Thị trường Long An: Đất nền Trị Yên Riverside phong thủy tốt, tiềm năng đột phá

Sở hữu vị trí vàng và những ưu việt về phong thủy, đáp ứng đủ cả 'thiên thời - địa lợi - nhân hòa', Trị Yên Riverside Cần Giuộc hứa hẹn sẽ không phụ lòng các nhà đầu tư thức thời.

Lợi thế vị trí đáng mơ ước của dự án Trị Yên Riverside

“Đối với bất động sản, ba yếu tố quan trọng hàng đầu luôn là vị trí, vị trí và vị trí!” là quy luật cơ bản hầu hết nhà đầu tư đều từng nghe qua. 

Trị Yên Riverside nam Sài Gòn may mắn sở hữu ưu thế này. Dự án nằm ngay mặt tiền đường 835B - tuyến đường huyết mạch của địa phương, phía nam TP. Hồ Chí Minh, kế bên chợ Long Hưng (Bình Chánh). Ngoài ra, cư dân tương lai sẽ chỉ khoảng 10 chạy xe để tới chợ đầu mối Bình Điền.

>>>Xem thêm giới thiệu dự án Trị Yên Riverside:

                                                                               (Nguồn: First Real Miền Nam)

Từ Trị Yên Riverside có thể dễ dàng di chuyển vào các tuyến đường huyết mạch Quốc Gia, từ QL 1A, QL 50,… đến đại lộ Nguyễn Văn Linh (để kết nối với khu Đô thị Phú Mỹ Hưng), và nhanh chóng thông tuyến với trung tâm TP.HCM qua Đại Lộ Võ Văn Kiệt. Ngoài ra, từ Trị Yên Riverside, qua các tuyến đường này, người dân cũng dễ dàng di chuyển đến sân bay Quốc Tế Long Thành (Đồng Nai), Bà Rịa Vũng Tàu,…

Vị thế, kết nối vùng và hàng loạt giá trị tiến ích khu đô thị Trị Yên Riverside sẽ mang đến cho khách hàng (Nguồn: First Real Miền Nam)

Đặc biệt sắp tới, khi cao tốc Bến lức – Long Thành – Dầu Giây (dự án trọng điểm quốc gia trục cao tốc Bắc Nam) đi vào hoạt động, Trị Yên Riverside Cần Giuộc sẽ trở thành cửa ngõ Phía Nam của thành phố Hồ Chí Minh. Và khu dân cư Trị Yên Riverside Cần Giuộc sẽ được thông tuyến với cả nước.

Phong thủy thuận lợi của dự án Trị Yên Riverside

Trên phương diện phong thủy, các chuyên gia đánh giá Trị Yên Riverside Cần Giuộc có cả ba ưu thế của một dự án kiệt xuất: “Nhất cận thị, nhị cận gian, tam cận lộ”. Trong đó, “nhất cận thị” là gần khu vực chợ, trung tâm thành phố lớn (chợ Long Hưng Bình Chánh hay chợ đầu mối Bình Điền, Tp. Hồ Chí Minh,...). Nhờ đó cư dân tương lai của Trị Yên Riverside Cần Giuộc sẽ dễ dàng tiếp cận với các tiện nghi cuộc sống, từ dễ dàng mua sắm, vui chơi giải trí đến dễ dàng được chăm sóc bởi hệ thống y tế, giáo dục, văn hóa hiện đại.

>>> Xem thêm về chợ đầu mối Bình Điền, ngay gần Trị Yên Riverside Cần Giuộc

                                                                                                                                                (Nguồn: Land Go Now)

Không chỉ thế, Trị Yên Riverside còn mang đặc điểm “nhị cận giang” – gần sông nước, nằm bên dòng sông Trị Yên thơ mộng, êm đềm trải dài hơn 1km. Ưu thế này được kỳ vọng sẽ mang đến cho Trị Yên Riverside Cần Giuộc một bầu không khí trong lành, một cuộc sống văn minh và tràn đầy sức khỏe. Ngoài ra, nơi đây còn rất gần đường (“tam cận lộ”) – gần đường, đã được phân tích khá chi tiết ở trên.

Bên cạnh ba ưu thế trên, ngay từ những ý tưởng đầu tiên, Trị Yên Riverside nam Sài Gòn đã được định hướng là một khu đô thị xanh, được chủ đầu tư rợp bóng vỉ hè, quang cảnh bằng những hàng cây xanh mát. Đặc biệt, công viên cây xanh ven sông Trị Yên (4,256,12 m2 đất cây xanh) hứu hẹn sẽ đem đến một khung cảnh thân thuộc, không kém phần lãng mạn của vùng sông nước miền Tây Nam Bộ, đem đến cho cư dân tương lai những giây phút thăng hoa và ấm cúng nhất.

Trị Yên Riverside
Trị Yên Riverside nam Sài Gòn được định hướng là một khu đô thị xanh

Tiềm năng phát triển đột phá

Những năm trở lại đây, khi quỹ đất tp. Hồ Chí Minh không còn nhiều, sức nóng nội thành lan tỏa sang các tỉnh giáp danh, nổi bật nhất là Long An. Theo đề án quy hoạch vùng đến năm 2020, đây là khu vực kết nối các vùng kinh tế động lực của quốc gia (TP.Hồ Chí Minh và vùng Đồng bằng Sông Cửu Long). Ba huyện Cần Giuộc, Bến Lức, Đức Hòa của tỉnh Long An sẽ là đô thị vệ tinh của Tp. Hồ Chí Minh.

>>> Xem thêm Định hướng phát triển Long An

                                                                      (Nguồn: www.DatNenCanHoDep.com)

Trong tương lai, Cần Giuộc được định hướng phát triển thành trung tâm công nghiệp – đô thị và dịch vụ. Với vị trí liền kề Thành phố Hồ Chí Minh, tốc độ phát triển cực kì nhanh với tổng mức vốn đầu tư nước ngoài luôn nằm trong top đầu của cả nước. Tổng thu nhập địa phương cao, tốc độ phát triển nhanh, thu hút vốn mạnh, Long An mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 sẽ cơ bản trở thành tỉnh công nghiệp. Đây là nơi dễ dàng để các nhà đầu tư sinh lời nhanh chóng cũng như về lâu dài.

Tiềm năng phát triển của Trị Yên Riverside nói riêng, Cần Giuộc Long An nói riêng còn được đặt nền tảng bởi định hướng phát triển xanh và sinh thái. Ngay trong đợt mở bán lần một, dự án đã giao dịch thành công đến 85% sản phẩm. Với tầm vóc lớn, một tập đoàn vừa có tầm và có tâm, Công ty cổ phần địa ốc First Real Miền Nam cùng Công ty cổ phần bất động sản Protech Sài Gòn đã quyết định tạm khép lại công tác bán hàng, để tập trung hoàn thiện hạ tầng mới triển khai mở bán cho đợt tiếp theo.

Những hình ảnh đầu tiên của dự án Trị Yên Riverside (Nguồn: triyenriverside.com/)

Trong đợt mở bán tháng 8 - tháng 9 này, Công ty cổ phần bất động sản Protech Sài Gòn còn đưa ta nhiều ưu đãi giá trị cho khách hàng. Nhà đầu tư có thể xuống vốn ban đầu thấp với mức chiết khấu lên đến 16%, lợi nhuận hứa hẹn lớn. Ngoài ra, đợt mở bán này, vừa để xúc tiến giao dịch, vừa là một hình thức tri ân khách hàng, Protech Sài Gòn đã đưa ra nhiều giải thưởng ưu đãi. Chương trình "Niềm tin vui trọn vẹn" với tổng giải thưởng 10 tỷ đồng. Chỉ cần đặt chỗ, khách hàng có ngay cơ hội bốc thăm trúng thưởng với cơ hội nhận một trong các giải 30 chiếc xe máy SH Mode; 60 lượng vàng 9999; 90 chiếc điện thoại Iphone X; 120 voucher trị giá 20 triệu.

Không chỉ thế, quan tâm đến băn khoăn của khách hàng về vấn đề pháp lý dự án Trị Yên Riverside, đại diện nhà phân phối cam kết sẽ hoàn tất thủ tục, sổ đỏ cho khách hàng tối đa 03 tháng kể từ khi ký kết hợp đồng mua bán.

Dự kiến Trị yên Long An sẽ thu hút một lượng lớn người dân Sài Gòn đổ về đây mua sắm và tận hưởng không gian sống cũng như hệ thống dịch vụ tiện ích (từ an ninh 24/24 đến thương mại, trường học, công viên,...).

N. Bích (Tổng hợp)

>>> XEM THÊM:

Cuối tháng cô hồn: Trị Yên Riverside và hàng loạt dự án bung hàng ồ ạt

Chia sẻ kinh nghiệm: Có nên đầu tư đất nền Trị Yên Riverside?

Mở bán Dự án Riverside City: Vị trí trọng điểm, tiện ích xanh có làm nên điều kỳ diệu mới cho thị trường phía Nam?

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Swisstouches La Luna Resort: Tái hiện lại kỳ tích, trở thành biểu tượng du lịch Nha Trang?

Sở hữu quần thể nghỉ mát trị giá tới 5,7 tỷ USD, Marina Bay Sands của Singapore đã từng 'ẵm' danh hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới. Swisstouches La Luna Resort cũng được kỳ vọng sẽ làm nên điều kỳ diệu tương tự cho Nha Trang.

Cuối tháng cô hồn: Trị Yên Riverside và hàng loạt dự án bung hàng ồ ạt

Trị Yên Riverside cùng hàng loạt siêu dự án hot tiếp tục thổi bùng thị trường địa ốc tháng 7 âm lịch.

Vincity Gia Lâm hòa cùng hệ thống Vincity, 'gây bão' thị trường bất động sản Hà Nội cuối năm 2018?

Cùng với VinCity Gia Lâm, chủ đầu tư, tập đoàn Vingroup triển khai hàng loạt dự án Vincity bao phủ thị trường bất động sản Hà Nội.

Vàng, chứng khoán hay bất động sản: Đâu mới là ‘hàng nóng’ tháng 9?

Trong thị trường tài chính, bất cứ công cụ đầu tư nào cũng có tính chu kỳ, trong khi dòng tiền luôn vận động để tìm kênh sinh lời hiệu quả nhất. Vậy ở giai đoạn này, nhà đầu tư tìm đến kênh nào?

Điểm sáng thị trường Nha Trang: Swisstouches La Luna Resort sở hữu vị trí độc tôn, tọa sơn hướng thủy

Siêu dự án Swisstouches La Luna Resort Nha Trang vừa được ra mắt thị trường, cực kỳ hấp dẫn từ nhà đầu tư đến khách hàng cả nước.

    Mở App