Vườn Vua Resort & Villas: Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp trên vùng đất Tổ

Bất chấp những ảnh hưởng do dịch Covid-19, Vườn Vua Resort & Villas của chủ đầu tư Thăng Long Invest Group (TIG) vẫn đang nổi lên trở thành dự án nghỉ dưỡng hoàn hảo cho nhiều khách hàng cũng như giới đầu tư phía Bắc.

Nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng vùng ven

Những năm gần đây, hàng loạt các vấn nạn như môi trường ô nhiễm, ngập lụt, tắc đường... liên tục trong mức báo động khiến người dân nội đô không khỏi bí bách, stress. Cũng chính từ đây, nghỉ dưỡng ven đô dịp cuối tuần đã và đang trở thành một nhu cầu thiết yếu của nhiều người dân vùng thành thị.

BĐS nghỉ dưỡng vùng ven đang được thị trường quan tâm (Ảnh minh họa)

Nhìn xa hơn, trong đợt dịch Covid-19 bùng phát vừa qua, những hiểm họa khó lường đe dọa đến sức khỏe được xem như một lời thức tỉnh mạnh mẽ với cư dân đô thị. Lúc này, việc sở hữu một bất động sản nghỉ dưỡng không còn là hướng đi của riêng giới đầu tư mà đã trở thành nhu cầu cấp thiết của nhiều người dân đô thị.

Một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, một không gian nghỉ dưỡng thân thiện. Một địa điểm vừa đủ gần để dễ dàng di chuyển trong ngày, vừa đủ xa để thư giãn và nạp năng lượng sống đang là đích đến của dòng vốn đầu tư trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng năm 2020.

Vườn Vua Resort & Villas: Tinh hoa hội tụ - Vượng khí rạng ngời!

Cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 60 phút di chuyển, Vườn Vua Resort & Villas đang nổi lên trở thành một trong số ít những dự án biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp thu hút du khách cũng như giới đầu tư.

Vẻ đẹp thanh bình, xanh mát của Vườn Vua Resort & Villas

Tọa lạc tại xã Đồng Trung (Thanh Thủy, Phú Thọ), Vườn Vua Resort & Villas có quy mô gần 100 ha do Thăng Long Invest Group (TIG) đầu tư và phát triển. Dự án được quy hoạch đồng bộ theo định hướng phát triển bền vững để trở thành tổ hợp du lịch sinh thái - nghỉ dưỡng - giải trí hàng đầu khu vực.

Vườn Vua đáp ứng đầy đủ những đặc trưng của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp như thung lũng xanh mát, khí hậu ôn hòa, dễ chịu. Trong đó, đầm sen Bạch Thuỷ - đầm sen lớn nhất miền Bắc với diện tích gần 70ha sẽ mang đến cho Vườn Vua Resort & Villas bầu không khí trong lành và mát rượi.

Trung tâm hội nghị quốc tế Golden Lotus Palace tại Vườn Vua Resort & Villas

Vào mùa sen nở rực rỡ, Vườn Vua đón hàng ngàn lượt khách bằng sắc xanh mướt tinh khôi và hương thơm dịu nhẹ đầy mê hoặc. Hiện nay, chủ đầu tư TIG đang tìm các giống sen quý và chuẩn bị đưa công nghệ nuôi trồng sen nhằm biến đầm sen Bạch Thủy thành nơi quy tụ nhiều giống sen quý được duy trì cả 4 mùa trong năm. Ngoài ra, Vườn Vua Resort & Villas còn sở hữu nguồn suối khoáng nóng Thanh Thủy có tác dụng rất tốt cho sức khỏe người dùng.

Cụ thể, mạch suối khoáng nóng Thanh Thủy có nhiệt độ nước trung bình từ 37 - 43 độ C với tổng trữ lượng lên đến 19.710.000m3. Độ nóng lý tưởng của nguồn suối khoáng sẽ giúp cho việc tắm ngâm, trị liệu và phục hồi sức khỏe đạt kết quả cao. Từ đây, nhiều dịch vụ sử dụng khoáng nóng đã ra đời để phục vụ du khách như tắm khoáng nóng, sục khoáng, spa, trị liệu, tắm onsen…

Khoáng nóng Thanh Thủy – Đặc ân từ mẹ thiên nhiên ban tặng

Với ưu thế thiên nhiên ban tặng cùng không gian nghỉ dưỡng thân thiện đẳng cấp, chủ đầu tư TIG kỳ vọng sẽ mang lại cho du khách những chuyến nghỉ dưỡng chất lượng. Đồng thời, mở ra cơ hội kinh doanh xuyên suốt 4 mùa cho các nhà đầu tư trong nước.

Đầu tư và quy hoạch bài bản

Như một thành phố sinh thái thu nhỏ, dự án Vườn Vua Resort & Villas được phát triển theo mô hình quần thể kiến trúc, văn hóa đa sắc màu, cung cấp đầy đủ dịch vụ, tiện ích sinh hoạt cho cả gia đình. Trong đó, 4 khu biệt thự biệt lập tại dự án được thiết kế hết sức tiện ích và hợp lý, đáp ứng song song nhu cầu vừa kinh doanh vừa nghỉ dưỡng của khách hàng. Cùng với đó là hơn 20 phân khu phục vụ ẩm thực vui chơi,  thể thao, giải trí và chăm sóc sức khỏe cao cấp.

Cận cảnh Vườn Vua Resort & Villas Phú Thọ

Hiện nay dự án Vườn Vua Resort & Villas đã được đầu tư và quy hoạch bài bản gồm: Các khu biệt thự biệt lập tiện nghi, không gian nghỉ dưỡng biệt lập; Hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng có thể kể đến các khu bể bơi khoáng nóng, thác suối khoáng, hệ thống nhà hàng, café, trung tâm hội nghị, các không gian sự kiện, teambuilding các khu thể thao ngoài trời, chăm sóc sức khỏe, bar, karaoke đã hoàn thành đưa vào khai thác. Ngoài ra, các khu Shophouse, công viên nước Wonderland, chợ quê… cũng đang được triển khai xây dựng. 

Với vị trí địa lý đắc địa, tài nguyên thiên nhiên được bảo tồn nguyên vẹn, hạ tầng tiện ích hoàn thiện, khai thác quanh năm… Vườn Vua Resort & Villas đã vượt qua nhiều dự án khác trong cùng phân khúc để đang mang đến lợi ích kép cho các nhà đầu tư. 

Chi tiết về dự án Vườn Vua Resort & Villas vui lòng liên hệ Bộ phận Kinh doanh:

📞 Hotline: 0916388883 (Mr. Toàn)

👉 Email: [email protected]

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

3 kênh bất động sản vẫn hút đầu tư trong suốt hai đợt dịch

Trong suốt hai đợt dịch Covid-19, nhà ở, đất nền và bất động sản công nghiệp vẫn là ba kênh duy trì được sức hút đầu tư lớn.

Giá đất Hà Nội tăng vọt sau khi mở rộng đường vành đai 2

Tuyến đường vành đai 2 trên cao Ngã Tư Sở - cầu Vĩnh Tuy được triển khai đã "vô tình" khiến nhiều căn nhà từ trong hẻm trở thành nhà mặt phố Trường Chinh, Minh Khai, Đại La. Đẩy giá nhà đất tại đây tăng vọt từng ngày.

Homedy App: Ứng dụng tìm kiếm BĐS hàng đầu cho người mua nhà tại Việt Nam

Chính thức ra mắt từ đầu năm 2019, đến nay Homedy App đã và đang là ứng dụng tìm kiếm bất động sản được gần 100.000 người dùng sử dụng đều đặn hàng tháng. Vậy, điều gì khiến người mua nhà lựa chọn và gắn bó với Homedy App trong suốt hơn một năm qua?

Đầu tư bất động sản dài hạn không sợ thua lỗ!

Đến nay, “trái đắng” từ những cơn sốt đất Bắc Vân Phong (Khánh Hòa), Vân Đồn (Quảng Ninh), Phú Quốc (Kiên Giang) vẫn là những bài học nhãn tiền đắt giá cho giới đầu tư BĐS lướt sóng.

Thuê chung cư mini giá rẻ: Sinh viên cần lưu ý những gì?

Thuê chung cư mini cho sinh viên giá rẻ không phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên sinh viên cần lưu ý những khi tìm hiểu thông tin và đặt bút ký hợp đồng thuê nhà?

    Mở App