Phòng ngủ nhà bạn sẽ hiện đại hơn với 15 mẫu tủ quần áo này

Tủ quần áo gỗ là sản phẩm bền đẹp với tự nhiên, nhiều kiểu dáng đa dạng nên được nhiều người ưa chuộng.

Một phòng ngủ muốn gọn gàng luôn cần vật dụng lưu trữ. Bởi vậy, một chiếc tủ quần áo luôn là vật dụng quan trọng để giúp không gian phòng bạn trở nên thoáng đãng. Tủ quần áo gỗ luôn được gia chủ quan tâm bởi kích thước phù hợp với mọi căn phòng đồng thời sở hữu nét đẹp tinh tế, thanh lịch.

Tủ quần áo gỗ có nhiều loại cửa khác nhau như cửa nối, cửa mở ra hay cửa lùa. Tùy vào phong cách đặc trưng của thiết kế nội thất mà gia chủ có thể chọn lựa các loại tủ khác nhau.

tu quan ao

Tủ quần áo không chỉ là không gian lưu trữ đơn thuần mà còn là điểm nhấn trang trí nội thất cho căn phòng thêm bắt mắt.

Chất gỗ được sử dụng làm tủ quần áo được chia làm hai loại là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Chất gỗ tự nhiên mang đến cho thiết kế sự bền bỉ, nét đẹp hài hòa. Gỗ công nghiệp có nhiều kiểu dáng đa dạng hơn, tuy nhiên tuổi thọ của gỗ công nghiệp ít hơn. Bộ sưu tập tủ quần áo gỗ có thiết kế tuyệt đẹp dưới đây sẽ mang lại cho gia chủ cái nhìn tổng quan hơn về các thiết kế đựng trang phục. 

1. Tủ quần áo gỗ tự nhiên

1.1. Tủ quần áo bằng gỗ mun đơn giản

tu quan ao

Tủ quần áo gỗ mun sang trọng

 Mẫu tủ quần áo bằng gỗ mun này tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Gỗ mun có vân gỗ đẹp mắt cùng với độ bền cao nên được nhiều gia chủ ưa chuộng. Thiết kế này sẽ mang đến cho phòng ngủ của bạn điểm nhấn tuyệt vời.

1.2 Tủ quần áo bằng gỗ Pơ-mu

 

tu quan ao

 Tủ quần áo làm bằng gỗ tự nhiên bền đẹp

Gỗ Pơ-mu là một loại gỗ quý có màu tự nhiên sáng, vân gỗ đẹp mắt. Mẫu tủ quần áo làm bằng gỗ Pơ-mu có phong cách Châu Âu này mang đến sự đẳng cấp cho không gian nghỉ ngơi của bạn. 

1.3. Tủ quần áo gỗ Gội

tu quan ao

 Tủ quần áo bằng gỗ gội

Gỗ gội là một loại gỗ quý có vân lạ mắt, màu nâu mật ong ấm áp. Mẫu tủ quần áo làm bằng gỗ gội này mang phong cách cổ điển với điểm nhấn là những họa tiết tinh xảo mang đến cho không gian của bạn nét đẹp hài hòa.

Tủ quần áo gỗ gội được chế tác từ gỗ gội quý, vân gỗ lạ đẹp mắt, màu gỗ tự nhiên hài hòa. Tủ áo gỗ gội thường mang phong cách cổ điển với thiết kế đơn giản, chạm trổ họa tiết sắc nét với thiết kế đa dạng kích cỡ phù hợp với mọi gian phòng, mọi sở thích yêu cầu của người dùng.

1.4. Tủ quần áo gỗ sồi

tu quan ao

 Tủ quần áo gỗ sồi đẹp thanh lịch

Mang vẻ đẹp Châu Âu hiện đại, mẫu tù quần áo làm bằng gỗ sồi có màu nâu sáng này sẽ giúp không gian nhà bạn thêm tiện nghi.

1.5. Tủ quần áo gỗ xoan đào

 

tu quan ao

Tủ quần áo gỗ xoan đào màu nâu trầm ấm

Mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào với màu gỗ trầm ấm này chắc chắn sẽ giúp gia chủ có khu vực lưu trữ quần áo đẹp mắt. Thiết kế có 4 cánh giúp bạn cất giữ đồ đạc hợp lý.

2. Tủ quần áo gỗ công nghiệp

2.1.Tủ quần áo cửa lùa hiện đại

tu quan ao

Tủ quần áo cửa lùa đẹp mắt

Mẫu tủ quần áo cửa lùa hiện đại mang đến không gian cất giữ quần áo đầy tiện nghi. Thiết kế sử dụng hài hòa chất liệu gỗ và mika mang đến nét sang trọng cho căn phòng ngủ.

2.2. Tủ quần áo gỗ tối màu

tu quan ao

Tủ quần áo tối màu cửa lùa

Mẫu tủ tối màu này phù hợp với những không gian phòng ngủ hiện đại, sang trọng. Tủ sử dụng cửa lùa với thiết kế âm tường sẽ mang đến cho không gian nhà bạn sự thoáng đãng, tiện nghi.

2.3. Tủ quần áo cửa lùa nhiều ngăn

tu quan ao

Tủ quần áo cửa lùa nhiều ngăn

Mẫu tủ quần áo cửa lùa đa năng này có nhiều ngăn, hộc kích cỡ khác nhau giúp gia chủ cất giữ đồ đạc tiện lợi nhất. Thiết kế mang màu trắng kết hợp màu gỗ mang đến cho không gian chung sự thoáng đãng, gọn gàng.

2.4. Tủ quần áo thiết kế lạ mắt

tu quan ao

Tủ quần áo gỗ thông minh tiết kiệm không gian

Mẫu tủ quần áo này không những tiết kiệm không gian mà còn mang đến một khu vực nghỉ ngơi tuyệt vời cho gia chủ. Thiết kế choán hết mảng tường lớn, “ôm” lấy cửa sổ và tạo ra khoảng trống nơi cửa sổ giúp gia chủ có không gian đọc sách hay làm việc.

2.5. Tủ quần áo gỗ công nghiệp đơn giản

tu quan ao

Tủ quần áo có đường nét đơn giản, mạnh mẽ

Mẫu tủ đơn giản với những đường nét khỏe khoắn này mang đến cho không gian sự gọn gàng.

2.6. Tủ quần áo âm tường hiện đại

tu quan ao

Mẫu tủ công nghiệp âm tường cao sát trần

Mẫu tủ này được thiết kế cao sát trần và âm tường giúp gia chủ tối ưu không gian cũng như công năng sử dụng. Chất gỗ công nghiệp tối màu hài hòa với không gian chung, mang lại nét đẹp tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.

2.7. Tủ quần áo phòng khách

tu quan ao

Tủ quần áo gỗ đặt phòng khách hiện đại

Hệ thống tủ này mang đến không gian nội thất đẹp hiện đại đồng thời tạo ra không gian lưu trữ lớn cho gia chủ.

2.8. Tủ quần áo đơn giản, tiện nghi có chất gỗ sáng màu

tu quan ao

Tủ quần áo gỗ đơn giản

Mẫu tủ đơn giản mà không kém phần sang trọng này khiến không gian sở hữu nó trở nên tiện nghi hơn. Trong căn phòng sử dụng màu trắng chủ đạo, tủ màu nâu sáng là điểm nhấn giúp căn phòng thêm hài hòa.

2.9. Tủ quần áo phủ Acrylic

tu quan ao

Tủ quần áo đẹp hiện đại

Mẫu tủ quần áo này được phủ acrylic mang lại hơi thở khỏe khoắn, hiện đại cho tổng thể không gian.

Sự kết hợp hoàn hảo của gỗ tự nhiên hoàn toàn mang tính biểu cảm và được tạo dáng đẹp mắt cộng với màu sắc cân bằng

2.10. Tủ quần áo gỗ bố cục mở

tu quan ao

Tủ quần áo gỗ có bố cục mở lạ mắt

Mẫu tủ quần áo có bố cục mở nhưng vẫn mang đến sự riêng tư này sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

Khi quyết định chọn mua tủ quần áo gỗ, gia chủ cần lưu ý những điểm sau để có thể gia tăng tuổi thọ tủ. Đầu tiên, tránh đặt tủ tại nơi ẩm ướt hay nơi có ánh nắng trực tiếp. Tủ gỗ tiếp xúc với nước dễ bị mối mọt, mục nát, trong khi tiếp xúc với nắng mặt trời dễ gây nên sự cong vênh ( đối với gỗ tự nhiên) hoặc bị nhả keo (với gỗ công nghiệp)

Cần vệ sinh tủ quần áo theo định kỳ để giúp quần áo không bị ẩm mốc, bụi bẩn. Sau một thời gian sử dụng gia chủ nên dành thời gian để sơn tủ quần áo để giúp sản phẩm thêm đẹp mắt.

Trên đây là những mẫu tủ quần áo gỗ đẹp và cách bảo quản tủ quần áo gỗ, bạn chọn mẫu tủ nào cho gia đình mình?

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Không thể bỏ qua 14 mẫu trần thạch cao đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn

Trong thiết kế nội thất, sử dụng trần thạch cao tạo nên sự hiện đại, tiện nghi cho gia chủ. Ngoài tính thẩm mỹ cao, an toàn với người sử dụng thiết kế này còn có khả năng cách âm cách nhiệt tốt.

5 phong cách thiết kế phòng khách đẹp 2019

Trong thiết kế phòng khách hiện đại, phòng khách không chỉ cần đáp ứng công năng đón tiếp khách khứa mà còn cần thỏa mãn sử thích của gia chủ.

16 mẫu cửa sổ độc đáo cho ngôi nhà thêm hiện đại

Cửa sổ ngoài chức năng giúp ánh sáng và không khí tự nhiên lưu thông dễ dàng, tạo cho không gian trong nhà sự  thông thoáng thì còn là một điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

19 ý tưởng biến pallet gỗ thành đồ nội thất rẻ mà đẹp

Biến tấu pallet gỗ thành những món đồ nội thất là cách vừa dễ làm, vừa tiết kiệm chi phí cho gia chủ.

13 mẫu bình hoa hiện đại cho ngôi nhà thêm sang

Bình hoa không chỉ là sản phẩm dùng để cắm hoa đơn thuần mà còn có chức năng trang trí, giúp cho nhà của bạn thêm phần hoàn hảo.

    Mở App