Nhà môi giới cho thuê văn phòng tại TPHCM

Saigon Office chuyên cho thuê văn phòng ở TPHCM. Khi tìm kiếm không gian dùng làm văn phòng làm việc, cần chú ý: Bãi đậu xe cho khách hàng/đối tác, gần các phương tiện giao thông công cộng, vị trí, giao thông, không gian chứa đồ, không gian có thể mở rộng trong tương lai.

Nhà môi giới cho thuê văn phòng làm gì?

Một nhà môi giới văn phòng chuyên nghiệp làm việc với chủ tòa nhà và khách hàng để cho thuê sàn diện tích trống bên trong tòa nhà, chẳng hạn như văn phòng trọn gói quận 1 hoặc mặt bằng thương mại. 

Các chuyên gia bất động sản thương mại có giấy phép giống như những người làm việc trong lĩnh vực bất động sản nhà ở. Tuy nhiên, các đại lý và nhà môi giới cho thuê văn phòng phải có kiến thức và kinh nghiệm về dữ liệu thị trường, quy tắc quản lý tòa nhà, phân tích tài chính, quản lý tài sản và hơn thế nữa.

Nhà môi giới cho thuê văn phòng tại TPHCM
Môi giới văn phòng chuyên nghiệp cần có đầy đủ kiến thức về thị trường, quy tắc quản lý tòa nhà, phân tích tài chính,...

Bất động sản thương mại có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ kinh doanh đến chăm sóc sức khỏe, bán lẻ đến kho bãi. Khu chung cư cũng được coi là bất động sản thương mại.

Ví dụ: Nếu một nha sĩ đang muốn chuyển cơ sở hành nghề đến một địa điểm mới, nha sĩ sẽ làm việc với một chuyên gia cho thuê văn phòng.

Mặc dù các đại lý và nhà môi giới thương mại đều bắt đầu với cùng một giấy phép, nhưng họ lại cơ nhiệm vụ chuyên môn lại hoàn toàn khác nhau.

Ví dụ:

  • Các đại lý và nhà môi giới khu dân cư giúp khách hàng tìm thấy ngôi nhà mơ ước của họ.

  • Các đại lý thương mại và nhà môi giới văn phòng đóng vai trò là người liên lạc giữa nhiều bên trong một giao dịch thương mại, biết thông tin nhân khẩu học và địa điểm rộng rãi, đồng thời cung cấp các phân tích tài chính chuyên sâu để xác định xem bất động sản có tốt cho lợi nhuận của khách hàng hay không.

Yếu tố chọn thuê diện tích không gian văn phòng

Khi tìm kiếm không gian dùng làm văn phòng làm việc, có một số tính năng mà các nhà môi giới sẽ theo dõi, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng của họ, chẳng hạn như:

  • Bãi đậu xe cho khách hàng/đối tác

  • Gần các phương tiện giao thông công cộng

  • Một vị trí có nhiều giao thông đường bộ

  • Tiếp cận đường thủy hoặc đường cao tốc để vận chuyển dễ dàng

  • Không gian lưu trữ cho hàng tồn kho

  • Không gian văn phòng bổ sung để phát triển khi doanh nghiệp mở rộng

Nhà môi giới cho thuê văn phòng tại TPHCM
Thiết kế văn phòng mở đang là xu hướng hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Cách làm việc của nhà môi giới văn phòng cho thuê chuyên nghiệp

Các nhà môi giới bất động sản thương mại có thể làm việc với chủ nhà, người thuê nhà hoặc cả hai. Ví dụ:

  • Với chủ tòa nhà: Chủ nhà có thể liệt kê không gian văn phòng có sẵn với một nhà môi giới, người này sau đó mời người thuê và nhận phần trăm hoa hồng từ chủ tòa nhà.

  • Với khách thuê: Các công ty môi giới sẽ tìm kiếm không gian đáp ứng các nhu cầu về dịch vụ hoặc sản phẩm của người thuê. Họ cũng sẽ thương lượng hợp đồng thuê để không có phí ẩn hoặc các nghĩa vụ tài chính khác làm tổn hại đến lợi ích tốt nhất của khách hàng của họ.

  • Cả người thuê và chủ nhà: Việc một nhà môi giới làm việc cho cả hai bên là điều khá bình thường và thường sẽ không gây ra vấn đề gì. Các nhà môi giới phải đạt được sự cân bằng giữa lợi ích tốt nhất của cả khách hàng cũng như lợi nhuận cuối cùng của công ty họ. Mọi xung đột tiềm ẩn cần được giải quyết trong hợp đồng.

Một số nơi cho phép nhà môi giới hoạt động như một đại lý kép, có nghĩa là nhà môi giới hoạt động như một bên thứ ba trung lập trong giao dịch. Tuy nhiên, điều này không thực sự vì lợi ích tốt nhất của chủ nhà hoặc người thuê, vì người môi giới cần làm cầu nối thương lượng chứ không phải sự trung lập.

Điều kiện trở thành nhà môi giới văn phòng chuyên nghiệp

Đăng ký được giấy phép kinh doanh bất động sản

  • Tích lũy kinh nghiệm

  • Đăng ký được giấy phép nhà môi giới thương mại

  • Không ngừng học hỏi

Lợi ích khi doanh nghiệp thuê nhà môi giới cho thuê văn phòng

  • Tiết kiệm thời gian

  • Tiết kiệm tiền

  • Giảm mức độ căng thẳng

  • Giúp thương lượng điều khoản hợp đồng

Các tiêu chí chọn công ty môi giới cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

Không khó để search Google và tìm ra một vài địa chỉ chuyên môi giới cho thuê văn phòng, nhưng để tìm được một công ty thực sự có tâm - có tầm, không những "săn" được mặt bằng đáp ứng nhu cầu, mà giúp doanh nghiệp thương lượng, mang đến quyền lợi tốt nhất cho khách hàng thì không hề đơn giản. 

Để có thể đánh giá một công ty môi giới cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp hay không doanh nghiệp hãy dựa vào 3 yếu tố chính dưới đây:

Năng lực

Năng lực của môi giới cho thuê văn phòng thể hiện ở kinh nghiệm và trải nghiệm của khách hàng. Doanh nghiệp nên ưu tiên lựa chọn những công ty hoặc môi giới có nhiều năm kinh nghiệm bởi họ không chỉ có nhiều kiến thức, kỹ năng mà mối quan hệ khăng khít với hàng loạt quản lý tòa nhà, sẵn sàng cung cấp cho doanh nghiệp những mặt bằng tốt nhất.

Bên cạnh đó, môi giới có năng lực còn hỗ trợ doanh nghiệp trong rất nhiều vấn đề khác nếu có phát sinh:

  • Dịch vụ văn phòng trọn gói
  • Dịch vụ văn phòng ảo
  • Hồ sơ pháp lý
  • Báo cáo thuế
  • ....

Tính chuyên nghiệp

Chỉ cần qua quá trình tư vấn, tham khảo thông tin hay giá cả thị trường là doanh nghiệp có thể nhanh chóng đánh giá một công ty môi giới cho thuê văn phòng có chuyên nghiệp hay không. 

  • Thứ nhất, các văn phòng môi giới gợi ý đáp ứng từ 80% nhu cầu của khách hàng trở lên, thậm chí vượt ngoài mong đợi của doanh nghiệp, mang đến nhiều lợi ích tốt cho khách hàng ngoài những thỏa thuận giữa 2 bên.
  • Thứ hai, đưa ra thông tin đa chiều, so sánh được các mặt bằng, mức giá thuê để khách hàng thấy được điểm khác biệt và có được sự lựa chọn thỏa mãn nhất
Nhà môi giới cho thuê văn phòng tại TPHCM
Nhà môi giới chuyên nghiệp vừa cung cấp những lợi ích tốt nhất cho khách hàng vừa mang về giá trị cho sàn BĐS của mình

Hỗ trợ nhanh chóng

Bất cứ doanh nghiệp nào khi tìm đến các công ty môi giới cho thuê văn phòng đều muốn nhanh chóng tìm được không gian làm việc nhanh nhất. Chính vì vậy "tốc độ" là yếu tố cực kỳ quan trọng khi chọn môi giới cho thuê văn phòng. Họ cần hỗ trợ nhanh chóng, bất cứ khi nào khách hàng phát sinh nhu cầu hay gặp khúc mắc cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng, tối ưu nhất.

Nếu doanh nghiệp bạn đang phân vân tìm kiếm một chuyên gia trong lĩnh vực môi giới cho thuê văn phòng, đáp ứng tất cả các tiêu chí trên thì Saigon Office là sự lựa chọn số 1 hiện nay.

Cách tìm nhà môi giới cho thuê văn phòng tại TPHCM

Đối với các tòa nhà được cho thuê liên tục, việc tìm kiếm một chuyên gia bán bất động sản thương mại có thể đơn giản như gọi điện đến văn phòng trước hoặc nhìn vào bảng hiệu trên tòa nhà. Các công trường đang xây dựng thường có bảng chỉ dẫn tên và thông tin liên lạc của công ty môi giới văn phòng.

Như đã gợi ý ở trên, nếu bạn vẫn chưa xác định được không gian văn phòng muốn thuê với tư cách là chủ doanh nghiệp, bạn có thể liên hệ chuyên gia cho thuê văn phòng tại TPHCM là Saigon Office -  doanh nghiệp uy tín dẫn đầu trong dịch vụ môi giới văn phòng cho thuê tại Thành phố Hồ Chí Minh qua số điện thoại hotline 0908 600 359.

Giới thiệu về Saigon Office - Chuyên gia cho thuê văn phòng tại TPHCM

Giới thiệu về Saigon Office

Saigon Office cam kết dịch vụ môi giới văn phòng cho thuê tại Thành phố Hồ Chí Minh như sau:

1. Điện thoại : 0908 600 359  – Miễn phí tư vấn

2. Gợi ý lựa chọn và đồng hành xuyên suốt khi xem tòa nhà – Miễn phí 

3. Đàm phán giá tốt và những điều khoản Hợp đồng ngắn/dài hạn tốt nhất với tòa nhà – Miễn phí

4. Hỗ trợ tư vấn quy tắc thiết kế & thi công văn phòng cơ bản – Miễn phí

5. Địa chỉ: 208 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 – Địa điểm cho thuê văn phòng uy tín

Nhà môi giới cho thuê văn phòng tại TPHCM
Saigon Office đã được vinh danh "Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2020”
Đội ngũ nòng cốt Saigon Office tại Lễ vinh danh "Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2020”
Saigon Office là doanh nghiệp hiếm hoi trong lĩnh vực môi giới cho thuê văn phòng nhận được những giải thưởng cao quý
Saigon Office là doanh nghiệp hiếm hoi trong lĩnh vực môi giới cho thuê văn phòng nhận được những giải thưởng cao quý

Dịch vụ cho thuê văn phòng chính tại Saigon Office:

  • Văn phòng cho thuê quận 1

  • Văn phòng trọn gói quận 1

  • Văn phòng ở quận 2, 3, 4, 5, 7, 10, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp và Thủ Đức.

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Phí phạt trả nợ trước hạn của các ngân hàng hiện bao nhiêu?

Khi vay tiền, nhiều trường hợp khách hàng sẽ muốn trả nợ sớm để không phải bị nợ nần. Thế nhưng, nếu thanh toán khoản vay trước hạn, bạn vẫn phải đóng phí phạt trả nợ trước hạn. Vậy vì sao phải đóng phí trả nợ trước hạn? Để hiểu rõ hơn về chủ đề này, chúng ta hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé!

Dự án nhóm B là gì? Tiêu chí đánh giá dự án nhóm B

Dựa trên quy mô và mức độ quan trọng mà dự án đầu tư công được phân loại thành 3 nhóm gồm nhóm A, nhóm B, nhóm C. Trong đó dự án nhóm B được rất nhiều người quan tâm, vậy dự án nhóm B là gì và tiêu chí xác định như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Chủ đầu tư là gì? Vai trò, quyền hạn và trách nhiệm của chủ đầu tư là gì?

Trong bất kỳ dự án nào, chủ đầu tư đều đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc quyết định và phê duyệt các vấn đề của dự án. Vậy chủ đầu tư là gì và có vai trò, trách nhiệm như thế nào đối với các dự án xây dựng? Tất cả thông tin giải đáp sẽ có trong bài viết dưới đây.

Cơ sở dữ liệu đất đai là gì?

Cơ sở dữ liệu đất đai là gì? Các nội dung và nguyên tắc xây dựng thông tin cơ sở dữ liệu đất đai quốc gia gồm những gì? Tất cả sẽ có trong những nội dung chi tiết dưới đây của Homedy.

Cập nhật giá bán chung cư Metropolis mới nhất

Nếu bạn đang quan tâm tới chung cư Vinhomes Metropolis, tham khảo ngay bài viết dưới đây để có những thông tin chi tiết về dự án này, đặc biệt là cập nhật giá bán chung cư Metropolis mới nhất.

    Mở App