4 mẹo nhỏ phong thủy giúp đem tài lộc về cho nhà bạn

Để năm mới thêm trọn vẹn, lộc về đầy nhà. Gia chủ nên tham khảo những mẹo nhỏ phong thủy, nhà nào cũng áp dụng được dễ dàng trong bài viết này cùng homedy!

Ở bài trước, chúng tôi đã giúp các bạn biết cách sửa soạn nhà cửa theo phong thủy. Còn trong bài viết này, sẽ là những mẹo vặt nhỏ, dễ dàng thay đổi hoặc sử dụng mà hầu như ai cũng có thể làm được để rước lộc về nhà.

1. Nơi để tiền

Hầu như người Việt thường không có thói quen xem hướng khi cất giữ tiền bạc. Bởi phần lớn cho rằng việc này hầu như không ảnh hưởng quá nhiều. Tuy nhiên, nếu thực sự muốn công việc làm ăn thuận lợi, "tiền vào như nước tiền ra nhỏ giọt". Bạn nên để tiền ở  khu vực phía đông nam của ngôi nhà và ở khu vực phía trên bên trái của căn phòng. Bởi khu vực để tiền này, theo phong thủy sẽ giúp sản sinh ra những nguồn năng lượng mới cho bạn.

2. Sử dụng đặc tính của nước

dac tinh cua nuoc
Nước có tác dụng làm dịu tinh thần.

Cuộc sống trên Trái Đất bắt nguồn từ trong nước. Tất cả các sự sống trên Trái Đất đều phụ thuộc vào nước và vòng tuần hoàn nước.Hơn 75% diện tích của Trái Đất được bao phủ bởi nước. Bởi vậy, nước đóng vai trò rất quan trọng, có tác dụng làm dịu tinh thần, thúc đẩy phong thủy của căn phòng. 

Bạn có thể đặt một bể cảnh có nước trong nhà hoặc chỉ đơn giản là treo ảnh nước là được rồi.

3. Hình dạng các đồ vật

Mỗi đồ vật liên quan đến chật liệu đều có một hình dáng nhất định riêng biệt, giúp đưa năng lượng tốt tối đa vào nha.Khi lựa chọn, đối với đồ vật bằng gỗ, bạn nên lựa chọn hình chữ nhật. Liên quan đến đất là hình vuông, hình lượn sóng cho những thứ liên quan đến nước. 

Ngoài ra, để phù hợp với các yếu tố trong phong thủy, các vật dụng trong phòng bạn nên mang tông màu đất.

4. Bùa may mắn

bua may man
Bùa may mắn.

Bùa may mắn được đặt trong phòng có thể kết hợp với phong cách phong thủy cổ điển tạo sự hấp dẫn cho căn phòng.

Hãy nghĩ về việc thêm một cái gì từ danh sách dưới đây để thêm năng lượng cho căn phòng: bể cá phong thủy, đồng tiền Trung Quốc, một chiếc bình sang trọng, tượng phật cười.

Ngoài ra, để giữ năng lượng tươi mới và sống động, luôn luôn nhớ sử dụng mùi hương dễ chịu từ nến với hoa tươi. 

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mẹo chọn đào chơi tết không phải ai cũng biết

Cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, đất Bắc lại tràn ngập sắc đỏ hồng của hoa đào. Từ trong nhà ra phố, trở thành biểu tượng tinh thần không thể thiếu, mang đến hơi ấm, sự may mắn và sắc xuân trong lòng mỗi người.

6 mẹo dọn nhà đón tết nhanh chóng mà vẫn sạch bong

Trong những ngày cuối năm, chắc hẳn gia đình nào cũng mong muốn ngôi nhà của mình thật sạch sẽ và gọn gàng, xua đi muộn phiền, chào đón may mắn.

Du lịch tết Đà Lạt ngắm hoa mai anh đào nở rộ sắc xuân

Đà Lạt vốn nổi tiếng là thành phố ngàn hoa. Mỗi mùa một vẻ, không chỉ có dã quỳ vàng rực vào cuối thu, mà những ngày đầu mùa xuân, Đà Lạt còn vang tiếng khắp bốn phương với sắc hoa mai anh đào tuyệt đẹp.

Tham khảo cách chọn và nuôi mèo để mèo luôn ngoan, khỏe mạnh

Với những người yêu mèo, muốn thử nuôi lần đầu, bài viết này sẽ giúp bạn dắt túi một số kinh nghiệm cần thiết. Giúp mèo cưng luôn mạnh khỏe và ngoan ngoãn, nghe lời chủ.

Lựa chọn mẫu lịch trong nhà tuyệt đẹp cho năm 2017

Kết thúc năm cũ, đón chào năm mới sắp đến. Điều đầu tiên, hãy thay mới cuốn lịch trong nhà bạn, đổi mới hình dáng, kiểu cách để ngôi nhà thêm sáng và mới mẻ hơn nhé!

    Mở App