12 mẫu giường thông minh tiết kiệm chi phí cho ngôi nhà của bạn

Để giúp phòng ngủ có diện tích hạn chế của bạn tối ưu được công năng sử dụng và vẫn trông thật gọn gàng thì những mẫu giường thông minh này là giải pháp lý tưởng giành cho bạn.

Chỉ với một vài cải tiến trong thiết kế, chiếc giường ngoài công năng nghỉ ngơi còn có thể đóng nhiều vai trò khác nhau. Một mẫu giường thông minh có thể tích hợp tủ quần áo, giá sách, bàn ăn hay thậm chí là ghế sofa. Khi lồng ghép các tính năng khác vào giường, căn hộ sẽ trở nên rộng rãi, gọn gàng và có nhiều diện tích sử dụng hơn.

Những mẫu giường thông minh dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều ngạc nhiên bởi tính đa dụng của chúng.

1. Giường sofa đa năng

giuong ngu
Giường thông minh kết hợp ghế sofa đẹp mắt

Vào ban ngày, thiết kế này đóng vai trò như một chiếc sofa giúp gia chủ có không gian tiện nghi để đón khách. Vào ban đêm, chiếc ghế sofa này sẽ “lột xác” thành mẫu giường thông minh 2 tầng giúp gia chủ có không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.

2. Giường lưu trữ độc đáo

giuong ngu

Sở hữu mẫu giường đa năng này, bạn sẽ sở hữu thêm tủ quần áo, tủ kệ lưu trữ, vách ngăn không gian và khu vực nghỉ ngơi. Thiết kế mang màu trắng – cam độc đáo giúp mẫu giường thanh lịch mà không kém phần năng động.

3. Giường kết hợp tủ quần áo đa năng

giuong ngu
Giường đa năng kết hợp tủ quần áo

Bạn lo lắng vì phòng ngủ thiếu không gian lưu trữ quần áo cùng đồ dùng cá nhân? Mẫu giường thông minh này sinh ra là để dành cho bạn. Sản phẩm làm bằng gỗ có gầm giường được biến tấu thành một chiếc tủ đồ cỡ lớn giúp gia chủ dễ dàng cất giữ lượng quần áo đồ sộ của mình. Phần thân giường cũng được tích hợp thêm nhiều kệ mở giúp bạn cất giữ sách vở hoặc đồ dùng cần thiết.

4. Giường thông minh gấp gọn

giuong ngu
Giường ngủ thông minh tích hợp nhiều chức năng

Đối với căn hộ nhỏ thì nội thất thông minh luôn được gia chủ ưu tiên bởi sự gọn gàng, đẹp mắt mà những sản phẩm này mang lại. Mẫu giường gỗ có ngăn lưu trữ được lắp bánh xe này là một gợi ý đáng để gia chủ tham khảo. Mẫu giường này có thanh trượt giúp gia chủ dễ dàng “giấu” giường vào bên trong tủ và ghế, khiến bạn có một mẫu ghế dài để tiếp khách tiện lợi.

Khi cần khu vực nghỉ ngơi, gia chủ chỉ cần kéo giường ra ngoài là bạn đã có một không gian thư giãn thoải mái.

5. Giường tự động nâng chiều cao

giuong ngu
Giường thông minh lắp đặt hệ thống nâng lên – hạ xuống tự động

Với mẫu giường này, khi gia chủ không có nhu cầu sử dụng thì sản phẩm được “giấu kín” trên trần nhà, giúp gia chủ có không gian tiếp khách sang trọng. Khi bạn cần không gian nghỉ ngơi, thông qua hệ thống tự động hóa, chiếc giường sẽ được hạ từ trần nhà xuống để tạo cho gia chủ khu vực ngủ nghỉ thoải mái.

6. Giường gắn tường đa năng

giuong ngu

Trong thiết kế này, không gian phía dưới gầm giường được thiết kế để tạo thành khu vực treo để quần áo ở chính giữa, khu vực lưu trữ ở bên trái và bồn rửa tiện dụng ở bên phải.

Trên giường được tích hợp bàn làm việc có thể gấp gọn giúp gia chủ vừa có không gian làm việc vừa có không gian nghỉ ngơi.

7. Giường thông minh gấp tường

giuong ngu
Giường thông minh gấp tường màu trắng đẹp mắt

Tiết kiệm diện tích và giúp không gian phòng trở nên đẹp mắt hơn là những ưu điểm dễ nhận thấy của mẫu giường gấp gắn tường này. Khi không sử dụng, gia chủ có thể gấp gọn giường và để lộ không gian học tập, làm việc

giuong ngu
Mẫu giường tầng thông minh gấp gọn

Với mẫu thiết kế này, gia chủ không chỉ có một chiếc giường tầng mà có gấp đôi số giường. Với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn, đây thực sự mà mẫu giường thông minh quá hữu ích, nhất là khi gia đình bạn có hơn một đứa trẻ. Màu xanh dương mát mắt giúp không gian trở nên thoải mái, vui tươi hơn.

8. Giường thông minh kiêm bàn làm việc

giuong ngu

Mẫu giường kiêm bàn làm việc này sẽ là thiết kế hữu ích cho những người bận rộn. Mỗi khi cơ thể cần được nghỉ ngơi, việc bạn cần làm chỉ là chui xuống gầm giường và ngủ một giấc để tái tạo nguồn năng lượng.

9. Giường thông minh kiêm kệ đặt tivi

giuong ngu

Mẫu thiết kế này không chỉ đơn thuần là kệ đựng tivi, giá sách, tủ treo quần áo hay tủ giày mà còn kết hợp tạo thành một chiếc giường ngủ độc đáo trên nóc tủ.  Chiếc tủ này không chỉ đơn thuần là tủ để sách và TV mà còn kết hợp thành nơi để treo quần áo và để giầy.

10. Giường tầng kiêm ghế sofa

Sofa và giường kết hợp với nhau để tạo thành đồ nội thất đa năng đã được ứng dụng trong những năm trở lại đây. Mẫu thiết kế đẹp mắt này mang đến cho gia chủ không gian tiếp khách và nghỉ ngơi hoàn hảo. Không những vậy, bạn có thể tận dụng gầm sofa để xếp gọn các hộp đồ như thế này, thật quá tiện ích phải không nào?

giuong ngu
Giường thông minh mang vẻ đẹp thanh lịch

Nếu gia chủ không sở hữu những căn hộ diện tích lớn, những cách bố trí nội thất thông minh sẽ giúp bạn có không gian sống tiện nghi, thoải mái. Mẫu giường kết hợp tủ quần áo và giá sách này là một ví dụ sống động giúp bạn sắp xếp gọn gàng phòng ngủ của mình.

11. Giường lắp ráp

giuong ngu
Giường lắp ráp hiện đại

Mẫu giường phẳng được lắp từ những mảnh ghép rời rạc sẽ mang đến cho gia chủ góc nhìn mới về giường thông minh. Với thiết kế này, bạn có thể mang chiếc giường của mình đi khắp mọi nơi mà không lo về vấn đề cồng kềnh. Sử dụng thêm chăn, nệm là bạn đã có một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo.

12. Giường thông minh nhiều tính năng

giuong ngu
Giường thông minh tích hợp nhiều tính năng

Nếu sở hữu mẫu giường này, bạn sẽ có giường nghỉ ngơi, giá sách, tủ kệ đựng đồ, bàn làm việc, loa nghe nhạc, nơi cắm sạc điện thoại... Chất liệu gỗ và da được sử dụng khéo léo mang đến cho không gian chung vẻ đẹp của sự sang trọng, mang đến cho căn phòng sự ngăn nắp, gọn gàng.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ngôi nhà của bạn sẽ đẹp tiện nghi hơn khi dùng 3 mẫu cửa gỗ này

Cửa gỗ cung cấp các giải pháp linh hoạt có thể đáp ứng bất cứ phong cách thiết kế kiến trúc nào. Một ngôi nhà bình thường có thể trở nên đẹp hiện đại nếu gia chủ khéo léo khoác lên cho tổ ấm của mình một phong cách thiết kế đặc biệt phù hơn với nội thất bên trong căn hộ.

Kinh nghiệm sử dụng gạch lát nền cho từng phòng công năng

Gạch lát nền không chỉ là vật liệu xây dựng giúp tạo nền nhà vững chãi, cứng cáp mà còn là thiết kế tạo điểm nhấn, đóng vai trò quan trọng trong việc kiến tạo thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Lưu ý khi chọn cây trồng trong nhà chiêu tài theo cung mệnh

Trong không gian nhà phố chật hẹp, cây trồng trong nhà không chỉ làm không gian thoáng đãng mà còn có ý nghĩa về phong thủy. Chăm sóc cây trong nhà phù hợp với cung mệnh sẽ giúp mang đến tài lộc, may mắn.

6 phong cách thiết kế nội thất văn phòng không thể bỏ qua

Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp phù hợp với xu hướng thời đại luôn là điều mà chủ doanh nghiệp quan tâm. Bởi một văn phòng làm việc hiện đại không chỉ cần đầy đủ công năng mà còn cần tạo được sức hút cho nhân viên lẫn khách hàng.

Mách bạn 12 mẫu nhà gỗ đẹp không thể rời mắt

Thiết kế nhà gỗ đẹp là một trong những phong cách thiết kế nổi bật trong kiến trúc hiện đại.

    Mở App