Tuyệt chiêu sửa soạn nhà theo phong thủy rước lộc đầu năm mới

Năm mới sắp đến, hẳn gia đình nào cũng muốn sửa soạn, trang hoàng lại nhà cửa bắt mắt, với hi vọng sẽ có một năm an khang thịnh vượng, lộc đầy nhà. Tuy nhiên, nếu không nắm rõ phong thủy, lộc không thấy mà còn đem theo xui xẻo về...

Để có thể rước may mắn và tài lộc vào nhà. Bạn cần nghiên cứu thật kỹ hướng, màu sắc, để có sự sắp xếp hợp lý, đúng phong thủy, tránh những điều tối kị làm phân tán dòng năng lượng vào nhà.

Dưới đây là những tuyệt chiêu sửa soạn nhà theo phong thủy bạn có thể tham khảo:

1. Cửa ra vào

Tránh để quá nhiều cây cảnh ở trước cửa ra vào, thậm chí là đồ trang trí...Chúng sẽ làm ảnh hưởng đến dòng năng lượng tốt đi vào nhà bạn. Bởi vậy, dù không mấy bắt mắt, nhưng hãy cố gắng để cửa nhà luôn thông thoáng, mở rộng nhé.

Không chỉ vậy, màu sơn cũng là một đặc điểm cần lưu ý. Không thể tùy tiện sơn màu mình yêu thích nếu chưa xem phong thủy. Một số gợi ý: Cửa nhà hướng nam nên sơn màu cam hoặc đỏ, ngược lại hướng Đông và Tây là màu trắng và xám, hướng Bắc là màu đen hoặc xanh.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể không nhất thiết phải làm đúng theo hướng. Thay vì vậy, hãy lựa chọn màu nâu hoặc xanh lá cây là hai màu đem lại điềm lành.

2. Hoa tươi

hoa tươi
Hoa tươi đẹp mắt, đem lại sức sống cho không gian

Theo phong thủy, hoa tươi sẽ làm tăng sức sống cho không gian, mang đến may mắn và tài lộc cho gia đình. Một điểm lưu ý nhỏ, bạn cần chuẩn bị loại hoa cành trơn, nở rộ. Tránh hoa hóa nhiều gai, sắc nhọn vì gai sẽ làm giảm năng lượng tốt trong nhà. Nếu lỡ mua thì ngay lập tứ dùng kéo hoặc dao cắt bỏ bớt đi.

3. Bài trí nội thất

Bạn có thể tham khảo một số cách bài trí như: đặt giường ngủ chéo một góc vừa phải so với căn phòng... Chỉ cần nhớ rằng, dòng năng lượng tốt đi vào nhà bạn sẽ đi theo đường vòng trước khi phân tán ra ngoài. Bởi vậy, cần lựa chọn cách bài trí và sắp xếp nội thất phù hợp, sao cho "hấp thụ" được nhiều năng lượng nhất.

4. Trồng cây mang lại may mắn

Tại góc Đông hoặc góc Đông Nam phòng khách, bạn có thể trồng các loại cây cát tường như: cây trúc – tượng trưng cho phú quý, cây đồng tiền, cây hoa lan, cây quất… mỗi loại cây đều mang một nguồn năng lượng nuôi dưỡng tài lộc khác nhau, sản sinh cát khí, giúp bạn may mắn và tài lộc.

5. Linh vật phong thủy

Những linh vật phong thủy sẽ có tác dụng giúp gia đình bạn chiêu tài. Tuy nhiên, để có thể đạt được mục đích cao nhất, bạn nên xem hướng nhà, vị trí đặt, mục đích và công dụng của từng linh vật. Tránh trường hợp kỵ phong thủy, gây phản tác dụng chiêu tài hoặc không có tác dụng. Hao tốn tiền của.

6. Tranh phong thủy

tranh phong thuy
Tranh phong thủy hình cá chép.

Tranh phong thủy không chỉ đẹp, trở thành đồ vật trang trí sang trọng trong phòng khách, mà còn giúp chủ nhà thêm phần may mắn, rước lộc về nhà. Hai loại tranh tác dụng mạnh nổi tiếng có thể kể đến là tranh cá chép, tranh hoa hướng dương, hoa mẫu đơn. Hai loại tranh này phù hợp cho những hộ gia đình kinh doanh, bởi có tác dụng chiêu chính tài, chiêu khách hàng. Tương tự như linh vật, bạn cần xem hướng và mục đích để đặt bức tranh phong thủy đúng chuẩn, thuận lợi như ý.

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Lựa chọn cây cảnh hợp phong thủy rước tài lộc về nhà

Năm mới sắp gõ cửa, với mong muốn gia đình giàu sang, tiền lộc nhiều như nước, bạn cần tham khảo ngay những loại cây cảnh hợp phong thủy, tỏa ra năng lượng tích cực trong vườn hoặc nhà dưới đây!

Đã mắt với ngôi nhà có thiết kế xanh không thua kém khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng

Ngày nay, các thiết kế nhà ở đô thị Việt Nam thường rập khuôn, chật chội, hấp thụ nhiệt và kín. Để khắc phục điều này, cùng tham khảo mẫu thiết kế nhà thoáng mát, đầy đủ tiện nghi trong đô thị với diện tích và chi phí phổ thông cùng chúng tôi.

Trang trí giáng sinh đón năm mới lung linh cho nhà diện tích nhỏ không khó

Bạn nghĩ ngôi nhà của mình quá chật hẹp, không thể trang trí giáng sinh, thậm chí sẽ gây rối mắt và mất thẩm mỹ? Suy nghĩ của bạn chắc chắn sẽ hoàn toàn thay đổi sau khi đọc xong bài viết này!

Trang trí phòng khách lung linh đón năm mới vào nhà bạn

Đến thời điểm này, chắc hẳn bạn cũng đã trang trí xong Giáng sinh cho căn nhà của mình rồi phải không? Vậy hãy cùng ngồi lại để ngắm phòng khách ngọt ngào mùa giáng sinh cùng chúng tôi, tham khảo thêm một số điểm trang trí và biết đâu lại là ý tưởng tuyệt vời cho nhà bạn vào năm sau đấy!

Choáng ngợp trước hình ảnh khu biệt thự 33 triệu USD của người tình Ngọc Trinh ở Mỹ

Thời gian gần đây, người tình Ngọc Trinh đang trở thành đề tài hot trên mạng xã hội. Dưới đây là những hình ảnh bên trong căn biệt thự xa hoa nơi Ngọc Trinh sống cùng bạn trai cũng đã được chia sẻ.

    Mở App