Nhà của Ông Cao Thắng: Biệt thự khủng tọa lạc trên mảnh đất vàng

Căn biệt thự bề thế của nhà Ông Cao Thắng nằm trong khuôn viên Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Q7, TP.HCM) - khu đất đắt đỏ bậc nhất Sài Thành và cũng là nơi sinh sống của những người thuộc tầng lớp thượng lưu trong xã hội.

Ông Cao Thắng sinh năm 1986, là thiếu gia của tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng nổi tiếng trong giới kinh doanh tại Sài Gòn. Không dựa dẫm vào điều kiện gia đình, năm 2011, nam ca sĩ đã đầu tư khá nhiều tiền vào hệ thống kinh doanh khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại quận 10. Hiện tại, Ông Cao Thắng cũng là người sở hữu và quản lý công ty giải trí 6th Sense Entertainment JSC - là bệ phóng của nhiều ngôi sao như: Đông Nhi, Anh Tú The Voice,  Han Sara, UNI5, producer Đỗ Hiếu, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, đạo diễn Phan Lên…

Đại gia đình tập đoàn Tân Hiệp Hưng.
Ông Cao Thắng bên mẹ và em gái hot richkid Ông Thoại Liên.

Ngoài ra, Ông Cao Thắng còn có đam mê lớn với môn thể thao vua khi giữ chức Chủ tịch đội bóng futsal Tân Hiệp Hưng.

Sở hữu số tài sản lớn nhưng người hâm mộ hiếm khi thấy Ông Cao Thắng khoe khoang những thành tíchcủa mình. Thậm chí, anh còn là người chấp nhận lùi về sau để hỗ trợ và làm chỗ dựa tinh thần cho sự nghiệp của Đông Nhi.

Chiếc nhẫn Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi thuộc thương hiệu trang sức hàng đầu TIFFANY & CO với mức giá lên đến 126.000 USD, tương đương 2,9 tỷ đồng.
Trước đó, Ông Cao Thắng cũng đã dành tặng cho vợ mình một chiếc xe Audi trị giá 13 tỷ đồng sau nhiều năm cả hai đã vất vả cùng nhau làm việc.

Tại lễ ăn hỏi diễn ra vào ngày 8/11/2019, tư gia nhà của Ông Cao Thắng được hé lộ với không gian ngập tràn sắc đỏ. Hoa tươi được bài trí từ ngoài cổng ra vào cho đến tận bên trong, tạo nên sự sang trọng, giàu có. 

Mẫu biệt thự nhà ông xã Đông Nhi có 2 mặt tiền hướng ra trục đường chính, đem lại cho gia chủ một không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

Cận cảnh bên trong không gian biệt thự nhà Ông Cao Thắng trong buổi lễ ăn hỏi.

Theo một nguồn tin, nhà của Ông Cao Thắng là một biệt thự nằm trên "đất vàng" của gia đình Ông Cao Thắng có giá trị hàng chục tỷ đồng. 

Đám cưới của cặp đôi hot bậc nhất showbiz diễn ra tại đảo ngọc Phú Quốc với 500 khách mời. Cô dâu chú rể đã mạnh tay bao thầu toàn bộ chi phí đi lại, nơi ở sang trọng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp... Được biết, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã tiêu tốn khoảng 10 tỷ đồng cho sự kiện trọng đại của cuộc đời.

Quỳnh Trần

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà di động giá rẻ: Mô hình tiềm năng cần nghiên cứu

Nhà di động giá rẻ có diện tích dưới 40m2 đang xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều. Đây là một sản phẩm tiềm năng vì tính hữu dụng và mức giá cực rẻ. Cùng khám phá sản phẩm độc lạ này trong bài viết dưới đây của Homedy.

Trường mầm non ở Đồng Nai lọt top 8 trường có thiết kế độc đáo trên toàn thế giới

Các trường học hiện nay đề cao sự độc đáo và sáng tạo theo xu hướng giáo dục của thời đại mới. Dưới đây là top 8 trường có thiết kế sáng tạo bậc nhất trên toàn thế giới. Việt Nam tự hào khi có 1 trường mầm non tại Đồng Nai lọt top.

Nhà của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt: "Dinh thự" đầy ắp kỷ niệm

Nhà của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt là một căn "dinh thự" tọa lạc tại quận Gò Vấp, TP HCM. Căn nhà tuy nhỏ bé đơn giản nhưng đầy ắp kỷ niệm của 2 vợ chồng...

Nhà của Hồ Quang Hiếu: Biệt thự 23 tỷ quá đẹp khiến giới nghệ sĩ "năn nỉ" mượn quay MV

Căn nhà của Hồ Quang Hiếu có diện tích gần 400m2 ngập tràn cây xanh và ánh sáng siêu đẹp, được không ít nghệ sĩ "năn nỉ" cho mượn làm nơi chụp hình, quay MV...

Ngắm phòng ngủ của nhóc tỳ nhà sao Việt: Phòng con Đan Trường, Elly Trần, tiểu thư nhà Diệp Lâm Anh

Con gái Elly Trần, Diệp Lâm Anh, Trương Ngọc Ánh hay những cậu ấm nhà Đan Trường, Ngọc Thạch đều được bố mẹ chuẩn bị cho những căn phòng hết sức tiện nghi.

    Mở App