Trầm trồ với 3 mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng

Mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng sẽ quyết định hoàn toàn diện mạo, những ấn tượng thiết kế ngoại thất của công trình. Cùng chiêm ngưỡng những ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà ống 1 tầng tuyệt đẹp dưới đây.

Tổng hợp những thiết kế mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng

Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng hiện đại

Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng hiện đại
Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng hiện đại

Căn nhà khiến bất cứ ai lần đầu nhìn thấy cũng không khỏi trầm trồ. Từ hình khối, bố cục cho đến chất liệu, màu sắc đều vô cùng lạ mắt, độc đáo.

Mặt tiền của ngôi nhà rộng 4m, thiết kế hiện đại với hệ thống cửa kính khổ lớn, kết hợp với nhôm xingfa màu nâu vân gỗ. Vừa tạo cảm giác sang trọng, vừa ấm áp, gần gũi. Cửa kính được thiết kế theo hệ mở trượt, cao sát trần, mang đến nguồn sáng tự nhiên tối đa cho không gian. Căn nhà sẽ đón nhận được nguồn nắng gió dồi dào, tươi mát.

Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng này còn gây ấn tượng bởi những đường gờ chỉ phào lõm ngang các bức tường. Mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, vững chắc cho ngôi nhà phố mang phong cách hiện đại.

Hầu hết các ngôi nhà ống thường có diện tích hạn chế, không gian lẫn mặt tiền đều hạn hẹp. Chính vì vậy, thiết kế mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng cần đảm bảo sự thoáng đãng, đồng thời tiện nghi và thẩm mỹ.

Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng mái thái

Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng mái thái
Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng mái thái

Ngôi nhà mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, trang nhã với màu sơn trắng tinh khôi, kết hợp với mảng tường xám ngọc trai sang trọng. Những đường sọc ngang khiến mặt tiền trở nên lạ mắt, có điểm nhấn hơn rất nhiều. Hệ thống cửa kính khổ lớn, cũng được sử dụng khung thép sơn trắng, tạo nên sự đồng bộ. 

Phần cổng nhà được ốp đá kết hợp với hàng rào sắt. Không gian bên trong nhà không bị bít kín, bí bách. Toàn bộ mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng đều được phô bày hết dù ngắm nhìn từ ngoài cổng nhà.

Để khiến phần ngoại thất thêm phần sinh động, gia chủ có thể bố trí thêm tiểu cảnh, cây hoa,... Vừa mang đến mảng xanh sinh thái, vừa giúp thanh lọc không khí, tốt cho hệ hô hấp của các thành viên trong gia đình.

Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng mái bằng

mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng

Thiết kế mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng đôi khi đến từ sự tinh giản, từ những màu sắc trung tính. Căn nhà có thiết kế vô cùng độc đáo, tạo nên bởi các hình khối, đường nét đan cài vào nhau. 

Mời bạn tham khảo thêm một số mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng khác:

mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng

Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng mái thái
Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng mái thái

mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng

Tại sao nên thiết kế nhà ống cấp 4?

Đa dạng phong cách thiết kế

Mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng rất đa dạng phong cách, từ nhà mái thái, mái lệch, nhà ống phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,... Với những thiết kế linh hoạt và đa dạng này mà kiểu nhà ống 1 tầng đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của các gia đình.

Chi phí thiết kế, xây dựng hợp lý

Với những mẫu nhà cấp 4 nói chung, chỉ cần từ 500 triệu - 1 tỷ đồng là bạn đã có thể sở hữu 1 không gian sống đẹp, tiện nghi, đáp ứng đủ mọi nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. 

Thời gian thiết kế, thi công xây dựng nhanh chóng

So với những kiểu nhà cao tầng khác thì nhà cấp 4 có thời gian thi công và xây dựng nhanh hơn rất nhiều. Trung bình chỉ từ 1 - 1,5 tháng là công trình nhà ống 1 tầng có thể hoàn thành. Việc hoàn thiện, trang trí nhà cửa cũng không tốn kém quá nhiều thời gian.

mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng

Lưu ý khi thiết kế mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng

Để có thể lựa chọn mặt tiền nhà ống 1 tầng đẹp hợp với gia đình bạn cần chú ý những yếu tố vấn đề sau:

  • Ngân sách: Các chi phí thiết kế, thi công và hoàn thiện cần được tính toán trên cơ sở tài chính thực tế của gia đình. Để có được một ngôi nhà đẹp, mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng trước hết ngôi nhà đó phải phù hợp với ngân sách đầu tư của bạn.

  • Nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình: Nếu gia đình bạn có đông thành viên, từ 3 thế hệ với khoảng 6 thành viên trở lên cùng sinh sống, bạn nên chọn những mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng có gác lửng để tăng diện tích sử dụng.

  • Phong cách thiết kế mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng: Phong cách thiết kế nội ngoại thất cần có sự đồng bộ. Phong cách thiết kế càng cầu kỳ thì chi phí đầu tư càng cao. Do đó, hãy cân đối khả năng tài chính với nhu cầu của mình.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà ống đẹp 1 tầng. Homedy chúc các bạn có một không gian sống như ý!

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ý tưởng trang trí logia chung cư đẹp, ứng dụng cao

Trang trí logia chung cư sẽ mang đến cho bạn một khoảng không gian mở cực “chill”. Tùy theo sở thích mà bạn có thể biến hóa logia chung cư của mình trở thành một nơi đọc sách, thư giãn, một vườn cây trên cao hoặc một quán cafe mini,... Cùng Homedy khám phá ngay 5 ý tưởng trang trí logia cho các căn hộ chung cư ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Sáng tạo ‘bất tận’ với ý tưởng trang trí cửa sổ lớp học bằng cây xanh

Trang trí cửa sổ lớp học bằng cây xanh với sự linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng đang trở thành một trào lưu tích cực được nhiều trường học cũng như học sinh đón nhận. 

“Bỏ túi” cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2

Cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2 vừa đẹp mà lại giúp “ăn gian” diện tích sẽ được bật mí ngay trong bài viết dưới đây của Homedy.

Nhà chữ U phạm phong thủy? Có nên xây nhà chữ U 4 phòng ngủ không?

Nhà chữ U 4 phòng ngủ có thiết kế, đặc trưng ra sao? Kiểu nhà này phù hợp với những gia đình nào? Nếu bạn đang quan tâm đến những mẫu thiết kế nhà chữ U với 4 phòng ngủ, tham khảo ngay bài viết dưới đây của Homedy nhé!

Nam nữ mạng tuổi Nhâm Thân hợp hướng nào nhất khi làm nhà?

Nam nữ mạng tuổi Nhâm Thân hợp hướng nào nhất khi làm nhà là bài toán cần thiết phải có đáp án. Bởi theo quan niệm phong thủy, việc xác định hướng nhà, hướng các không gian phòng ốc sẽ giúp gia chủ đón may mắn và tài lộc, tránh những vận xui, tai ương không đáng có.

    Mở App