Vinhomes Golden River - Đỉnh cao của giới thượng lưu giữa lòng Sài Gòn

Sau Vinhomes Đồng Khởi, Vinhomes Central Park, Vingroup tiếp tục cho ra mắt thị trường BĐS tại thành phố Hồ Chí Minh dự án mang tên Vinhomes Golden River. Khẳng định uy tín và chất lượng về một khu đô thị cao cấp, sầm uất với tổ hợp hàng loạt các tiện ích dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao sánh tầm quốc tế.

Vinhomes Golden River được xây dựng trên tổng diện tích 25,3 ha, mật độ xây dựng 18,6%. Bao gồm quần thể các căn hộ cao cấp, khu biệt thự, khối văn phòng - thương mại - dịch vụ. 

Dự án được quy hoạch với 4 phân khu căn hộ cao cấp và biệt thự cao bao gồm: The Front (03 tòa căn hộ), The Luxury (06 tòa căn hộ), The Aqua (04 tòa căn hộ), The Victoria (63 căn biệt thự). Thêm vào đó là các căn hộ smarthome đẳng cấp được tích hợp tại các phân khu chung cư, mang đến cuộc sống tiện nghi bậc nhất và vẹn toàn với hạ tầng tiện ích dành riêng cho cư dân trong khu đô thị.

Là dự án tiên phong "a city within a city" nổi tiếng trên thế giới tại TP. HCM, Vinhomes Golden River  với hạ tầng “trọn gói” nhằm mang đến sự tiện nghi tối đa bên trong tòa nhà cùng không gian sống ấn tượng cho cư dân.

vinhomes golden river
Vinhomes Golden River- khu đô thị cao cấp, sầm uất tiêu chuẩn 5 sao sánh tầm quốc tế.

Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt và tự hào là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Đặc biệt là trong lĩnh vực BĐS phân khúc cao cấp,sản phẩm căn hộ của tập đoàn Vingroup luôn được mọi khách hàng đón nhận với sự ưa chuộng và tin tưởng cao nhất, có thể kể đến một số dự án tiêu biểu đã hoàn thành như: Vinhomes Royal City hay Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside

Vị trí đắc địa 

ban do vi tri
Vị trí trung tâm quận 1, thuận lợi cả về giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy.

Vinhomes Golden River được kiến tạo trên mảnh đất Ba Son nằm bên sông Sài Gòn, ngay trong lòng Quận 1, thuộc phân khu 3 theo quy hoạch trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh mới. 

Là dự án BĐS duy nhất thời điểm hiện nay sở hữu 04 tầm nhìn đắt giá nhất Sài Gòn với một mặt hướng sông Sài Gòn, một mặt hướng ra khu trung tâm TP với điểm nhấn tòa nhà Bitexco, một mặt hướng ra khu đô thị Vinhomes Central Park nơi tọa lạc của tòa tháp cao nhất Việt Nam - Landmark 81, một mặt hướng khu công viên cây xanh của Thảo Cầm Viên Sài Gòn mang đến những trải nghiệm cực kỳ mới mẻ cho cư dân sống tại đây. Thuận lợi cả về giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy.

  • Đường bộ: 2 mặt tiền đường (Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng).
  • Đường sắt: Kết nối trực tiếp nhà ga số 4 (Tuyến tàu điện Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên). Được ngầm hóa và chạy dọc suốt quần thể đô thị với nhà ga Ba Son nằm bên dưới quảng trường, cũng giúp cư dân kết nối dễ dàng tới các khu vực lân cận.
  •  Đường thủy: Mặt tiền sông Sài Gòn hơn 1km, có bến du thuyền đẳng cấp 5 sao, có vị trí chiến lược trong việc phát triển cảnh quan cho nội khu thành phố

Từ vị trí dự án, cư dân chỉ cần vài bước chân là có thể tiếp cận những tuyến đường sầm uất của thành phố như: Đường Đồng Khởi, Lê Lợi, Nguyễn Huệ, ParkSon, Vincom Đồng Khởi, Diamond Plaza...

Thành phố trong lòng thành phố

tong quan
Thành phố trong lòng thành phố, đem đến hạ tầng “trọn gói” nhằm tạo sự tiện nghi tối đa bên trong tòa nhà cùng không gian sống ấn tượng cho cư dân.

Vinhomes Golden River  đem đến cho mỗi cư dân sẽ được trải nghiệm hệ thống giao thông hoàn hảo, tiện ích tiêu chuẩn 5* sang trọng bậc nhất cùng vẻ đẹp thơ mộng trên sông Sài Gòn trong một không gian an ninh, biệt lập.

Nội khu được quy hoạch xây dựng công viên xanh do EDSA, đơn vị  tư vấn thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới tư vấn thiết kế. Được xem là "lá phổi xanh"  điều hòa không khí, đem đến không gian sống trong lành cho toàn dự án. Chính tại nơi đây, một cuộc sống thượng lưu, một cộng đồng văn minh, gắn kết đang chờ đón bạn. 

tien ich xanh
Các khu vực vui chơi, gắn kết cộng đồng, nhằm phát triển hoạt động văn - thể - mỹ được chú trọng phát triển.

Tiện ích nội khu hoàn hảo có thể kế đến  bao gồm:

  • Các khu vực vui chơi, gắn kết cộng đồng, nhằm phát triển hoạt động văn - thể - mỹ : Quảng trường trung tâm, Thảm cỏ để tổ chức sự kiện, Quảng trường lịch sử, Quảng trường điêu khắc nghệ thuật, Sân chơi và quảng trường tiện ích, Quảng trường tháp Landmark, Khu vực ngắm cảnh ven sông, Khu vực nghỉ chân có mái che ven sông, Đài quan sát ngắm toàn cảnh sông, Vườn hoa nhiệt đới Paradise, Thác nước, Vườn cọ và hồ nước cảnh quan, Vườn thế giới, Sân tiện ích đa năng, Đường chạy bộ ven sông,Sân chơi trẻ em...
  • Hồ bơi dành cho cư dân
  • Khu BBQ
  • Khu Gym & Fitness ngoài trời
  • Khu đưa đón của trường Vinschool
  • Khu vườn học ngoài trời trường Vinschool
  • Công viên và thảm cỏ của trường Vinschool
  • Hàng rào cây xanh
  • Lối ra/vào hầm để xe
  • Khu tập Golf
  • Bến thuyền

Vinhomes Golden River trẻ thơ được lớn lên trong niềm yêu thương, hệ thống giáo dục đạt chuẩn tại hệ thống trường liên cấp Vinschool. Sức khỏe gia đình được tận tình chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ gia đình chuyên nghiệp, tân tâm và kinh nghiệm đến từ Bệnh viện đa khoa quốc tế VINMEC. Thỏa sức mua sắm, giải trí tại trung tâm thương mại đẳng cấp vincom. An ninh tối đa được đảm bảo với hệ thống camera giám sát hiện đại, đội tuần tra chuyên nghiệp 24/24,….

Căn hộ thiết kế đẳng cấp 

can ho
Căn hộ thiết kế sang trọng, được  bàn giao theo tiêu chuẩn Smarthome.

Được tư vấn thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu thế giới như EDSA, Gensler (Mỹ). Với lối thiết kế kiến trúc vừa sang trọng lại tinh tế hài hòa, được hoàn thiện từ những nguyên vật liệu, nội thất cao cấp theo quy chuẩn quốc tế như Bosch, Hansgrohe, Duravit….  bàn giao theo tiêu chuẩn Smarthome. Căn hộ trong dự án  Vinhomes Golden River hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến cho gia đình bạn không gian sống đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế.

Kết luận

Dự án Vinhomes Golden River  đang trong quá trình triển khai thi công, dự kiến đến tháng 12/2017 sẽ bàn giao các căn hộ tại phân khu Aqua đến khách hàng mua nhà. Hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc sống đẳng cấp, xứng danh "đỉnh cao của giới thượng lưu" mang thương hiệu Vinhomes dành cho cư dân sống nơi đây!

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nâng tầm cuộc sống mở lối tương lai cùng SaiGon Gateway

Nằm tại vị trí mặt tiền tuyến đường xa lộ Hà Nội, Saigon Gateway nhanh chóng trở thành dự án tâm điểm khu Đông TP Hồ Chí Minh. Nhờ những giá trị vượt trội, dự án hướng cư dân sống đến nơi an cư lý tưởng, nâng tầm cuộc sống mở lối tương lai.

“Lý giải” tại sao dự án Citadines Marina Hạ Long thu hút nhiều nhà đầu tư?

Trong những năm gần đây, căn hộ nghỉ dưỡng (condotel) nổi lên với ưu thế là loại hình bất động sản có lợi nhuận cao và an nhàn khi đầu tư dự án. Đây chính là một trong những lý do khiến dự án Citadines Marina Hạ Long thu hút nhiều nhà đầu tư ngay từ thời điểm ra mắt đầu tiên.

5 lý do nên chọn Jamila Khang Điền quận 9 làm nơi an cư

Tọa lạc ngay trên mặt tiền Song hành cao tốc, dự án Jamila Khang Điền do Công ty phát triển nhà Khang Điền làm chủ đầu tư. Với tiềm năng vượt trội cùng vị trí vàng và không gian sống đẳng cấp, Jamila Khang Điền nhanh chóng tạo "sóng" trên thị trường BĐS khu vực quận 9.

Đầu năm 2017 nguồn cung căn hộ Tp.HCM gấp 3 lần Hà Nội

Tính từ tháng 12/2016 đến hết tháng 2/2017, báo cáo mới nhất của Hiệp hội Môi giới BĐS Việt Nam cho biết nguồn cung căn hộ tại Tp.HCM gấp 3 lần nguồn cung căn hộ tại Hà Nội.

Có nên chọn khu dân cư thương mại Quốc Vương làm nơi an cư lạc nghiệp?

Xuất hiện trên thị trường BĐS khu vực Bình Dương đầu năm 2017, Khu dân cư Thương mại Quốc Vương nổi bật lên với những ưu thế vượt trội về vị trí, cơ sở hạ tầng và tiềm năng kinh tế mà ít dự án nào có được.

    Mở App