16 mẫu cửa sổ độc đáo cho ngôi nhà thêm hiện đại

Cửa sổ ngoài chức năng giúp ánh sáng và không khí tự nhiên lưu thông dễ dàng, tạo cho không gian trong nhà sự  thông thoáng thì còn là một điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

Nếu bạn đã chán những mẫu cửa sổ đơn điệu, hãy cùng tham khảo những kiểu dáng cửa sổ độc đáo dưới đây để tìm ra thiết kế ưa thích cho không gian nhà mình.

1. Cửa sổ hình viên đá

cua so
Cửa sổ hình viên đá đẹp mắt

Mẫu cửa sổ có hình dáng không đều này mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho ngôi nhà sở hữu nó. Thiết kế có hình viên đá không tròn hẳn đầy tự nhiên, chất liệu kính cường lực trong suốt giúp gia chủ dễ dàng nhìn thấy cảnh vật bên ngoài. Ngồi bên cạnh mẫu cửa sổ này, bao mệt nhọc như tan biến đi hết, chỉ còn cảm giác thoải mái, thư giãn ở lại.

2. Cửa sổ hình bán nguyệt

cua so
Cửa sổ hình bán nguyệt

Cửa chính và cửa sổ của thiết kế này đều có hình bán nguyệt hết sức sáng tạo, đẹp mắt. Không chỉ giúp bệnh viện này trở nên sáng sủa, thoáng đãng mà mẫu cửa này còn cuốn hút mọi ánh nhìn của những người ở trong bệnh viện hay những người vô tình đi ngang qua.

3. Cửa sổ hình thang

cua so
Cửa sổ hình học độc đá

Mẫu cửa sổ hình thang không cân này mang đến vẻ đẹp lạ mắt cho ngôi nhà. Mọi người có thể nhìn qua ô cửa sổ này để nhìn thấy nội thất trong nhà, đồng thời nhìn thấy cả không gian tuyệt đẹp phía trước. Phần cửa kính được đẩy lùi vào trong giúp phần kính không bị dính nước mưa, tuyết hay tránh cả ánh nắng khi có thời tiết xấu.

4. Cửa sổ hình học

cua so
Cửa sổ hình học cuốn hút

Mẫu nhà này gồm 5 cửa sổ và hình dáng cũng như kích thước của các cửa sổ đều khác nhau. Chúng có đường nét hình học không cân xứng nhưng lại hòa hợp với nhau và khiến tổng thể ngôi nhà trở nên đẹp hút mắt.

5. Cửa sổ độc đáo

cua so
Cửa sổ hình dáng lạ mắt

Mẫu cửa sổ làm bằng kính cường lực này trở nên đẹp độc đáo nhờ đường gập từ phần trần nhà. Khung cửa sổ được viền đen giúp phần cửa được định hình rõ nét. Để sử dụng tối ưu phần ánh sáng bên ngoài, gia chủ đã thiết kế bộ bàn ghế thư giãn tại đây. Những chiếc đèn kiểu cách cũng được sử dụng giúp khu vực này trở nên cuốn hút hơn.

6. Cửa sổ đa năng

cua so
Cửa sổ đa năng sáng tạo

Mẫu cửa sổ đa năng này có hình dáng độc đáo giúp gia chủ có thể nằm thư giãn ngắm cảnh hoặc đọc sách. Kính cường lực giúp bạn dễ dàng phóng tầm mắt ra bên ngoài mà không lo sợ thời tiết xấu ảnh hưởng đến bản thân.

7. Cửa sổ với những đường cong quyến rũ

cua so
Cửa sổ có đường nét uốn lượn quyến rũ

Ngôi nhà này có phần cửa sổ được thiết kế độc đáo mang lại vẻ đẹp cuốn hút. Từ bên ngoài, bạn có thể nhìn thấy nội thất được sử dụng nhờ lớp kính cường lực trong suốt. Đường nét uốn lượn trên cạnh cửa sổ có thể “hạ gục” bất cứ ai chiêm ngưỡng nó, đây thật sự là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế.

8. Chiếc cửa sổ có khuôn gỗ

cua so
Cửa sổ có khuôn gỗ

Mẫu cửa sổ tích hợp khu vực đọc sách này sẽ là thiên đường của bạn nhỏ nào yêu sách. Phần gỗ từ cửa sổ được kéo dài ra tạo thành một đường cong hoàn hảo nâng đỡ bất kỳ tấm lưng nào muốn thư giãn.

9. Cửa sổ cong

cua so
Cửa sổ cong đẹp mắt

Những chiếc cửa sổ cong làm bằng kính này tạo nên một tầm nhìn liên tục đẹp mắt từ trần nhà xuống sàn nhà. Chất liệu kính khiến những bóng đèn trong nhà trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Nhìn từ xa, mẫu nhà này như một bông hoa mới nở đẹp duyên dáng.

10. Cửa sổ dài

cua so
Cửa sổ dài lạ mắt

Ngôi nhà làm bằng gỗ đẹp mắt này lấy ý tưởng từ những con tàu vượt đại dương. Những ô cửa sổ dài có nhiều hình dáng khác nhau khiến thiết kế này mang đậm chất nghệ thuật hơn. Vào buổi tối, những ô kính hắt sáng từ bên trong căn phòng khiến ngôi nhà bừng sáng rực rỡ.

11. Cửa sổ cong hút mắt

cua so
Cửa sổ cong đẹp mắt

Mẫu cửa sổ này được thiết kế choán hết một mảng tưởng mang đến sự thông thoáng cho ngôi nhà. Mẫu cửa sổ này giúp hình dáng trong và ngoài nhà trở nên đồng điệu, hòa hợp. Chúng ta cũng có thể nhìn thấy rõ nội thất được gia chủ sử dụng qua mẫu cửa sổ này. Chất liệu kính của cửa sổ kết hợp với chất gỗ của ngôi nhà tạo cho không gian sự mộc mạc mà cũng đầy tiện nghi.

12. Cửa sổ nối dài theo chiều dọc

cua so
Cửa sổ nối dài lạ mắt

Mẫu cửa sổ nối dài này dễ khiến chúng ta liên tưởng đến những chiếc rễ cây liên kết với nhau. Cửa sổ xuyên suốt từ dưới lên trên của tòa nhà vừa giúp trong nhà trở nên sáng đẹp mà còn là điểm nhấn cuốn hút khi nhìn từ bên ngoài.

13. Cửa sổ kính lớn liên kết

cua so
Cửa sổ kính lớn đẹp mắt

Không gian này mang đến cho gia chủ sự hòa hợp với thiên nhiên nhờ hai ô cửa kính lớn cùng phần mái thoáng đãng. Bạn sẽ tận hưởng thiên nhiên ngay tại gia mà không cần bước chân ra bên ngoài.

14. Cửa sổ hình vuông sáng tạo

cua so
Cửa sổ vuông sáng tạo

Mẫu cửa sổ hình vuông này được thiết kế sáng tạo, giúp gia chủ có không gian nghỉ ngơi. Chỉ cần đặt ở bệ cửa sổ một tấm nệm êm cùng vài chiếc gối ôm, bạn đã có không gian thư giãn tuyệt vời.

15. Cửa sổ mở ngược

cua so
Cửa sổ có thiết kế kéo xuống lạ mắt

Thông thường cửa sổ thường được thiết kế đóng mở hay cửa kéo sang hai bên, tuy nhiên mẫu cửa này có thiết kế kéo xuống lạ mắt.

16. Cửa sổ nhiều hình khối độc đáo

cua so
Cửa sổ nhiều hình dáng đẹp mắt

Ngôi nhà này trở nên thoáng mát bởi gia chủ thiết kế nhiều cửa sổ với nhiều kiểu dáng khác nhau. Các cửa sổ hình vuông, tròn, chữ nhật...được sắp xếp tinh tế trên tường hay trần nhà khiến không gian ngập tràn ánh sáng.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

19 ý tưởng biến pallet gỗ thành đồ nội thất rẻ mà đẹp

Biến tấu pallet gỗ thành những món đồ nội thất là cách vừa dễ làm, vừa tiết kiệm chi phí cho gia chủ.

13 mẫu bình hoa hiện đại cho ngôi nhà thêm sang

Bình hoa không chỉ là sản phẩm dùng để cắm hoa đơn thuần mà còn có chức năng trang trí, giúp cho nhà của bạn thêm phần hoàn hảo.

Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà với 12 mẫu gạch lát sàn được thiết kế độc đáo

Chỉ với một chút sáng tạo, gia chủ có thể biến hóa bề mặt sàn, tạo điểm nhấn lạ mắt với gạch lát sàn.

Biến hóa không gian nhà ở với màu ghi

Gam màu ghi có vẻ tẻ nhạt này tưởng chừng khó áp dụng trong không gian nội thất, tuy nhiên màu sắc này lại giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng không ngờ.

20 mẫu kệ treo tường cho không gian nhà bạn thêm hoàn hảo

Trong thiết kế hiện đại, kệ treo tường là xu thế trang trí nội thất hiện đại đơn giản đáp ứng được nhiều yêu cầu của gia chủ.

    Mở App