Vì sao vợ chồng có thể dễ lục đục, chia ly khi treo ảnh cưới ở vị trí này

Ảnh cưới ở trong phòng ngủ nếu không được xem xét phương án treo hợp lý sẽ rất dễ gây mất hòa khí và xung đột cho hai vợ chồng.

Treo ảnh cưới ở đầu giường sẽ luôn gây áp lực đè nén cho hai vợ chồng

treo anh cuoi phong thuy
Vị trí tối kỵ khi treo ảnh cưới trong phòng ngủ. 

Thay vì sử dụng tranh treo tường, nhiều cặp vợ chồng hiện nay thích chọn ảnh cưới để treo như một món đồ trang trí cho căn phòng. Ảnh cưới là biểu tượng của tình yêu, đánh dấu một khởi đầu đẹp cho thời gian hạnh phúc nhất của vợ chồng. Thế nhưng, không ít người phạm phải sai lầm “chết người” khi treo ảnh cưới ở đầu giường ngủ.

Nhiều người cho rằng treo ảnh cưới ở đầu giường hoàn toàn phù hợp với phong thủy vì nó biểu hiện cho sự hòa thuận, yêu thương và cũng có nghĩa là kinh tế gia đình sẽ sớm trở nên bền vững. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng khi ảnh cưới được bố trí ở nơi đúng hướng phong thủy đối với cả hai vợ chồng.

Thế nhưng nếu xét về logic, ảnh cưới treo đầu giường sẽ dễ có khả năng rơi xuống giường ngủ, gây nguy hiểm và tạo cảm giác sợ hãi cho người nằm dưới.

Còn về khoa học phong thủy, vị trí này vô cùng xấu cho đời sống vợ chồng. Vì ảnh cưới treo ở đây sẽ luôn tạo ra một áp lực đè nén xung quanh hai vợ chồng, tạo cảm giác không an toàn trong hôn nhân, hai bên sẽ dễ xảy ra bất hòa, tranh chấp và không có lợi cho hôn nhân.

Treo gương ở đối diện hoặc quanh vị trí treo ảnh cưới

Một sai lầm nữa các cặp vợ chồng hay mắc phải khi treo ảnh cưới là đặt gương xung quanh vị trí ảnh cưới. Theo quan niệm khoa học phong thủy, gương luôn có tác dụng phản chiếu và thu nhận hình ảnh. Như vậy, thông qua gương một đôi vợ chồng sẽ thành hai đôi, do đó sẽ gây bất lợi cho cuộc sống hôn nhân gia đình.

treo anh cuoi phong thuy
Tối kỵ để gương soi phản chiếu thấy ảnh cưới.

Vị trí tốt nhất để treo ảnh cưới hợp phong thủy

Vậy ví trí hợp lý nhất để treo ảnh cưới trong phòng ngủ không ảnh hưởng tới phong thủy là ở đâu? Bạn nên treo ảnh cưới ở vị trí có thể dễ dàng nhìn thấy nó ngay khi bước vào phòng ngủ hoặc nên treo ở bức tường mà người nằm trên giường có thể nhìn thấy được, khiến cho bức ảnh luôn ở trong tầm mắt, như vậy mới có lợi cho tình cảm của hai người.

treo anh cuoi dung trong phong
Một vị trí gợi ý để treo ảnh cưới.

Ngoài ra, bạn cũng có thế chọn các vị trí hợp lý với hướng phong thủy của hai vợ chồng để treo ảnh trong phòng khách, phòng làm việc,...

>>> XEM THÊM: Gợi ý cách trang trí phòng cho tâm trạng vợ chồng luôn hưng phấn

N. HƯƠNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Phát hiện 5 vấn đề này trên bàn thờ nếu chủ quan cả gia đình sẽ gặp vận hạn

Bàn thờ là nơi để cả gia đình tưởng nhớ tới tổ tiên hay cầu sự bình an và may mắn cho cả gia đình. Thế nên, nếu nơi đó bỗng nhiên xuất hiện những hiện tượng này thì bạn cần phải xem lại ngay!

20 nguyên tắc phong thủy nếu không biết sẽ làm mất đi tài lộc và vượng khí của cả gia đình

Trong văn hóa của người phương Đông, phong thủy là một yếu tố vô cùng quan trọng. Bởi vậy, nếu biết rõ những nguyên tắc dưới đây, gia đình của bạn chắc chắn sẽ luôn nhận được tài lộc và may mắn!

4 lưu ý phong thủy khi đặt phòng tắm trong phòng ngủ giúp vợ chồng luôn hòa thuận

Phong thủy phòng ngủ đặc biệt có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của gia chủ. Vậy việc đặt phòng tắm trong phòng ngủ sẽ cần phải lưu ý điều gì?

Bạn có mắc những sai lầm này khi đặt két sắt?

Két sắt là nơi giữ lưu giữ tiền tài và may mắn cho gia đình. Bởi vậy, chọn vị trí đặt két sắt cũng là một việc rất cần được quan tâm trong phong thủy.

8 lỗi phong thủy cửa chính vào nhà không tránh sẽ gây vận hạn khó lường

Trong phong thủy nhà ở là một trong những xyếu tố đầu tiên và quan trọng nhất phải kể tới lối cửa chính dẫn vào nhà.

    Mở App