Choáng ngợp trước hình ảnh khu biệt thự 33 triệu USD của người tình Ngọc Trinh ở Mỹ

Thời gian gần đây, người tình Ngọc Trinh đang trở thành đề tài hot trên mạng xã hội. Dưới đây là những hình ảnh bên trong căn biệt thự xa hoa nơi Ngọc Trinh sống cùng bạn trai cũng đã được chia sẻ.

Không chỉ nổi tiếng bởi độ giàu có của người tình mới, mà còn do sự chênh lệch tuổi tác khá lớn giữa hai người. Tuy nhiên, tình yêu này lại nhận được sự đồng thuận và công khai của gia đình tỷ phú.

Được biết,  ông Hoàng Kiều nằm trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới theo tạp chí Forbes (Mỹ) công bố năm 2016. Nhờ khối tài sản công khai lên tới 2.9 tỷ USD, ông sở hữu rất nhiều khối bất động sản tại Mỹ. Trong đó, nổi trội nhất là khu Villa Hummingbird Nest Ranch với tổng giá trị lên tới 33 triệu USD, nằm ở vùng ngoại ô Los Angeles.

ti phu hoang kieu
Chân dung tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều.

Ngọc Trinh vừa trở về Việt Nam sau những ngày hạnh phúc ở Mỹ cùng gia đình tỷ phú. Trên các trang mạng xã hội đã kịp xuất hiện những bức ảnh bên trong tòa biệt thự xa hoa 33 triệu USD này, được cho là nơi mà cô ở trong kì nghỉ vừa qua, khiến nhiều người không khỏi ghen tị và mơ ước.

Theo Tờ Vcstar cho biết biệt thự này rộng 17.000 m2, trước đây thuộc sở hữu của tỷ phú Texas - David Saperstein. Ông David từng tham vọng biến nơi đây trở thành khu phức hợp nghỉ dưỡng và khách sạn, đủ cho thấy tòa biệt thự này hoành tráng đến đâu. 

ben ngoai
Phía bên ngoài tòa biệt thự trồng nhiều cây xanh. Khoảng sân rộng có đặt đài phun nước ốp gạch họa tiết.
loi di
Một lối vào căn biệt thự được ốp đá hoa văn cầu kỳ tạo sự độc đáo riêng cho căn nhà.
khoang san rong
Vì nằm ở vùng ngoại ô, nên xung quanh khu biệt thự là khung cảnh thoáng đãng, rộng rãi, nhiều đồi núi.
hanh lang
Khu vực hành lang dài và rộng được thiết kế theo phong cách cổ điển. Toàn bộ sàn nhà, trần, khung cửa đều bằng gỗ. Đèn thắp sáng màu vàng, đem lại cảm giác ấm cúng.
phong khach
Không gian phòng khách sang trọng, quý phái. Nội thất thiên tông màu trầm ấm như nâu, vàng. Đèn thả trần thắp nến, trên các ô cửa sổ bằng kính đã bắt đầu trang trí lễ giáng sinh bằng cách dán hình bông tuyết lên. 
biet thu dep
Mỗi căn phòng mang một nét đặc trưng riêng, tuy nhiên đều đem lại cảm giác cổ điển và ấm cúng. Ở không gian này, chi tiết nổi bật là hình chú ngựa tung vó trên tường, trong phòng có nhiều bàn nhỏ, mỗi bàn đặt một cốc nến.
loi vao phong ngu
Lối vào phòng ngủ được thiết kế theo hình cổng vòm, hai bên đặt khung hình thiên thần phát sáng.
ben trong
Cách bài trí, sắp đặt không khác một lâu đài.
giuong ngu
Một giường ngủ nổi bật được thiết kế cầu kì, sạch sẽ như giường trong khách sạn sang trọng.
phong ngu
Một phòng ngủ khác có tông màu đỏ đun bố trí cầu kì phong thủy, giường 4 khung như giường ngủ công chúa, nếu nhìn kĩ có thể thấy Ngọc Trinh đang ngủ say trên đó.
noi that
Một góc bàn làm việc, xung quanh là những đồ nội thất vô cùng đắt tiền.
ban an
Bàn ăn dài thích hợp tiếp đãi khách với số lượng lớn. Các vật dụng ăn uống như dĩa, thìa, ly mạ vàng, cách trang trí bàn ăn đem lại cảm giác hoàng gia thường thấy trong những bộ phim.
khu vuc giai tri
Khu vực giải trí nhỏ trong tòa biệt thự.
khong gian ben ngoai
Ngoài sân thượng đặt những chiếc bàn uống nước theo phong cách nhà hàng sang trọng.

  Bạn có thể tham khảo thêm những dự án có thiết kế đẹp như: Khu phức hợp căn hộ River City (The EverRich II), Khu biệt thự Lavila Kiến Á...

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chiêm ngưỡng biệt thự triệu đô của em út nhà Kim Kardashian- Kylie Jenner

Kylie Jenner nàng em út nhà Kardashian, tuy chỉ mới vừa tròn 19 tuổi nhưng đã trở thành một hot girl đình đám trên mạng xã hội, với số tiền cát-xê quảng cáo khổng lồ.

Ý tưởng trang trí đèn nháy cho vẻ ngoài ngôi nhà lung linh đêm giáng sinh

Đèn nháy là vật dụng trang trí quen thuộc trong mỗi dịp lễ tết. Giúp ngôi nhà hay bất kì đồ vật nào sử dụng đến cũng đều đẹp mắt và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Gợi ý sử dụng đồ trang trí đón giáng sinh vào không gian nhà bạn

Chỉ còn một tuần nữa giáng sinh sẽ gõ cửa. Bởi vậy, ngay từ bây giờ bạn cần bắt tay vào trang hoàng nhà cửa. Tham khảo bài viết để ngôi nhà trở nên đẹp mắt và ấm áp nhất có thể nhé!

Trang trí nội thất ngọt ngào, ấm áp đón giáng sinh

Nhà là nơi để trở về, đoàn tụ, nơi mọi thành viên có thể ngồi cùng nhau ăn bữa tối, trò chuyện và ca hát trong đêm giáng sinh. Chính vì vậy, không gian này cũng là một yếu tố quan trọng, cần được trang hoàng và chăm chút.

Khám phá căn bếp tuyệt đẹp trong ngôi nhà trị giá $650,000 của "ông già Noel"

Ông già Noel là một nhân vật quan trọng trong dịp lễ giáng sinh. Đó là một ông già mặc bộ đồ màu đỏ viền trắng, thắt lưng da đen, đội chiếc nón đỏ với chòm râu dài trắng, bộ mặt hóm hỉnh, tiếng cười "hô hô hô", tồn tại trong nhiều văn hóa, đặc biệt ở các nước phương Tây.

    Mở App