Phú Quốc trở thành “viên ngọc” lớn của môi giới

Cơn sốt đất năm 2014 - 2015 dường như đang quay lại với Phú Quốc sau gần 2 năm trầm lắng trước khi Phú Quốc trở thành đặc khu kinh tế. Điều này khiến cho các môi giới “sốt sắng” hơn bao giờ hết.

Những ngày cuối năm 2017, bất động sản Phú quốc lại càng nhộn nhịp khi dân “Sale” đổ xô về “viên ngọc” Phú Quốc- điểm nóng về thị trường nhà đất, đặc khu kinh tế ngày càng lớn mạnh.

Những thông tin về dự thảo luật đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt được bàn thảo tại nghị trường Quốc hội vừa qua khiến giới địa ốc lại càng xôn xao, nhộn nhịp với thị trường bất động sản Phú Quốc.

Phú Quốc dự kiến sẽ là một trong ba đặc khu đầu tiên của đất nước với rất nhiều ưu đãi nhằm thu hút dòng vốn đầu tư.

dao phu quoc

Cách đây 3 năm, cơn sốt đất Phúc Quốc đã giúp “cò đất” được mùa làm ăn bội thu. Từ đó có nhiều người giàu lên nhờ nghề tay trái "cò đất".

Vì sao đất Phú Quốc trở nên “hot”?

Huyện đảo Phú Quốc hiện là địa phương đã và đang sẵn sàng nhất về hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội để trở thành 1 trong 3 đặc khu kinh tế.

dac thu kinh te phu quoc

Việc sân bay Phú Quốc trở thành sân bay quốc tế cũng tạo điều kiện thuận lợi cho du khách khắp nơi đổ về. Ngoài ra, Phú Quốc có rất nhiều dự án 5 sao đã được rót tiền vào như: Phú Quốc River Garden, Vinpearl Phú Quốc, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, Novotel Phú Quốc,…

Ban quản lý đảo Phú Quốc cho biết hiện Phú Quốc thu hút được 254 dự án đầu tư với tổng số vốn lên tới 377.836 tỷ đồng. Trong đó nhiều tập đoàn trong nước đang rót hàng chục nghìn tỷ vào đây như: Sungroup, Vingroup, CEO group, Bim group,…

Môi giới được mùa làm ăn

Trước thông tin sớm trở thành đặc khu kinh tế, nhà đất Phú Quốc lần nữa lại “dậy sóng”.  Nhiều “cò đất” cho biết vào những ngày cuối năm này, dòng hối kiều đổ về Việt  Nam ngày càng nhiều, nhiều việt kiều từ Nga, Đức, Úc, Canada…đang đổ vè Phú Quốc săn đất, đổ vốn kinh doanh vào khu nghỉ dưỡng.

moi gioi dat

Chuyện kiếm tiền, làm giàu từ dịch vụ môi giới nhà đất giờ đây không phải là nghề hiếm tại “điểm nóng” Phú Quốc. Ở đâu có đất bán là ở đó có cò đất. Nhiều người còn nói vui cò đất giờ đây ở Phú Quốc còn nhiều hơn cả nhà đầu tư, họ kiếm được tiền nên đang đổ xô về đây làm giàu.

moi gioi dat

Tuy nhiên, trong môi trường với nhiều kênh đầu tư hấp dẫn, trong đó có nhiều lựa chọn cho đầu tư bất động sản, chủ đầu tư đang ngày càng thông thái hơn. Từ đó, “cò đất” muốn làm ăn đều phải trở thành những nhà môi giới chuyên nghiệp. Họ ngoài việc giới thiệu cho khách còn phải biết tư vấn đầu tư hiệu quả, hiểu biết thông tin quy hoạch để cung cấp cho nhà đầu tư nhằm tránh rủi ro.

Không những thế, kinh doanh bất động sản được xem là ngành “hot” nhất năm 2017 đã lôi kéo không ít dân sale tham gia vào nghề môi giới. Đây cũng là cơ hội để lực lượng này kiếm tiền, làm giàu từ địa ốc.

Như vậy với những ưu thế trên, đảo ngọc Phú Quốc hứa hẹn sẽ là một trong những khu vực làm ra tiền của các môi giới.

>>> XEM THÊM:Đánh thức tiềm năng bất động sản Vũng Tàu

HM

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đánh thức tiềm năng bất động sản Vũng Tàu

Vũng Tàu được xem như “trái tim du lịch biển” của khu vực Đông Nam Bộ, kết nối với tỉnh Tây Nam Bộ thông qua những tuyến giao thông huyết mạch.

Điểm lại 4 sự kiện bất động sản ‘nóng’ nhất năm 2017

Năm 2017 là một năm thị trường BĐS tiếp tục giữ được đà tăng trưởng ổn định, tuy nhiên vẫn tiềm ẩn một số rủi ro.

Làm trước 8 dự án cao tốc Bắc – Nam với 100.000 tỷ đồng

Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể vừa ban hành quyết định về việc công bố danh mục dự án xây dựng một số tuyến đường bộ cao tốc trên tuyến cao tốc Bắc-Nam phía Đông giai đoạn 2017-2020.

Hơn 388.000 tỷ đồng đổ vào bất động sản năm 2017

Năm 2017 dần khép lại, lĩnh vực kinh doanh bất động sản dẫn đầu về số vốn đăng kí với 388.376 tỷ đồng trong bản báo cáo tổng kết.

TP Hồ Chí Minh: Thị trường địa ốc khu Nam “vượt mặt” khu Đông năm 2017

Năm 2017, thị trường bất động sản khu Nam tại TP Hồ Chí Minh bùng nổ với hàng loạt các siêu dự án nghìn tỷ, cùng với đó là sự xuất hiện đầy ấn tượng của những tên tuổi nhà đầu tư mới, tạo nên tiếng vang trên thị trường địa ốc.

    Mở App