Một số lưu ý trong phong thủy phòng ngủ giúp gia đình bạn luôn có được giấc ngủ ngon

Là không gian thư giãn, nghỉ ngơi và giúp bạn nạp lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng, phòng ngủ đặc biệt được quan tâm ở cả thiết kế nội thất lẫn phong thủy bởi chúng sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ trọn vẹn và tinh thần sảng khoái tuyệt đối. Bởi vậy, nếu mắc những sai lầm dưới đây thì bạn cần phải điều chỉnh ngay nhé!

phong thuy phong ngu1

phong thuy phong ngu2

phong thuy phong ngu3

phong thuy phong ngu4

>>> XEM THÊM: Gợi ý cách trang trí phòng cho tâm trạng vợ chồng luôn hưng phấn

N. HƯƠNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Trồng cây gì cho ban công đẹp và hút nhiều tài lộc?

Tận dụng ban công để trồng loại hoa hay cây cảnh nào sẽ giúp không gian sống vừa thêm đẹp vừa thu hút được nhiều tài lộc và sức sống cho gia chủ là điều không phải ai cũng biết.  

Gợi ý thiết kế nội thất phong thủy nhà bếp đem lại sức khỏe cho gia đình bạn

Là một khu vực chức năng quan trọng không kém trong một căn nhà, phong thủy nhà bếp nếu được quan tâm và bài trí đúng cách chắc chắn sẽ đem lại sức khỏe và kinh tế ổn định cho gia đình bạn!

Gợi ý bài trí phong thủy nhà ở thu hút may mắn và tài lộc cho gia đình

Dù chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng nếu chú ý những yếu tố phong thủy dưới đây thì chắc chắn gia đình bạn sẽ luôn đón nhận được nhiều tài lộc và vượng khí.

9 lỗi phong thủy tưởng như 'ngớ ngẩn' này vô tình lấy đi tài lộc của gia đình lúc nào không biết

Trong văn hóa phương Đông, phong thủy là một yếu tố vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, nhiều khi chỉ vì một thói quen, một sự tiện tay vô tình khi sắp đặt, bố trí nhà cửa cũng có thể trở thành lỗi phong thủy nghiêm trọng có thể khiến gia đình bạn gặp nhiều điều bất lợi.

Gợi ý bài trí phòng khách hợp phong thủy để gia đình luôn nhận được may mắn và vượng khí

Thông qua nghiên cứu, quan sát và thực hành qua nhiều thế kỷ, phong thủy được coi như thuật châm cứu cho ngôi nhà của bạn. Nguồn năng lượng của ngôi nhà có thể thịnh hay suy bởi vị trí và sự tương quan giữa các phòng ốc hoặc của những vật thể khác.Sau cửa chính thì phong thủy phòng khách là yếu tố được quan tâm tiếp theo.

    Mở App