Những lý do khiến dự án đất nền quận 9 luôn nhận được nhiều sự quan tâm

Dự án đất nền quận 9 nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, những người có nhu cầu mua bán bất động sản khu vực ngoại ô TPHCM thời gian qua. Lý do vì sao khiến việc mua bán đất nền tại đây luôn có sức hút? Cùng Homedy tìm hiểu qua các thông tin:

Vị trí địa lý quận 9 thuận lợi

Là một quận 9 là một quận ngoại ô của Thành phố Hồ Chí Minh cách trung tâm thành phố khoảng 7km theo xa lộ Hà Nội. Phía Nam giáp quận 2, Phía Tây giáp quận Thủ Đức, Phía Đông giáp huyện Nhơn Trạch và Thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai, Phía Bắc giáp thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Quận 9 được quy hoạch chia thành 13 phường: Long Bình, Tân Phú, Hiệp Phú, Long Thạnh Mỹ, Long Phước, Phú Hữu, Phước Long A, Long Trường, Phước Long B, Phước Bình, Tăng Nhơn Phú B, Trường Thạnh, Tăng Nhơn Phú A.

Các dự án đất nền quận 9 không phải ngẫu nhiên mà lại trở nên hot trong những năm gần đây. Chính nhờ vị trí thuận lợi kết nối nhanh chóng các quận trung tâm thành phố với các vùng ven thành phố. Nhờ tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và trục Quốc lộ Bắc Nam,bên cạnh đó thông qua tuyến xa lộ Hà Nội, quận 9 được hưởng lợi trực tiếp từ tuyến Suối Tiên - Metro Bến Thành vào các quận trung tâm Thành phố. Từ quận 9 có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh Tây Nguyên và Nam Trung Bộ. Ngoài ra, tuyến đường Vành đai 3 (Nhơn Trạch - Tân Vạn - Mỹ Phước) tạo điều kiện lưu thông từ Thành phố mới Bình Dương – TPHCM – Nhơn Trạch được xuyên suốt.

du-an-dat-nen-quan-9
Hình ảnh tổng quan bất động sản quận 9

Quỹ đất quận 9 còn nhiều hơn so với trung tâm thành phố

Nhu cầu nhà ở tại Tp Hồ Chí Minh ngày càng tăng cao các quận trung tâm không thể đáp ứng được nhu cầu đó và quận 9 với vị trí thuận lợi quỹ đất rộng, đã trở thành vùng đất mà nhiều doanh nghiệp bất động sản cũng như nhà đầu tư nhắm đến. Chính vì phát triển sau nên mua bán đất nền dự án quận 9 được quy hoạch bài bản có định hướng lâu dài. Để biết thêm về quy hoạch quận 9 bạn có thể tham khảo tại đây.

Hệ thống tiện ích xã hội đầy đủ

Không những thế, một yếu tố khác giúp quận thu hút nhà đầu tư bất động sản tại quận 9 mua bán đất nền dự án là nhờ hệ thống tiện ích xã hội với những khu chức năng đầy đủ và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Có thể kể đến như Đại học Long Phước, Đại học Quốc Gia, siêu thị Coop Mart, Đại học FulBright, Khu du lịch Suối Tiên, Aeon Mall… Đến năm 2025, quận 9 sẽ đẩy mạnh phát triển hạ tầng hoàn thiện những khu đô thị mới quy mô lớn. Góp phần làm giảm quá tải cho các quận trung tâm thúc đẩy để tạo cân bằng mật độ dân cư cho toàn thành phố.

Phát triển nhiều công ty lớn

Với sự rót vốn đầu tư của các tập đoàn lớn như Intel, Samsung vào quận 9 đã tạo ra công ăn việc làm cho hàng chục nghìn lao động . Bên cạnh đó Quận 9 còn có nhiều trường học quốc tế, khu phức hợp OneHup Sài Gòn rộng 12 ha góp phần làm cho nhu cầu nhà đất tại đây tăng lên cao.

Giá bán đất quận 9

Chính những lợi thế kể trên mà giá đất quận 9 trong những năm gần đây luôn có xu hướng tăng đều, có nhiều khu vực hot tăng lên gấp 5 - 6 lần. Giá đất dao động từ 9 - 42 triệu đồng tùy từng khu vực. Tuy đất nền quận 9 giá rẻ và có nhiều lợi thế để phát triển trong tương lai tuy nhiên để quyết định mua nhà đất quận 9 bạn cần phải tìm hiểu kỹ về thông tin người bán, chủ đầu tư, quy hoạch tại khu vực đó. Những thông tin này bạn hoàn toàn có thể tìm thấy tại Homedy.com.

Bên cạnh hỗ trợ thông tin người mua đất nền quận 9 thì homedy còn có hỗ trợ cả người bán có thể kết nối tốt nhất với người mua thông qua trang homedy.com. Với hàng ngàn tin rao vặt mỗi ngày được cập nhật mới. Homedy.com sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chính chủ về, mức giá , diện tích, hướng... Giúp cho người người mua và người bán thuận tiện nhất trong việc tìm đến nhau. Giúp bạn có thể so sánh định giá các sản phẩm bất động sản, giúp người mua có thể tìm được sản phẩm bất động sản phù hợp nhất mà lại tiết kiệm thời gian công sức.

>> XEM THÊM:

TP. HCM: Xuất hiện tình trạng phân lô bán nền trái phép ở nhiều quận

Có trong tay 1,5 tỷ đồng bạn có thể mua được căn hộ nào tại TPHCM?

N. Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đánh giá dự án: Chung cư Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi

Vinhomes Smart City là dự án mang đậm dấu ấn của Vingroup với những ưu điểm vượt trội nhưng đâu đó vẫn tồn tại một số nhược điểm khiến khách hàng phải băn khoăn.

Điểm danh 10 thành phố có giá thuê nhà “khủng” nhất hành tinh

Cùng Homedy điểm danh xem những thành phố nào hiện đang có giá thuê nhà đắt đỏ nhất hành tinh trong bài viết dưới đây nhé!

Bán nhà mặt phố shophouse Hà Nội và những lưu ý không thể bỏ qua

Thị trường mua bán nhà mặt phố shophouse Hà Nội nhận được sự quan tâm lớn từ giới đầu tư, chủ shop bán sản phẩm dịch vụ bởi chi phí rẻ hơn nhà mặt phố, đa năng và dễ dàng thu hồi vốn.

Đánh giá dự án: chung cư TSG Lotus Sài Đồng

Được ra mắt vào tháng 4/2018, chung cư TSG Lotus Sài Đồng đã đón nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Cùng Homedy đánh giá những ưu điểm và hạn chế của dự án này.

TP. HCM: Xuất hiện tình trạng phân lô bán nền trái phép ở nhiều quận

Hiện nay, nhiều quận huyện trên địa bàn TP. HCM xuất hiện tình trạng giao dịch đất nền trái phép khiến nhiều khách hàng mua nền rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan…

    Mở App