Mách bạn 12 mẫu nhà gỗ đẹp không thể rời mắt

Thiết kế nhà gỗ đẹp là một trong những phong cách thiết kế nổi bật trong kiến trúc hiện đại.

Có 2 phong cách thiết kế nhà gỗ là phong cách truyền thống và phong cách hiện đại. Mỗi phong cách mang đến cho không gian một vẻ đẹp đặc sắc khác nhau.

Nếu nhà gỗ hiện đại mang đến vẻ đẹp tiện nghi, thoải mái thì nhà gỗ truyền thống nổi bật với sự gần gũi, ấm cúng. Những chất liệu gỗ khác nhau cũng mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp khác nhau.

Dưới đây là những thiết kế nhà gỗ đẹp để nhà chủ tham khảo, định hướng phong cách thiết kế cho mình.

1. Nhà gỗ phong cách châu Âu

nha go dep
Nhà gỗ phong cách châu Âu.

Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà cổ điển phương Tây, mẫu nhà gỗ này sử dụng những thanh gỗ tròn kết nối lại với nhau mang vẻ đẹp cổ điển. Mẫu nhà này thích hợp với gia chủ mong muốn có không gian thư giãn, kết nối với thiên nhiên mà vẫn đảm bảo được sự tiện nghi.

Sử dụng đèn vàng mang đến cho không gian chung sự ấm cúng, giúp gia chủ có không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất bên gia đình của mình.

2. Nhà gỗ 2 tầng phong cách Châu Âu hiện đại

nha go dep
Nhà gỗ 2 tầng hiện đại, tiện nghi.

Mẫu nhà gỗ 2 tầng hiện đại, tiện nghi này có thiết kế chắc chắn, đẹp mắt, mang lại không gian nghỉ ngơi tuyệt vời cho gia chủ. Thiết kế nhà có 2 tầng giúp bạn có không gian sử dụng thoải mái. Sử dụng nhiều ô kính lớn khiến ngôi nhà tối ưu được nguồn ánh sáng cũng như không khí trong lành bên ngoài vào trong nhà. Mái ngói lệch mang đến vẻ truyền thống cho không gian hiện đại. Ngoài ra mẫu nhà này còn có gara oto có mái che giúp bạn dễ dàng bảo vệ chiếc xe của mình.

3. Nhà gỗ phong cách truyền thống

nha go dep
Nhà gỗ phong cách truyền thống được thiết kế công phu.

Mẫu nhà 3 gian mang đậm phong cách truyền thống Bắc Bộ này là một điểm nhấn tinh tế trong kiến trúc hiện đại. Những cột nhà lớn, cửa nhiều cánh hay phản gỗ mộc mạc giúp thiết kế này lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống một cách thu hút.

4. Nhà gỗ đẹp lấy cảm hứng từ nhà Rông

nha go dep
Nhà gỗ lấy cảm hứng từ nhà Rông.

Mẫu nhà gỗ ấn tượng này lấy cảm hứng từ nhà Rông với sàn nhà cao, mái nhà lớn. Sử dụng gỗ nguyên khối để thiết kế nhà khiến ngôi nhà có sự chắc chắn, mạnh mẽ để chống chịu với thời tiết khắc nghiệt.

5. Nhà gỗ có gác lửng

nha go dep
Nhà gỗ mang nét đẹp giao hòa cổ điển – hiện đại

Với ngôi nhà này, những thanh gỗ tròn sáng màu được ghép lại với nhau đẹp mắt mang lại vẻ đẹp độc đáo. Căn nhà có gác lửng giúp gia chủ tối ưu không gian sử dụng. Mái ngói tối màu mang đến vẻ đẹp sang trọng cho mẫu thiết kế này.

6. Nhà gỗ kết hợp kính

nha go dep
Nhà gỗ kết hợp kính mang vẻ đẹp độc đáo.

Ngôi nhà là một thiết kế đẹp giao hòa giữa sự cổ điển và hiện đại nhờ sự kết hợp gỗ và kính độc đáo.Phần mái ngói, mảng tường gỗ hay những chi tiết nội thất mang đậm sự cổ điển. Những chiếc cửa kính lớn khiến thiết kế bắt sáng hơn và giúp ngôi nhà sáng sủa, thoáng đãng hơn.

7. Nhà gỗ phong cách truyền thống

Mẫu nhà gỗ 3 gian khiến mọi người bị thu hút bởi vẻ đẹp truyền thống của nó. Từ cột gỗ, mái ngói hay cách treo đèn lồng đặc trưng gợi nhớ đến một thời đã xa trong quá khứ.

nha go dep
Nhà gỗ kiểu Nhật mang vẻ đẹp tinh tế

Ngôi nhà gỗ 2 tầng mang phong cách của xứ sở hoa anh đào này có vẻ đẹp thanh lịch nhờ những thanh gỗ giản dị không chạm khắc được ghép lại với nhau hoàn hảo. Hệ thống cửa trượt tiết kiệm không gian giúp gia chủ linh hoạt trong cách sử dụng. Điểm nhấn của ngôi nhà nằm ở phần lan can sáng màu hơn có hoa văn đẹp mắt.

8. Nhà gỗ mái chữ A

nha go dep
Nhà gỗ mái chữ A đẹp mắt

Mẫu nhà mái chữ A nhỏ nhắn với mái tôn, tường gỗ tròn gơi lên vẻ đẹp cổ điển , mộc mạc. Lan can làm bằng đá chắc chắn giúp ngôi nhà bền bỉ hơn qua thời tiết khắc nghiệt.

9. Nhà gỗ đẹp phong cách Á Đông

nha go dep
Nhà gỗ phong cách Á Đông truyền thống đẹp mắt.

Lấy nhà gỗ đối xứng này lấy cảm hứng từ Trung Hoa. Thiết kế đối ứng từ phần cầu thang, mái ngói, các gian nhà chính phụ. Ngôi nhà 2 tầng tiện nghi có nhiều phòng giúp gia chủ có thể sử dụng làm nhà ở nhiều thế hệ, nhà nghỉ hay là từ đường cho dòng họ.

10. Nhà kết hợp chất liệu gỗ và đá

nha go dep
Nhà kết hợp chất liệu gỗ và đá độc đáo.

Mẫu nhà này mang phong cách hiện đại nhờ đường nét thiết kế tối giản, gọn gàng và đẹp mắt. Nhà chính sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với nhà phụ chất liệu đá xám lạ mắt mang đến vẻ đẹp tổng thể hài hòa.

nha go dep
Nhà ở độc đáo kết hợp gỗ và đá.

Một mẫu nhà độc đáo khác được kết hợp chất liệu gỗ và đá tự nhiên. Ngôi nhà có 2 tầng, tầng 1 được làm hoàn toàn bằng đá xám mang đến sự mạnh mẽ giúp tầng 2 làm bằng gỗ trở nên chắc chắn hơn.

11. Nhà gỗ hình hộp

nha go dep
Nhà gỗ kết hợp kính phóng khoáng.

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và có tính cách phóng khoáng, mẫu nhà gỗ kết hợp kính này là một mẫu thiết kế thú vị dành cho bạn. Ngôi nhà được vây quanh bằng kính này có thể làm những người yêu thích sự riêng tư không hài lòng, nhưng nếu bạn muốn phá cách thì có thể thử nghiệm.

12. Nhà gỗ chữ A

nha go dep

Nhà gỗ này có phần mái và tường nhà được tích hợp thành hình chữ A độc đáo. Phần cửa kính lớn khiến bạn hoàn toàn có thể ngắm khung cảnh bên ngoài từ trong nhà, sẽ giúp bạn thư giản tối đa.Thiết kế này phù hợp với gia chủ mong muốn có không gian nghỉ ngơi sau những ngày làm việc bận rộn, vất vả.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thiết kế nội thất với gam màu pastel thanh lịch

Pastel là những gam màu phấn nhạt tạo cảm giác dịu mắt. Xu hướng sử dụng gam màu pastel sẽ giúp không gian trở nên dịu dàng, thanh lịch và vẫn đầy sự tiện nghi.

Tổng hợp 14 mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay

Nhà cấp 4 ngày nay được nhiều gia chủ quan tâm bởi chi phí thấp, thời gian hoàn thành nhanh, kỹ thuật xây dựng đơn giản.

Điểm danh 6 loại giấy dán tường đẹp xuất sắc cho ngôi nhà của bạn

Trang trí phòng công năng bằng giấy dán tường đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn bởi gia chủ không cần tốn quá nhiều chi phí mà vẫn có được một căn phòng vượt trội về tính thẩm mỹ, tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà.

3 phong cách thiết kế bàn học giúp bé học tốt hơn

Lựa chọn bàn học phù hợp luôn là vấn đề được cha mẹ quan tâm, bởi chất lượng bàn học có ảnh hưởng đến khả năng học tập của các con. Một mẫu bàn tốt không chỉ giúp các con thoải mái trong học tập mà còn là nơi để các con thỏa sức sáng tạo.

11 ý tưởng xây dựng nhà gỗ đẹp

Những căn nhà gỗ đẹp là niềm mơ ước của gia chủ khao khát cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên. Trong thiết kế, gỗ là vật liệu được sử dụng lâu đời trong xây dựng và nội thất bởi những đặc tính tuyệt vời của nó.

    Mở App