Tư vấn thiết kế phong thủy nhà bếp tuổi Tân Mùi

Thiết kế nhà bếp theo tuổi của gia chủ không chỉ giúp đem lại may mắn, tài lộc và sức khỏe mà còn giúp tránh vận hạn, tai ương có thể xảy đến trong tương lai.

Phòng bếp là nơi nấu ăn, là nơi sum họp và thư giãn của gia đình. Thiết kế và bài trí không gian phòng bếp cho gia chủ tuổi Tân Mùi giúp đem lại tài lộc và may mắn. Hãy cùng chúng tôi điểm lại một số lưu ý khi thiết kế không gian phòng quan trọng này nhé!

Gia chủ tuổi Tân Mùi

  • Năm sinh dương lịch: 1991. Năm sinh âm lịch: Tân Mùi 
  • Quẻ mệnh: Ly Hoả. Ngũ hành: Lộ Bàng Thổ (Đất đường đi)
  • Thuộc Tây Tứ Mệnh, nhà hướng Bắc, thuộc Đông Tứ Trạch

Thiết kế phòng bếp tuổi Tân Mùi

phong thuy bep

Phòng bếp là nơi nấu ăn, là nơi tụ họp và sinh hoạt của gia đình. Thiết kế phòng bếp theo phong thủy không chỉ giúp xua tan mọi vận hạn mà còn giúp đem lại tài lộc, sức khỏe, may mắn cho gia chủ. Theo quan niệm phong thủy, khi thiết kế phòng bếp, bạn cần chú ý tới vấn đề chọn hướng, chọn màu sắc, sử dụng vật dụng và bố trí đồ nội thất phù hợp với tuổi và mệnh của gia chủ. Bạn có thể tìm hiểu các nguồn thông tin trên internet hoặc tham khảo tư vấn từ kiến trúc sư để thiết kế không gian nhà bếp đẹp và hợp phong thủy.

Chọn hướng phòng bếp tuổi Tân Mùi

Gia chủ tuổi Tân Mùi nên chọn đặt bếp tọa các hướng sau: Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông Bắc (Hoạ Hại); Tây Nam (Lục Sát); Tây (Ngũ Quỷ); nhìn về các hướng tốt Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí); Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị); Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý chọn hướng cửa của bếp nấu không được để thẳng với cửa chính của nhà, hoặc nhìn thẳng vào cửa phòng ngủ, người nằm ngủ sẽ gặp tai ương tật ách.

bep tuoi tan mui

Bố trí nội thất phòng bếp tuổi Tân Mùi

Phòng bếp gia chủ tuổi Tân Mùi nên chọn các đồ bằng kim loại, nhôm và thép. Ngoài ra, bếp nên tránh đặt gần chậu rửa, tủ lạnh, tránh có cửa sổ phía sau, tránh giáp các diện tường hướng Tây. Chậu rửa, cũng như khu phụ, được hiểu là nơi xả trôi nước, tức là xả trôi những điều không may mắn, nên đặt tại các hướng xấu như hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông Bắc (Hoạ Hại); Tây Nam (Lục Sát); Tây (Ngũ Quỷ). 

Màu sắc phòng bếp tuổi Tân Mùi

bep phong thuy

Người tuổi Tân mùi có khá nhiều sự lựa chọn màu. Tuổi này rất hợp với màu hồng và màu đỏ (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu bản mệnh của Thổ nên càng tốt hơn. Màu tương khắc của tuổi Tân mùi: Người tuổi Tân mùi nên tránh dùng màu xanh, xanh lục trong trang phục, đồ đạc vì Mộc khắc Thổ không tốt cho tuổi Tân mùi.

  •  Màu bản mệnh: Các gam màu Nâu, Nâu đất, Cam đất.
  •  Màu tương sinh: (Hỏa sinh Thổ): Đỏ, Hồng, Tím, Cam.
  •  Màu tương khắc: (Thổ khắc Thủy): Các gam màu Xanh biển, Đen.

Kết luận:

Trên đây là một số điểm lưu ý trong thiết kế phòng bếp cho gia chủ tuổi Tân Mùi theo phong thủy. Bạn có thể tham khảo một số dự án có cấu trúc thiết kế phòng bếp đúng phong thủy như: Khu căn hộ Sunrise Riverside, Khu căn hộ cao tầng Tân Phú IDICO, Căn hộ Opal Garden...

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chọn gạch ốp lát theo phong thủy đón tài lộc vào nhà

Nhiều gia chủ cho rằng việc chọn gạch ốp lát là việc cần chú trọng về chuyên môn hơn là vấn đề phong thủy. Tuy nhiên để có được phong thủy tốt cho toàn căn nhà, việc lựa chọn gạch ốp lát cũng cần được lưu ý.

Những mẹo trang trí nhà bếp theo phong thủy gia chủ nên biết

Theo phong thủy, bếp là nơi giữ sự ấm áp và mang đến những nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà. Do đó, yếu tố phong thủy nhà bếp luôn được ông cha ta chú trọng từ xưa tới nay.

Gợi ý những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp theo đúng phong thủy

Thiết kế phòng ngủ đẹp, hiện đại, lãng mạn và hợp phong thủy là một trong những vấn đề quan trọng giúp bạn có không gian nghỉ ngơi thoải mái và giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn kết, hạnh phúc.

Trang trí nhà bếp theo phong thủy cho gia chủ thuộc mệnh Thổ

Thiết kế phòng bếp theo quan niệm phong thủy sẽ giúp đem lại may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ. Lựa chọn màu sắc và hướng thiết kế cũng là một nhân tố quan trọng không thể bỏ qua.

Cách xem tuổi làm nhà giúp mang lại tài lộc cho gia chủ

Việc động thổ, xây dựng nhà cửa là một trong ba việc lớn quan trọng của đời người. Để duy trì tài lộc và phát triển các mối quan hệ xã hội thì gia chủ cần tính toán và lựa chọn năm xây nhà cho phù hợp tránh phạm phải những năm cấm kỵ gây tổn hại tới bản mệnh.

    Mở App