Tiện ích hấp dẫn tại căn biệt thự The Eden Rose Thanh Trì

Bất kỳ dự án bất động sản nào khách hàng cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho những tiện ích, thiết kế bên trọng. Đây là lý do vì sao chủ đầu tư căn biệt thự tại The Eden Rose luôn tạo không gian sống lý tưởng, nhiều tiện ích để thu hút khách hàng.

Các căn biệt thự The Eden Rose được thiết kế độc đáo, hiện đại trên một diện tích hợp lý, vừa phải, vì vậy rất phù hợp với khả năng tài chính cũng như mục đích sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau. Các căn biệt thự có lối kiến trúc xanh bao quanh sẽ mang đến các giá trị sống bền vững cho mỗi cư dân tại đây. 

Những tiện ích nổi bật

Với định hướng kiến trúc sinh thái cùng nỗ lực mang đến cho các cư dân tại căn biệt thự The Eden Rose một cuộc sống hoàn hảo, chủ đầu tư đã khai thác tối đa diện tích các ô đất quy hoạch, thiết kế chuỗi không gian sinh thái phủ xanh lên tới 30% diện tích với công viên trung tâm, hồ điều hòa, khu vườn dạo bộ và khu tập dưỡng sinh cho người già. 

can-biet-thu-the-eden-rose

Thiết kế cảnh quan tại khu vườn

Hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe vô cùng hoàn hảo với quầy thuốc, bệnh viện uy tín, phòng tập gym, bể bơi... giúp cư dân thư giãn, thả lỏng tinh thần sau một ngày làm việc mệt nhọc. 

An ninh đa lớp, bảo vệ chuyên gồm gồm tường rào bao bọc toàn bộ khuôn viên, camera giám sát 24/24 và hệ thống cảnh báo an ninh ngày đêm giúp các cư dân tận hưởng trọn vẹn cuộc sống mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. 

Mật độ xây dựng thấp, không gian xanh mát lành

Cũng giống như các dự án bất động sản khác, tiện ích và không gian sống là những điểm được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Với mục tiêu mang đến cho cư dân tại các căn biệt thự The Eden Rose một không gian sinh hoạt hoàn hảo và tiện lợi, sức khỏe tốt, chủ dự án đã đầu tư rất nhiều đến yếu tố cảnh quan. 

can-biet-thu-the-eden-rose

Mặt bằng cắt ngang lối vào khu thượng uyển

Đúng như tên gọi của dự án, không gian nơi đây sẽ tràn ngập hương hoa, mỗi mùa sẽ là những loại hoa khác nhau cùng với cây xanh bao trọn bầu trời tại The Eden Rose. Đặc biệt, khi đặt chân vào The Eden Rose bạn sẽ được đắm mình vào thế giới với 4 mùa là 4 loại hóa khác nhau, mang tới một màu sắc mới khác biệt với thế giới bên ngoài. 

can-biet-thu-the-eden-rose

Ngoài ra, các cư dân khi sinh sống tại khu biệt thự cũng sẽ được hưởng lợi từ vị trí dự án khi mà việc di chuyển vào nội thành chỉ khoảng 10km khá nhanh chóng, thuận lợi. Hai cây cầu lớn là Chương Dương và Vĩnh Tuy còn giúp các cư dân kết nối với một số tỉnh thành lân cận miền Bắc thông qua tuyến quốc lộ 1A, quốc lộ 5... 

Với những tiện ích nổi bật trên, dự án The Eden Rose như một khu sinh thái đúng nghĩa vì vậy rất thu hút khách hàng và các nhà đầu tư, mang đến cuộc sống an lành cho cư dân. 

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những điểm nóng đất nền nào đang hạ nhiệt?

​Làn sóng đầu cơ, lướt sóng đất nền giảm dần trong tháng 5. Đáng chú ý, khu Đông (Tp.HCM) và một số điểm nóng đất nền khác đã “hạ nhiệt”.

Các văn phòng môi giới bất động sản “tháo chạy” khỏi Phú Quốc

Rất nhiều người từ nơi khác đến Phú Quốc mua đất để mua bán lại phải ôm hận vì mất khá lớn tiền đặt cọc.

Nhiều ngân hàng vào cuộc tăng lãi suất tín dụng bất động sản

Hiện tại nhiều ngân hàng đã bắt đầu siết chặt hơn tín dụng địa ốc, nâng lãi suất cho vay mua đất, nhà, xây sửa nhà. So với vài tháng trước, mức lãi suất cho lĩnh vực BĐS đã tăng khoảng 2%/năm.

Nhà đầu tư vùng ven TP.HCM đang “hái ra tiền” bằng mánh kinh doanh nào?

Giá đất nền tăng cao tại vùng ven TP.HCM, lập mặt bằng giá mới khiến nhiều nhà đầu tư bất động sản nơi đây "thắng đậm". Thế nhưng, vẫn có những nhà đầu tư (NĐT) tiếp tục "hái ra tiền" bằng nhiều hình thức kinh doanh khác nhau.

Tiếp tục đến Phú Yên lên cơn sốt đất, giới ‘săn’ địa ốc đổ xô đi gom hàng

Phiên đấu giá 64 lô đất ở Phú Yên có gần 2.700 hồ sơ đăng ký mua với giá tiền tỷ mỗi lô.

    Mở App