Swisstouches La Luna Resort: Tái hiện lại kỳ tích, trở thành biểu tượng du lịch Nha Trang?

Sở hữu quần thể nghỉ mát trị giá tới 5,7 tỷ USD, Marina Bay Sands của Singapore đã từng 'ẵm' danh hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới. Swisstouches La Luna Resort cũng được kỳ vọng sẽ làm nên điều kỳ diệu tương tự cho Nha Trang.

Được mệnh danh là một trong những bãi biển thiên đường của Việt Nam, Nha Trang sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, pha chút hoang sơ kỳ bí. Mỗi năm, Nha Trang thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá, các du khách chủ yếu được hấp dẫn bởi bản sắc vốn có của Nha Trang hơn là các bởi các sản phẩm du lịch nơi đây. Các dự án du lịch, nghỉ dưỡng chưa thực sự đặc sắc và tạo được định vị riêng cho Nha Trang.

Đã đến lúc, Nha Trang cần nâng tầm định vị, cần một biểu tượng mới cho riêng mình, vươn lên trên cả danh xưng 'thiên đường biển' đã quá quen thuộc mà nhiều thành phố khác đang sở hữu.

Bài học từ kỳ tích Marina Bay Sands của Singapore và Genting World Resort của Malaysia

Một vòng quanh khu vực Đông Nam Á, có thể nói Singapore và Malaysia là hai quốc gia từng được nâng tầm định vị trên bản đồ du lịch thế giới nhờ các dự án nghỉ dưỡng đình đám. Từ đây rút ra nhiều bài học ý nghĩa. Theo đó, công thức để đạt thành quả là xây dựng những công trình hạ tầng hiện đại, song hành với sự phát triển các sản phẩm du lịch tích hợp và đẳng cấp. Không chỉ thế, sự tham gia quản lý dự án của các đơn vị dày dạn kinh nghiệm cũng là một điểm quan trọng giúp đảm bảo tính minh bạch cho các dự án. Những chính sách thu hút đầu tư vào các dựa án du thuyền, trực thăng cũng là cách Singgapore và Malaysia đã thực hiện.

Swisstouches La Luna Resort
Vẻ đẹp kiều diễm tráng lệ của Marina Bay Sands (Nguồn ảnh: Agoda)

Về phía mình, Nha Trang với tiềm năng phát triển cũng đã bắt đầu hấp dẫn các nhà đầu từ cung cấp dịch vụ thượng lưu (như du thuyền hay trực thăng). Trong đó, bến du thuyền quốc tế Ana Marina được kỳ vọng là bến đỗ của những chiếc du thuyền trên thế giới trong hải trình đến với Việt Nam, là trung tâm tổ chức các sự kiện văn hóa lớn.

Swisstouches La Luna Resort
Vẻ đẹp tinh tế, độc đáo của Swisstouches La Luna Resort (Nguồn: CafeF)

Swisstouches La Luna Resort điểm sáng của Nha Trang

Ngay từ những ý tưởng đầu tiên, Swisstouches La Luna Resort đã có tham vọng tái hiện kỳ tích Marina Bay Sands của Singapore và trở thành biểu tượng du lịch mới của thành phố này. Swisstouches La Luna Resort đáp ứng phần lớn 'công thức' chuẩn để phát triển du lịch với hạ tầng quy mô, dịch vụ chuyên nghiệp, tiện ích đa dạng, quản lý uy tín, minh bạch,..

>>> Xem thêm thông tin về Swisstouches La Luna Resort

                                                                                               (Nguồn: 3DArtChannel)

Swisstouches La Luna Resort sở hữu ví trí vàng trên đường Phạm Văn Đồng, chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang 5 km, đủ khoảng cách để không quá ồn ào, những cũng đủ gần để chạm tới mọi tiện ích của thành phố. Ngay từ ban đầu, cả Swisstouches Hotels and Resorts và Marina Hotel JSC (chủ đầu tư dự án) đều đặt kỳ vọng Swisstouches La Luna Resort sẽ khác biệt và mang đến nhiều giá trị cho du khách với môt hình phức hợp nghỉ dưỡng độc đáo. Từ bể bơi vô cực, phòng tập Gym cho tới khu vui chơi trẻ em, nhà hàng sang trọng… tất cả đều được thiết kế theo dụng ý đặc biệt của chủ đầu tư. Các ưu thế này góp phần nhấn mạnh sự khác biệt có giá trị của dự án, đưa nơi đây xứng tầm đại diện cho hình ảnh du lịch biển Nha Trang.

Swisstouches Hotels and Resorts
Đơn vị quản lý vận hành Swisstouches La Luna Resort - Swisstouches Hotels and Resorts (Nguồn: bietthuphuquoc.com.vn)

Có thể nói một trong những điểm khác biệt của Swisstouches La Luna Resort là nơi có sân đỗ trực thăng đầu tiên tại Nha Trang, kế bên bến du thuyền quốc tế Ana Marina. Không chỉ thế, khu dịch vụ tích hợp với sàn casino cao cao cấp tiêu chuẩn quốc tế cũng là một điểm nhấn của dự án. Chính vì thế, Swisstouches La Luna Resort được tin rằng sẽ là điểm đến lý tưởng cho các thượng khách, xứng tầm với hình ảnh du lịch hiện đại, cao cấp mà Nha Trang đang hướng đến.

Đặc biệt hơn, Swisstouches La Luna Resort được quản lý và vận hành bởi Tập đoàn Swisstouches Hotels and Resorts – đơn vị vận hành quản lý khách sạn chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, Swisstouches Hotels and Resorts nổi bật so với các đơn vị thông thường với công suất phòng lên đến trên 70%. Và chính sự chuyên nghiệp và hiệu quả từ thương hiệu Swisstouches sẽ bảo chứng cho hiệu quả hoạt động của Swisstouches La Luna Resort.

>>> Xem thêm thông tin về Swisstouches La Luna Resort

                                                                                                                (Nguồn: 3DArtChannel)

Swisstouches La Luna Resort đang được nhiều nhà đầu tư kỳ vọng sẽ trở thành công trình mang tính biểu tượng, nổi bật, tạo bước đột phá nâng tầm định vị du lịch Nha Trang trên bản đồ du lịch thế giới.

Tiềm năng tăng trưởng thị trường du lịch nghỉ dưỡng Nha Trang

Từ năm 2015 đến nay, Nha Trang liên tục ghi nhận sự tăng trưởng về lượng khách du lịch trung bình lên tới 20% một năm. Riêng năm 2017, khách du lịch quốc tế đến Nha Trang tăng tới 66% và dự kiến tăng hơn 70% trong năm 2018 (Nguồn: Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa).

Nha Trang liên tục ghi nhận sự tăng trưởng về lượng khách du lịch trung bình lên tới 20% một năm (Nguồn: Dulich24)

CBRE Việt Nam dự báo đến năm 2020, tỷ lệ hấp thụ bất động sản tại Nha Trang sẽ đạt 85% trên tổng 34,2 nghìn phòng cung ứng, tăng khoảng 29,8% so với năm nay.

Trong khi đó, nguồn cung sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang hiện nay còn quá ít so với các trung tâm du lịch trong khu vực Đông Nam Á. Theo CBRE, tổng phòng nghỉ 4-5 sao tại thành phố này chỉ chiếm hơn 32%, đạt 13,7 nghìn phòng. Trong khi tại Phuket (Thái Lan), tỷ lệ này là trên 80% tương đương với  83,5 nghìn phòng. Chỉ số này cho thấy cơ hội phát triển và đem lại lợi nhuận bền vững cho các dự án du lịch nghỉ dưỡng phân khúc cao cấp.

Swisstouches La Luna Resort được kỳ vọng sẽ là tái hiện lại kỳ tích Marina Bay Sands của Singapore, trở thành ‘con gà đẻ trứng vàng’ cho các nhà đầu tư thức thời tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang.

N. Bích (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cuối tháng cô hồn: Trị Yên Riverside và hàng loạt dự án bung hàng ồ ạt

Trị Yên Riverside cùng hàng loạt siêu dự án hot tiếp tục thổi bùng thị trường địa ốc tháng 7 âm lịch.

Vincity Gia Lâm hòa cùng hệ thống Vincity, 'gây bão' thị trường bất động sản Hà Nội cuối năm 2018?

Cùng với VinCity Gia Lâm, chủ đầu tư, tập đoàn Vingroup triển khai hàng loạt dự án Vincity bao phủ thị trường bất động sản Hà Nội.

Vàng, chứng khoán hay bất động sản: Đâu mới là ‘hàng nóng’ tháng 9?

Trong thị trường tài chính, bất cứ công cụ đầu tư nào cũng có tính chu kỳ, trong khi dòng tiền luôn vận động để tìm kênh sinh lời hiệu quả nhất. Vậy ở giai đoạn này, nhà đầu tư tìm đến kênh nào?

Điểm sáng thị trường Nha Trang: Swisstouches La Luna Resort sở hữu vị trí độc tôn, tọa sơn hướng thủy

Siêu dự án Swisstouches La Luna Resort Nha Trang vừa được ra mắt thị trường, cực kỳ hấp dẫn từ nhà đầu tư đến khách hàng cả nước.

Chia sẻ kinh nghiệm: Có nên đầu tư đất nền Trị Yên Riverside?

Vị trí, kết nối vùng; tiềm năng phát triển; tiện ích; thiết kế; tiềm năng thu lợi nhuận,... là tất cả yếu tố bạn cần quan tâm để đưa ra được quyết định đầu tư chính xác!

    Mở App