Thị trường đất nền Huế “nóng” từng ngày vào thời điểm cuối năm

Quỹ đất tốt tại trung tâm thành phố Huế ngày càng ít, nguồn cung dự án mới ngày càng nhỏ giọt, thế nhưng giá thứ cấp có chuyển biến tích cực và thanh khoản tốt khiến đất nền Huế nhanh chóng thành món hàng được giới đầu tư trong và ngoài tỉnh thi nhau săn đón thời điểm cuối năm.

Nhiều doanh nghiệp tranh thủ cơ hội, đón đúng thời điểm tươi sáng của thị trường để rục rịch chuẩn bị nhiều dự án từ cao cấp đến tầm trung, từ khu đô thị cho đến đất nền sinh thái. Có thể thấy, thị trường đất nền khu vực ven thành phố Huế sẽ được dịp bội thu.

Càng gần về cuối năm, thị trường đất nền tại Huế lại càng nóng

 

Sức hút từ các dự án đất nền ven thành phố

Trung tuần tháng 8/2018, hơn 98% nền đất thuộc dự án khu đô thị Eco Lake của Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung được khách hàng mua thành công chỉ trong 1 buổi tối. Ngoài ra, giới đầu tư bất động sản tại Huế cũng đang tiếp tục “ngóng” dự án mới do công ty này triển khai, dự kiến tại khu vực Phú Thượng – An Vân Dương – Thừa Thiên Huế.

An Vân Dương là tổ hợp khu đô thị được Ban quản lý Đầu tư - Xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế đốc thúc thực hiện. Trong đó, khu vực Phú Thượng được đặt trọng tâm phát triển trở thành Trung tâm Thể dục thể thao, Khu vui chơi giải trí cấp thành phố, mang lại mật độ giao thông lớn. Với hệ thống hạ tầng được quy hoạch chi tiết, đồng bộ, giải quyết được tình trạng ngập úng, chia cắt trong mùa lũ. Hơn nữa, với lợi thế gần trung tâm TP Huế, nằm trên con đường Tỉnh lộ 10, việc đi lại của người dân và tham quan du lịch của du khách cũng rất thuận tiện. Phú Thượng chính là mũi nhọn thúc đấy kinh tế của tỉnh trong thời gian tới.

Anh Lê Hồng Sơn có nhà trong Thành Nội cho hay, nhà anh thường xuyên bị ngập úng do mưa lũ. Sau khi tìm hiểu thông tin dự án khu đô thị Huế Green City thuộc Phú Thượng, An Vân Dương, vợ chồng anh quyết định đăng ký mua nhà shophouse liền kề, một trong những sản phẩm chủ lực của dự án, do công ty VNECO và Huy Hoàng làm chủ đầu tư, Đất Xanh Bắc Miền Trung phát triển dự án và phân phối chính.

Sổ hồng từng căn dự án Huế Green City được bàn giao liên tục 7 đợt chỉ trong 6 tháng đầu năm, tốc độ thanh khoản rất nhanh

 

Là dân cư nơi đây chưa đầy 1 năm, song anh mãn nguyện lắm vì không chỉ có nhà cao để ở, mà còn được hưởng thụ thoải mái những tiện ích công cộng mà không phải tốn thêm phần chi phí nào. Chưa kể, giá nhà anh thời điểm mua chỉ 1,2 tỷ lại được tặng thêm gói hoàn thiện nhà 100 triệu, đến nay nhà anh đã có giá xấp xỉ 2 tỷ đồng. Sự tăng giá này cũng một phần do các khu dân cư hiện hữu ngày một tăng, mà hệ thống các tiện ích nội khu đã hoàn thiện lên đến 70%.

Mở rộng dự án, đáp ứng nhu cầu

Đúng như dự đoán của giới đầu tư bất động sản, thị trường đất nền chưa kịp hạ nhiệt, Đất Xanh Bắc Miền Trung tiếp tục chào hàng chính thức dự án đất nền tai khu đô thị Green Park vào cuối tháng 8/2018. Đây là một trong số ít những dự án đất nền vị trí đẹp, giá rẻ lai gần trung tâm thành phố.

Từ một nhà môi giới trực thuộc Tổng công ty CP Đất Xanh Miền Trung, Đất Xanh Bắc Miền Trung đã vươn mình lớn mạnh vượt bậc trở thành chủ đầu tư chỉ trong 2 năm thành hình. Tiếp nối những thành công, dự án Green Park hứa hẹn sẽ mang lại những lợi ích đầu tư lớn cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu đất ở đô thị cạnh trung tâm thành phố.

Mở bán thành công nhiều dự án, Đất Xanh Bắc Miền Trung gầy dựng lòng tin vững chắc cho khách hàng tại Huế

Khu đô thị Green Park tọa lạc trên con đường Tỉnh lộ 10, đối diện ngay với khu đô thị Huế Green City. Vì vậy, dường như Green Park ra đời đã được ưu ái vị trí đắc địa đón đầu lộ trình quy hoạch tương lai các tuyến đường du lịch và dịch vụ tỉnh Thừa Thiên Huế. Dựa trên lợi thế đó, dự án Green Park được tập trung đầu tư không gian sống xanh lý tưởng với mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%, phần còn lại để dành cho cây xanh và cảnh quang, cùng hệ thống tiện ích hoàn thiện chắc chắn sẽ làm hài lòng cư dân sinh sống.

Đặc biệt, khu đô thị Green Park là dự án đất nền đầu tiên trao sổ hồng cho khách hàng ngay khi hoàn tất giao dịch, dành cho cả các giao dịch thông qua vay vốn ngân hàng 80%. Hỗ trợ này giúp cho khách hàng sở hữu gia tăng cơ hội đầu tư của mình, trở thành đòn bẩy tài chính phát triển kinh tế bản thân. Chính những lợi thế này mà không chỉ người dân, nhà đầu tư mà các ban ngành đoàn thể, ủy ban lãnh đạo cũng dành sự quan tâm, ưu ái cho dự án, đốc thúc tiến độ triển khai nhằm thúc đẩy đời sống dân cư quanh khu vực này.

Phối cảnh dự án Green Park khi hoàn thiện xây dựng

 

Dự án có gần 100 nền sản phẩm nhưng theo ghi nhận từ Đất Xanh Bắc Miền Trung giai đoạn 1 đã có tới 80 sản phẩm được tất toán, đến thời điểm hiện, cơ hội để sở hữu không quá con số 20 sản phẩm. Sức mua cao hơn rất nhiều so với nguồn cung hiện có nên trong thời gian tới, công ty sẽ có kế hoạch phát triển dự án mới ở các khu phát triển ven thành phố, tăng quỹ đất đầu tư của công ty lên 10 ha. Theo ông Tống Phước Hoàng Hưng – TGĐ Đất Xanh Bắc Miền Trung, đối với đất nền thì hạ tầng phát triển tới đâu, nhà đất sẽ “ấm” lên tới đó, những dự án vị trí tốt, thuộc dòng sản phẩm chuẩn sinh thái luôn được giới đầu tư ưu tiên quan tâm.

“Giới đầu tư rất nhạy bén với các biến đổi hạ tầng, việc đón đầu hạ tầng của một dự án sẽ mang lại lợi nhuận tốt. Thực tế cho thấy, các dự án do Đất Xanh Bắc Miền Trung đầu tư đã tăng giá gấp 2 lần chỉ nhờ vào việc hoàn thiện kết nối bằng một cây cầu, hay mở rộng cải tạo đường. Ví dụ như cây cầu đường Nam Cao sắp hoàn thiện đã làm tăng giá trị nhà đất tại Phú Bài, nhất là tại dự án Eco Lake lên nhiều lần. Với kế hoạch quy hoạch đường Tỉnh lộ 10 và các trục giao thông cắt ngang, giá bán lại mềm, pháp lý minh bạch và cam kết tiện ích như Green Park sẽ nhanh chóng trở thành món hàng sốt không kém cạnh Eco Lake.” Ông Hưng phân tích thêm.

Dự án đã được cào bằng đường đi, giúp khách hàng tham quan dễ dàng, chuẩn bị cho lễ mở bán chính thức sắp tới

Xu hướng tăng giá bất động sản đất nền liên tục trong thời gian gần đây cũng tác động tích cực đến tâm lý quan tâm của các nhà đầu tư đến dự án Green Park. Cơ hội sinh lợi cao rõ ràng chỉ dành cho người đầu tư ngay từ ban đầu, đúng nơi, đúng chỗ, chọn lựa chủ đầu tư uy tín để đồng hành. Đặt chỗ ngay các nền đất đẹp Green Park trước ngày mở bán chính thức thông qua Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung.

  • Trụ sở: Lô A3, An Cựu city, đường Hoàng Quốc Việt, TP Huế
  • VPBH: Lô C188 dự án Hue Green city, TL10, Phú Thượng, Phú Vang, TT Huế
  • VPDD phía Nam: 1038 Nguyễn Tất Thành, phường Phú Bài, TX Hương Thuỷ, TT Huế
  • Hotline: 0964 551 888 / 0931 992 123 / 02343 998 999

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mở bán Riverside City: Vị trí trọng điểm, tiện ích xanh có làm nên điều kỳ diệu mới cho thị trường phía Nam?

Nhắm vào phân khúc tầm trung, những nỗ lực tập trung vào chất lượng dự án, từ vị trí đến hệ thống tiện ích xanh của Riverside City sẽ là tâm điểm thu hút thị trường thời gian tới.

Thị trường Long An: Đất nền Trị Yên Riverside phong thủy tốt, tiềm năng đột phá

Sở hữu vị trí vàng và những ưu việt về phong thủy, đáp ứng đủ cả 'thiên thời - địa lợi - nhân hòa', Trị Yên Riverside Cần Giuộc hứa hẹn sẽ không phụ lòng các nhà đầu tư thức thời.

Swisstouches La Luna Resort: Tái hiện lại kỳ tích, trở thành biểu tượng du lịch Nha Trang?

Sở hữu quần thể nghỉ mát trị giá tới 5,7 tỷ USD, Marina Bay Sands của Singapore đã từng 'ẵm' danh hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới. Swisstouches La Luna Resort cũng được kỳ vọng sẽ làm nên điều kỳ diệu tương tự cho Nha Trang.

Cuối tháng cô hồn: Trị Yên Riverside và hàng loạt dự án bung hàng ồ ạt

Trị Yên Riverside cùng hàng loạt siêu dự án hot tiếp tục thổi bùng thị trường địa ốc tháng 7 âm lịch.

Vincity Gia Lâm hòa cùng hệ thống Vincity, 'gây bão' thị trường bất động sản Hà Nội cuối năm 2018?

Cùng với VinCity Gia Lâm, chủ đầu tư, tập đoàn Vingroup triển khai hàng loạt dự án Vincity bao phủ thị trường bất động sản Hà Nội.

    Mở App