20+ Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x18m, chi phí xây dựng dưới 1 tỷ đồng

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại 5x18m với công năng sử dụng đầy đủ, thoáng mát và tối ưu chi phí nhất!

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m đơn giản, hiện đại, 2 phòng ngủ

thiet-ke-nha-ong-2-tang-5x18m-1
Phối cảnh một mẫu nhà 2 tầng 5x18m

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x18m này hướng đến không gian thoáng mát và hiện đại. Ngôi nhà thiết kế chừa một khoảng sân phía trước để đảm bảo sự thông thoáng và lấy ánh sáng tốt. Cửa cổng làm bằng gỗ chắc chắn của ngôi nhà giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà phố.

thiet-ke-nha-ong-2-tang-5x18m
Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng - mặt bằng tầng 1


Tầng 1: Nhìn vào bản thiết kế, ta thấy từ ngoài sân đi vào là phòng khách rộng rãi và sang trọng bài trí nội thất đầy đủ và hiện đại, liên thông vào bên trong là bếp ăn nên khi bước vào ngôi nhà ta có cảm giác rất rộng và thoáng. Phía trong cùng của tầng 1 bố trí một phòng ngủ, cạnh đó là WC chung cho cả tầng vừa gọn gàng và tiết kiệm diện tích.

thiet-ke-nha-ong-2-tang-hien-dai-5x18m
Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x18m - mặt bằng tầng 2

Tầng 2: Toàn bộ không gian tầng hai là không gian sinh hoạt nghỉ ngơi của cả gia đình gồm 2 phòng ngủ, phòng thờ + thư viện. Bố trí các không gian này đảm bảo sự hài hòa và cân bằng. Gian thờ bố trí ở vị trí rất thoáng có ban công để lưu thông không khí đồng thời gian thờ được đặt hợp với phong thủy và tuổi của chủ nhà nên mang nhiều vượng khí và may mắn cho chủ nhà. 2 phòng ngủ tại tầng 2 cũng được thiết kế thoáng mát tạo giấc ngủ ngon cho mọi người. WC chung ở cuối nhà cạnh sân phơi và giặt rất thuận tiện và thoải mái cho các thành viên có không gian riêng để nghỉ ngơi và thư giãn.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x18 4 phòng ngủ

thiet-ke-nha-ong-2-tang-4-phong-ngu
Bản vẽ phối cảnh nhà 2 tầng 5x18 4 phòng ngủ

Nhìn từ bên ngoài, mẫu nhà ống 2 tầng mái thái này thu hút bởi vẻ đẹp vừa cổ điện lại vừa hiện đại. Ngôi nhà này được đánh giá sẽ luôn giữ được vẻ đẹp bền vững theo thời gian. 

ban-ve-thiet-ke-nha-ong-2-tang-4-phong-ngu
Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà 2 tầng mái thái

Tầng 1: Tầng 1 của ngôi nhà 2 tầng mái thái 5x18m bao gồm phòng khách liền với bếp ăn, nhà vệ sinh. Tiếp theo là phòng ngủ 1, phòng ngủ 2 với các diện tích lần lượt là 9,2m và 8,5m. Không gian tầng 1 phù hợp là nơi ở của ông bà.

ban-ve-thiet-ke-nha-ong-2-tang-4-phong-ngu-2
2 phòng ngủ còn lại ở mặt bằng tầng 2


Tầng 2: Được thiết kế tối giản với 2 phòng ngủ và một phòng vệ sinh.

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m 3 phòng ngủ

thiet-ke-nha-ong-2-tang-5x18m-3-pn
Mặt tiền ngôi nhà ống 2 tầng 5x18m 3 phòng ngủ

Giá xây dựng nhà ống 2 tầng 5x18m 3 phòng ngủ này là 1 tỷ đồng hoàn thiện (chưa bao gồm nội thất và hàng rào). Ngôi nhà với mái thái hiện đại và kiểu thiết kế tối giản hợp với sở thích của gia chủ.

mb1-nha-ong-2-tang-5x18m-mai-thai
Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ

Tầng 1: Thiết kế nơi để oto, phòng khách liền với bếp ăn và phòng ngủ của bố mẹ. 

mb2-nha-ong-2-tang-5x18m-mai-thai
Mặt bằng tầng 2 nhà ống 2 tầng

Một số mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x18m khác

Cùng ngắm nhìn một số mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m độc đáo, ấn tượng với mức chi phí xây dựng từ 700 triệu - 1 tỷ đồng dưới đây!

thiet-ke-nha-2-tang-5-18
Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x18m
thiet-ke-nha-2-tang-5-18-1
Phối cảnh nhà ống 2 tầng 5x18m
thiet-ke-nha-2-tang-5-18-2
Mẫu nhà 2 tầng hiện đại 5x18m
nha-ong-2-tang
Mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m mặt phố
mau-nha-ong-2-tang
Mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m thông thoáng
mau-nha-ong-2-tang
Mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m đón ánh sáng tự nhiên

Trên đây là tổng hợp các mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x18m được nhiều người yêu thích và đánh giá cao hiện nay. Bạn có thể khám phá thêm các mẫu thiết kế nhà đẹp để lên được ý tưởng tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Chúc bạn sớm sở hữu được ngôi nhà ưng ý!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Có nên xây nhà lắp ghép? 20+ mẫu nhà lắp ghép cấp 4 đẹp, giá dưới 200 triệu

Nhà lắp ghép cấp 4 đang trở thành xu hướng được nhiều chủ đầu tư quan tâm và lựa chọn hiện nay. Bạn sẽ thường xuyên nhìn thấy các kiểu nhà này ở các công trình dân sinh, công trình công nghiệp và cả nhà ở. Để hiểu rõ hơn về nhà lắp ghép cấp 4 là gì và có nên xây loại nhà này không, mời bạn tìm hiểu qua bài viết!

Năm Tân Sửu: Trang trí cửa, sân và tường nhà như thế nào để hút tài lộc?

Một năm Canh Tý đầy biến động sắp qua đi, năm Tân Sửu với những điều đáng mong đợi đang sắp tới. Vậy bạn đã có ý tưởng trang trí cửa, tường nhà và sân chuẩn phong thủy chưa? Để Homedy gợi ý cho bạn những xu hướng trang trí đón Tết “hot” nhất hiện nay nhé!

20+ mẫu thiết kế bếp liền phòng khách tiện nghi, nhà nhỏ hay lớn đều có thể áp dụng

Thiết kế bếp liền phòng khách hiện được ứng dụng rộng rãi trong các không gian nhà ở. Bất kể nhà bạn là chung cư hay nhà riêng, không gian nhỏ hẹp hay rộng rãi cũng có thể ứng dụng các ý tưởng đang "làm mưa làm gió" này!

Năm 2021, để tài lộc kéo đến hãy thử 7 ý tưởng cải tạo nhà siêu dễ này!

Không chỉ điểm tô thêm màu sắc cho căn nhà, việc trang hoàng lại nhà vào năm mới còn mang ý nghĩa cầu may mắn, tài lộc cho gia đình. Hãy cùng Homedy tìm hiểu 7+ ý tưởng cải tạo nhà đón Tết siêu đơn giản mà lại mang đến phong thủy tốt cho Tết 2021 dưới đây nhé!

Dự đoán 6 xu hướng thiết kế nội thất sẽ bùng nổ trong năm nay

Nếu bạn đang muốn thiết kế một không gian sống hiện đại, đón đầu xu hướng thiết kế nội thất 2024, thì không thể bỏ lỡ những thông tin dưới đây!

    Mở App