Gợi ý những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp theo đúng phong thủy

Thiết kế phòng ngủ đẹp, hiện đại, lãng mạn và hợp phong thủy là một trong những vấn đề quan trọng giúp bạn có không gian nghỉ ngơi thoải mái và giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn kết, hạnh phúc.

Phòng ngủ là không gian thư giãn, nghỉ ngơi nên cần được bài trí khoa học, tránh gây cảm giác mệt mỏi và ức chế cho người sử dụng. Một thiết kế phòng không đúng với phong thủy còn có thể gây hại đến cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Hãy cùng chúng tôi đưa ra một số điểm lưu ý để bài trí phòng ngủ đẹp và hợp phong thủy nhé!

Lưu ý chọn màu sắc trang trí phòng ngủ

  • Màu đỏ, màu hồng: Dùng màu này trang trí phòng ngủ sẽ bất lợi cho giấc ngủ và ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.
  • Màu xanh da trời: Gây bất lợi cho sức khỏe, bạn có thể chọn màu xanh da trời nhạt để trang trí phòng ngủ vào mùa hè.
  • Phòng ngủ màu trắng sữa hoặc màu vàng nhạt: Tạo nên không gian ấm cúng, thoải mái.

mau sac phong thuy

Chọn màu sắc trang trí phòng ngủ hợp mệnh và hợp tuổi gia chủ.

Không trang trí vật dụng hình tròn

Theo quan niệm phong thủy, lựa chọn những vật dụng có hình sắc cạnh hay hình tròn sẽ gây ra cảm giác bất an, ảnh hưởng lớn đến tâm lý sau một thời gian dài sinh sống.  Vì vậy, để hạn chế tới mức tối đa những rủi ro có thể xảy ra, bạn nên hạn chế trang trí các vật dụng hình tròn trong phòng ngủ.

Sắp xếp nội thất cho phòng ngủ

Lựa chọn nội thất cho phòng ngủ là yếu tố cần đặt lên hàng đầu bởi nó có ảnh hưởng tới không gian thư giãn và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Lựa chọn và sử dụng các đồ nội thất hợp tuổi, hợp mệnh sẽ tránh được vận hạn, đem lại tài lộc, may mắn cho gia chủ. Bạn cần lưu ý không nên đặt vật dụng ở đầu giường sẽ khiến con người phải chịu áp lực, dẫn đến những bất lợi cho sức khỏe.

phong thuy phong ngu

Bài trí nội thất phòng ngủ khoa học đem tới không gian nghỉ ngơi thoải mái.

Lựa chọn hướng giường phù hợp

  • Đặt theo hướng Nam Bắc: Phương hướng lực hấp dẫn của từ trường là hướng Nam Bắc, cho nên khi thiết kế giường ngủ nên đảm bảo hướng, có như thế mới có thể nâng cao chất lượng giấc ngủ, đồng thời đảm bảo sức khỏe bản thân.
  • Vị trí tiếp nhận bức xạ ánh sáng mặt trời: Đây chính là vị trí tốt nhất để đặt giường ngủ. Hấp thụ ánh sáng tự nhiên cũng chính là điều kiện quan trọng tăng cường sức khỏe.
  • Đầu giường không nên tựa cửa: Đầu giường tựa cửa sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến giấc ngủ, đây là điều đại kỵ trong phong thủy. Vì thế, khi thiết kế giường ngủ nên tránh cách bố trí này.

noi that phong thuy

Trên đây là một số điểm lưu ý khi thiết kế phòng ngủ theo phong thủy. Bạn có thể tham khảo một số thiết kế phòng ngủ đẹp mắt và đúng phong thủy ở một số dự án lớn, uy tín như: Vinhomes Trần Duy Hưng, Chung cư Times City, Chung cư FLC Garden City… Chúc bạn sở hữu cho mình một căn phòng như mơ và bài trí đúng phong thủy theo gia chủ.

Cỏ Mây

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Trang trí nhà bếp theo phong thủy cho gia chủ thuộc mệnh Thổ

Thiết kế phòng bếp theo quan niệm phong thủy sẽ giúp đem lại may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ. Lựa chọn màu sắc và hướng thiết kế cũng là một nhân tố quan trọng không thể bỏ qua.

Cách xem tuổi làm nhà giúp mang lại tài lộc cho gia chủ

Việc động thổ, xây dựng nhà cửa là một trong ba việc lớn quan trọng của đời người. Để duy trì tài lộc và phát triển các mối quan hệ xã hội thì gia chủ cần tính toán và lựa chọn năm xây nhà cho phù hợp tránh phạm phải những năm cấm kỵ gây tổn hại tới bản mệnh.

Phong thủy xem tuổi làm nhà tránh vận hạn năm 2016

Xem tuổi làm nhà là yếu tố giúp bạn tránh được những vận hạn, rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống. Mặt khác, xét về mặt phong thủy, xem tuổi gia chủ trước khi xây nhà còn giúp đem may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia đình.

Ý nghĩa và cách sử dụng cây tre trong phong thủy

Từ xa xưa, cây tre đã là biểu tượng giá trị truyền thông của Việt Nam. Đến nay, tre còn được người ta sử dụng như một vật phẩm phong thủy giúp gia chủ đem lại may mắn, thịnh vượng.

Tư vấn chọn màu sắc phong thủy hợp tuổi Tuất 1982

Phong thủy trong việc chọn màu sắc có thể mang đến tài lộc và may mắn trong công việc cũng như cuộc sống của người tuổi Tuất 1982 nói riêng và tất cả các mệnh nói chung.

    Mở App