Mê mẩn biệt thự trên thác nước đẹp vượt thời gian

Đây là ngôi biệt thự xây dựng vô cùng khéo léo và kì công trên dòng thác Bear Run (Mỹ). Không gian đặc biệt của ngôi biệt thự này giúp con người thưởng thức thiên nhiên yên bình trong tiếng nước chảy suốt ngày êm đềm.

biet thu tren thac  o my

Được tọa lạc trên dòng thác Bear Run, bang Pennsylvania (Mỹ), biệt thự Fallingwater được coi là một trong những công trình xây dựng đẹp nhất mọi thời đại của kiến trúc Mỹ.

biet thu tren thac o my

Đây là công trình độc đáo của kiến trúc sư tài năng Frank Lloyd Wright.

biet thu tren thac o my

Đây là hình ảnh ngôi biệt thự giữa trời đông đầy tuyết rơi của Mỹ. Cấu trúc chính của toàn bộ ngôi biệt thự 3 tầng là hệ thống bệ đỡ ban công bằng bêtông cốt thép.

biet thu tren thac o my

Đặc biệt tường nhà làm từ đá cát khai thác ở các khu vực xung quanh.

noi that biet thu tren thac

Nội thất trong nhà được làm từ vật liệu gần gũi thiên nhiên giúp cân bằng với ý tưởng kiến trúc hiện đại.

biet thu tren thac

Những bức tường đá để lồi lõm mang đậm nét tự nhiên trong phòng khách. Khiến tổng thể từ trong ra ngoài đều được hưởng không gian thiên nhiên một cách trọn vẹn.

biet thu tren thac

Sàn nhà, tường đá, đồ gỗ kết hợp tạo một cảm giác hoang sơ.

biet thu tren thac

Khu vực bếp và phòng ăn cũng vô cùng đặc biệt

biet thu tren thac

Cửa kính lớn giúp gia chủ vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm cảnh thiên nhiên bên ngoài.

biet thu tren thac

Phòng ngủ thoáng đãng, hướng ra bên ngoài là điều kiện giúp giấc ngủ thư thái hơn

biet thu tren thac

Vườn hoa trong nhà là điểm nhấn cho cả tòa nhà

bie thu tren thac

Với cấu trúc phân tầng của các lớp vách đá trên dòng thác, xây dựng một biệt thự nghỉ dưỡng bên trên không phải là công việc đơn giản. Nhà kiến trúc sư tài ba này dường như đã dồn hết trí tuệ để tạo nên một trong những biệt thự đẹp vượt thời gian và trở thành một trong những kiến trúc để đời của ông.

>>>Xem thêm: 10 thiết kế nhà đẹp cho thấy sự “lên ngôi” của xu hướng tối giản trong kiến trúc

>>>xem thêm: Họa sỹ thất nghiệp nghiền nát 14 nghìn tỷ Euro làm gạch xây nhà

HM

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

1.001 kiểu ăn mừng cực ‘bá đạo’ của người hâm mộ Việt Nam

Sau cơn địa chấn đánh bại U23 Qatar giành vé vào chung kết của U23 Việt Nam, người dân cả nước đổ xô ra đường ăn mừng chiến thắng. Từ xoong nồi cho đến chậu thau, thùng sơn đều trở thành "nhạc cụ" cho bữa tiệc ăn mừng giữa đường phố.

Mua nhà hoàn thiện sẵn, bạn có thể gặp phải những rắc rối nào?

Để tiết kiệm thời gian, công sức xây dựng, sửa chữa, nhiều người quyết định chọn mua nhà đã hoàn thiện sẵn. Tuy nhiên, cũng không ít khách hàng gặp phải những tình huống trớ trêu khi nhận nhà.

5 lý do bạn nên sử dụng đòn bẩy tài chính để mua nhà

Đòn bẩy tài chính là thuật ngữ nói về việc sử dụng vốn vay để đầu tư thay vì sử dụng dòng vốn tự có. Đây là phương pháp được các nhà đầu tư bất động sản Việt Nam yêu thích. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những lý do bạn nên dùng đòn bẩy tài chính khi mua nhà.

Trường Giang - Nhã Phương sẽ sống trong biệt thự biển 15 tỷ nếu về chung một nhà?

Mới đây, danh hài Trường Giang đã tậu một căn biệt thự 15 tỷ đồng tại Phú Quốc. Và rất có thể, đây sẽ là tổ ấm mới nếu Nhã Phương đồng ý cùng anh về một nhà.

Vô vàn lợi ích khi thuê nhà nguyên căn không qua môi giới

Ngày nay, các giao dịch mua bán, cho thuê bất động sản phần lớn đều có sự hỗ trợ của môi giới. Tuy nhiên, trong một số giao dịch người đầu tư không cần đến sự hỗ trợ của môi giới cũng đem lại rất nhiều lợi ích. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những lợi ích khi thuê nhà nguyên căn không qua môi giới mà bạn có thể tham khảo.

    Mở App