đầu tư có nhu cầu sử dụng khoa học phong thủy để làm tăng trường khí cho sản phẩm bất động sản. Giúp thúc đẩy được quá trình mua bán nhà đất diễn ra một cách nhanh chóng nhất có thể mà không phải gặp quá nhiều vấn đề rắc rối phát sinh

Bậc Thầy Môi Giới Địa Ốc – Henry Huỳnh Anh Dũng

Là một trong những cuốn sách hay về bất động sản hiếm hoi được biên soạn bởi một chuyên gia tại Việt Nam, “Bậc Thầy Môi Giới Địa Ốc” mang đến những cái nhìn tổng quan nhất về ngành môi giới bất động sản tại Việt Nam. Nội dung cuốn sách được trình bày theo các chuyên đề, tổng hợp đầy đủ và toàn diện những kiến thức và kỹ năng từ căn bản đến nâng cao mà các nhà môi giới cần có.

sách hay về bất động sản
Cuốn sách gối đầu giường của nhiều nhà đầu tư tại thị trường Việt Nam

Sách hay về bất động sản “Bậc Thầy Môi Giới Địa Ốc “ được viết bởi Henry Huỳnh Anh Dũng. Ông là một chuyên gia bất động sản nổi tiếng và là một trong số ít giảng viên Việt Nam được vinh dự có mặt trong hàng ngũ những trainers cao cấp của Hội đồng chuyên gia bất động sản CRS (Council Of Residential Specialists) Hoa Kỳ, trực thuộc Hiệp Hội quốc gia những nhà kinh doanh Bất Động Sản Hoa Kỳ (NAR)…. 

Chiến Lược Đầu Tư Bất Động Sản – Donald Trump

Thêm một cuốn sách hay về bất động sản nữa không thể bỏ qua của Donald Trump là cuốn “Chiến Lược Đầu Tư Bất Động Sản“. Với cuốn sách này, tất cả các nhà đầu tư lớn nhỏ học hỏi kiến thức và áp dụng thực tế.

Nói cách khác, cuốn sách đề cập tới những chiến lược mà chính tác giả đã từng thành công trong các thương vụ đầu tư của mình. Chính vì vậy mà người đọc có thể khám phá và áp dụng.

sách hay về bất động sản
Cuốn "Chiến Lược Đầu Tư Bất Động Sản" của tác giả Donald Trump

“Chiến Lược Đầu Tư Bất Động Sản” của Donald Trump luôn được đánh giá là một trong những tác phẩm thuộc hàng top những cuốn sách hay về bất động sản. Nó sẽ giúp cho các nhà đầu tư tránh khỏi những rắc rối không đáng có. Đồng thời, học cách tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc trong những thương vụ đầu tư. Với 11 chương, chắc chắn cuốn sách sẽ mang tới cho các nhà đầu tư, nhà môi giới bất động sản tại Việt Nam những kiến thức hữu ích nhất.

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Học môi giới BĐS ở đâu tốt nhất?

Học môi giới BĐS ở đâu tốt nhất là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ đang quan tâm đến ngành nghề seller nhà đất. Hãy cùng Homedy khám phá ngay 5 địa chỉ học môi giới bất động sản tốt nhất hiện nay.

Cách sale BĐS hiệu quả: 35 lời khuyên cho người mới bắt đầu

Tổng hợp 35 tips cách sale BĐS hiệu quả. Những môi giới mới vào nghề hãy ghi chép ngay những lời khuyên dưới đây của những seller “lão làng” đi trước để có thêm kinh nghiệm trong hành trình trinh phục khách hàng và chốt sale bạc tỷ!

5 kỹ năng chốt sale BĐS đỉnh cao không thể bỏ qua

Kỹ năng chốt sale BĐS có thể quyết định đến 90% sự thành bại của một nhà môi giới. Hãy “bỏ túi” ngay những kinh nghiệm giúp “hạ gục” khách hàng trong mọi giao dịch nhà đất.

Bất ngờ danh sách top 10 công ty BĐS uy tín nhất Việt Nam

Những công ty bất động sản nào lớn nhất Việt Nam hiện nay? Hãy cùng Homedy khám phá ngay danh sách top 10 công ty BĐS uy tín, lớn mạnh nhất tại nước ta.

Kinh nghiệm môi giới thổ cư đỉnh cao chốt sale bạc tỷ

Kinh nghiệm môi giới thổ cư không phải dễ nhưng cũng không quá khó với các môi giới bất động sản. Nhưng để có thể chốt sale thổ cư nhanh, ăn lãi đậm cần nhiều năm “thực chiến” trong nghề để rút ra những bài học “xương máu”. Dưới đây là những lời khuyên vàng từ những chuyên gia trong lĩnh vực môi giới nhà đất khi môi giới đất thổ cư.

    Mở App