Vừa tuyên bố đập đi xây lại nhà đẹp như mơ, Mr. Đàm đã bắt tay làm mới lại biệt thự triệu đô

Khu vực phòng khách được “ông hoàng nhạc Việt” trang bị cả dàn âm thanh tiêu chuẩn, lắp thêm 3 tivi màn hình khủng chỉ để phục vụ cho buổi ra mắt album mới.

biet thu mr dam
Vừa trở về từ chuyến lưu diễn dài ngày tại Nhật, mới đây, Mr. Đàm đã bắt tay ngay vào việc tân trang, làm mới ngôi biệt thự đẹp 60 tỷ cho sự kiện ra mắt album mới.
mr dam
Những ngày qua, toàn bộ khu vực phòng khách của nam ca sĩ trông không khác gì một công trình xây dựng khi dàn giáo, dụng cụ xây dựng được huy động tối đa nhằm đảm bảo tiến độ.
dam vinh hung
Thậm chí, nhiều quần áo hàng hiệu của nam ca sĩ cũng lấm lem bụi khi anh tham gia bưng bê, cất gọn đồ đạc khỏi sân khấu chính.
mr dam
Dù bận rộn đi diễn, Mr. Đàm vẫn đích thân giám sát từng công đoạn lắp đặt, sửa chữa trong lúc mọi người gấp rút làm việc cả ngày lẫn đêm.
biet thu
Nam ca sĩ cho biết, anh đã cho trang bị cả một dàn âm thanh tiêu chuẩn, cộng thêm 3 tivi màn hình “khủng” để tất cả khán giả, khách mời đến mua đĩa được chiêm ngưỡng đã mắt, đã tai.
ky tang fan
Đàm Vĩnh Hưng ký sẵn hàng trăm đĩa chỉ chờ đến tay fan trong ngày phát hành album mới.
tap luyen
Sau khi tân trang sân khấu chính tại nhà riêng, anh tiếp tục diễn tập cùng diễn viên múa để chuẩn bị cho ca khúc mới.
tap mua
Album Yêu tận cùng, đau tận cùng của Mr. Đàm sẽ được phát hành vào tối 17/4/2018.

>>> XEM THÊM:

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Choáng với môi trường làm việc đầy đẳng cấp của Google tại Singapore

Tiện nghi, thân thiện, sáng tạo nhưng không kém phần đẳng cấp đó chính là môi trường làm việc của các nhân viên Google tại Singapore

Con đường nhà giàu đẹp nhất đất Quảng Ninh

Hàng loạt dinh thự với hồ bơi, sân vườn cây cảnh tọa lạc dọc đường Trần Quốc Nghiễn khiến con đường này được coi là khu vực chỉ dành cho giới nhà giàu.

3 điều kiêng kị trong ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch giúp gia đình luôn êm ấm

Ngày 3/3 âm lịch hàng năm - ngày Tết Hàn thực là dịp để con cháu thể hiện lòng thành tưởng nhớ tới tổ tiên của mình. Tuy nhiên, nhiều lưu ý trong ngày lễ đặc biệt này có thể ảnh hưởng tới gia chủ mà không phải ai cũng biết.

Mãn nhãn với dãy căn hộ bên bờ biển đẹp miễn chê, nơi hội tụ nhiều tỷ phú thế giới

Không chỉ có thiết kế đẹp, thoáng, nằm sát biển mà ai sở hữu được căn nhà sẽ trở thành hàng xóm của những đại gia "máu mặt."

Đầu tư bất động sản thế nào để có lãi?

Với mục đích giúp các nhà đầu tư tránh rủi ro khi đầu tư bất động sản, các chuyên gia đã đưa ra 5 điều quan trọng khi đầu tư bất động sản.

    Mở App