40 ý tưởng tận dụng không gian và sắp xếp đồ đạc thông minh giúp bạn có cuộc sống tốt hơn

Một ngôi nhà dù diện tích có rộng tới mấy cũng sẽ trở nên chật hẹp nếu như bạn không biết cách bài trí và tận dụng đồ đạc hiệu quả!

Để có được một không gian sống tốt hơn, đảm bảo cho công việc cũng như hạnh phúc của gia đình, bạn cần phải biết cách sắp xếp và tận dụng đồ đạc một cách khéo léo và thông minh. Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để có thêm kinh nghiệm sống cho bản thân nhé!

 

 

>>> XEM THÊM: 4 gợi ý thiết kế nội thất nhà ống đơn giản mà đầy sang trọng giúp gia đình bạn luôn được hạnh phúc

>>> XEM THÊM: Mãn nhãn với dãy căn hộ bên bờ biển đẹp miễn chê, nơi hội tụ nhiều tỷ phú thế giới

 

 

N. HƯƠNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

4 gợi ý thiết kế nội thất nhà ống đơn giản mà đầy sang trọng giúp gia đình bạn luôn được hạnh phúc

Nếu bạn đang có kế hoạch xây dựng một ngôi nhà ống hoặc cần sửa chữa vì cảm thấy bí bách với không gian nhà cũ hiện tại, thì những gợi ý dưới đây chắc chắn là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm!

8 lưu ý quan trọng nên tham khảo khi chọn mua chung cư!

Những căn hộ chung cư với giá thành phải chăng hơn ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không đơn giản để ta có thể chọn lựa được căn hộ ưng ý. Bên cạnh kinh phí, còn nhiều yếu tố khác bạn nên cân nhắc trước khi quyết định mua.

Làm sao để đặt cọc mua nhà an toàn?

Đặt cọc tiền là một trong những khâu vô cùng quan trọng trong mua bán nhà đất. Nó có thể là yếu tố quyết định việc giao dịch thành công hay thất bại.

Vừa tuyên bố đập đi xây lại nhà đẹp như mơ, Mr. Đàm đã bắt tay làm mới lại biệt thự triệu đô

Khu vực phòng khách được “ông hoàng nhạc Việt” trang bị cả dàn âm thanh tiêu chuẩn, lắp thêm 3 tivi màn hình khủng chỉ để phục vụ cho buổi ra mắt album mới.

Choáng với môi trường làm việc đầy đẳng cấp của Google tại Singapore

Tiện nghi, thân thiện, sáng tạo nhưng không kém phần đẳng cấp đó chính là môi trường làm việc của các nhân viên Google tại Singapore

    Mở App