Những bóng hồng tỷ phú bất động sản dưới trướng ông trùm Phạm Nhật Vượng

Tỷ phú, chủ tịch hội đồng quản trị Vingroup Phạm Nhật Vượng không chỉ sở hữu trong tay khối bất động sản kếch xù mà dưới ông còn là những bóng hồng bất động sản tài sắc vẹn toàn.

Tập đoàn Vingroup là tập đoàn bất động sản lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam. Sở hữu các nhân tố tài năng và tâm huyết, tập đoàn của ông trùm Phạm Nhật Vượng đang ngày một lớn mạnh và khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản. Hãy cùng Homedy.com tìm hiểu các nữ tướng tài sắc mà Vingroup đang sở hữu.

Nữ tướng bất động sản Lê Thị Thu Thủy

le thi thu thuy

Là chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty VinE-com, bà Lê Thị Thu Thủy là một người phụ nữ xinh đẹp, sắc sảo, thông minh và nhạy bén. Với kinh nghiệm và tầm nhìn sâu rộng, bà được Vingroup tin tưởng để phát triển thành công lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử. Ngoài trọng trách trên, bà Thủy vẫn giữ chức vụ Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup, tham gia vào công tác hoạch định các chiến lược, định hướng kinh doanh của tập đoàn.

Nữ tướng bất động sản Phạm Thu Hương

Là vợ của ông trùm Phạm Nhật Vượng, bà Phạm Thu Hương hiện đang giữ chức vụ phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup. Sở hữu khối bất động sản lên tới 3.436 tỷ đồng, bà hiện năm trong danh sách những nữ tướng bất động sản giàu nhất Việt Nam.

Nữ tướng bất động sản Mai Hương Nội

mai duong noi

Là thành viên thành viên HĐQT Vingroup, bà Mai Hương nội hiện đang giữu vị trí phụ trách các công tác mang tính chiến lược về phát triển và cải tổ nội bộ của Tập đoàn Vingroup. Hiện tại, bà đang giữ chức Tổng giám đốc Vingroup.

Nữ tướng bất động sản Phạm Thúy Hằng

Phạm Thúy Hằng là em gái của vợ tỷ phú Phạm Nhật Vượng, hiện là Phó chủ tịch Vingroup. Hiện tại, bà đang sở hữu khối tài sản lên tới 2.294 tỷ đồng. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, bà Hằng đã sở hữu niềm đam mê và có tinh thần nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để đi tới thành công.

pham thuy hang

Nữ tướng bất động sản Phạm Thị Tuyết Mai

Sở hữu khối tài sản lên tới 122 tỷ đồng, bà Phạm Thị Tuyết Mai, vợ của ông Phạm Văn Khương - Phó tổng giám đốc Vingroup cũng là triệu phú USD mới trên thị trường bất động sản Việt Nam khi sở hữu gần 1,8 triệu cổ phần của Vingroup. Hiện bà đang giữ vị trí quan trọng, thúc đẩy quá trình phát triển dự án trong tập đoàn Vingroup.

Hiện nay, tập đoàn Vingroup do tỷ phú Phạm Nhật Vượng đứng đầu đang chú trọng đầu tư vào các dự án chung cư, biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp mang tiêu chuẩn quốc tế. Bạn có thể tham khảo một số dự án hot của tập đoàn uy tín này năm 2016 như: Khu đô thị Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng), Vinhomes Trần Duy Hưng, Vinpearl Resort Nha Trang, Biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc...

>> Xem thêm: Mỗi phút tỷ phú Phạm Nhật Vượng ‘bỏ túi’ hơn 100 triệu đồng

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ông trùm bất động sản Zara cướp ngôi người giàu nhất thế giới của Bill Gates

Mới đây, tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 100 người giàu nhất thế giới. Thật bất ngờ, ông chủ hãng thời trang Zara cũng là trùm trong lĩnh vực bất động sản vượt qua Bill Gates để trở thành người đứng đầu danh sách.

Đại gia Trung Quốc góp mặt nhiều nhất trong danh sách tỷ phú thế giới

Không chỉ đứng thứ nhất về số dân trên thế giới, Trung Quốc còn đang dẫn đầu về số tỷ phú nhiều nhất trên thế giới.

Infographic: Bức tranh toàn cảnh ngành bất động sản Việt Nam 2016

Có thể nhận thấy rằng ngành bất động sản Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh, ngày càng mở ra nhiều triển vọng phục hồi và tăng trưởng nhanh. Bức tranh toàn cảnh ngành bất động sản 2016 ra đời sẽ giúp độc giả có được cái nhìn rõ nét hơn về toàn ngành bất động sản Việt Nam hiện nay.

Các công ty sản xuất kinh doanh vật liệu tiêu biểu năm 2016

Để làm nên những dự án có chất lượng tốt, việc chọn lựa công ty sản xuất kinh doanh vật liệu chính là yếu tố hàng đầu để quyết định. Dưới đây là những công ty sản xuất kinh doanh vật liệu tiêu biểu trong năm 2016.

Xu hướng đầu tư bất động sản mới của người giàu nhất thế giới Bill Gates

Ngày nay không chỉ những chủ đầu tư, người kinh doanh “dấn thân” vào thị trường bất động sản mà ngay cả những người giàu nhất thế giới như Bill Gates cũng đang có trong tay nhiều dự án BĐS triệu đô.

    Mở App