Trường Giang - Nhã Phương sẽ sống trong biệt thự biển 15 tỷ nếu về chung một nhà?

Mới đây, danh hài Trường Giang đã tậu một căn biệt thự 15 tỷ đồng tại Phú Quốc. Và rất có thể, đây sẽ là tổ ấm mới nếu Nhã Phương đồng ý cùng anh về một nhà.

Tối ngày 18/1, Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng trực tiếp lễ trao giải Mai Vàng khiến giới showbiz Việt xôn xao. Trước đó, cặp đôi này cũng nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm từ công chúng. Không ít fan hâm hộ đã bày tỏ sự háo hức, mong chờ một đám cưới của cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương.

cau hon
Trường Giang đi xuống tận hàng ghế khán giả trao nhẫn cho Nhã Phương.

Nam danh hài đã đứng trên sân khấu và ngỏ lời cầu hôn bạn gái: "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay, hãy gọi anh là chồng và hãy về nhà của anh sắp xếp lại cuộc đời cho anh. Nếu như hôm nay em không nhận thì ngày mai khỏi phải thấy anh ở đâu nữa. Vì không có em là cuộc sống kết thúc".

Vào tháng 4/2017, Trường Giang đã tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 34 của mình tại biệt thự mới sắm ở Phú Quốc. Theo tiết lộ từ một người bạn của nam danh hài, giá trị của căn biệt thự này lên tới 15 tỷ đồng.

Vậy "nhà của anh" mà Trường Giang nhắc đến trong màn tỏ tình liệu có chính là căn biệt thự lộng gió biển này hay không?

biet thu bien
Căn biệt thự khang trang, hiện đại, tràn ngập gió biển của Trường Giang.
nha truong giang
Trường Giang từng cùng bạn bè và đồng nghiệp đón sinh nhật ngay trong khuôn viên căn biệt thự khi mới hoàn thiện.

noi that

bep
Nội thất đơn giản, trang nhã nhưng rất tiện nghi, bắt mắt.
ban an
Đồ đạc được Trường Giang chọn với gam màu trầm, tinh tế.

Khi đồng nghiệp hỏi Trường Giang có để Nhã Phương làm chủ căn hộ này không, anh đã trả lời khéo léo: "Cô ấy còn làm chủ cả cuộc đời tôi nữa là căn nhà này". Ngoài căn biệt thự ở Phú Quốc, Trường Giang hiện đang sống trong một căn chung cư cao cấp ở Sài Gòn để tiện cho việc đi diễn, anh cũng hiếm khi chia sẻ về căn hộ này.

truong giang

nha phuong

Không chỉ vậy, dù tậu biệt thự đắt đỏ nhưng danh hài xứ Quảng cũng không quên dành tiền sửa sang lại căn nhà cho bố mẹ, nơi anh đã gắn bó bao năm thơ ấu.

nha quang ngai
Căn nhà tuy ở vùng quê, nhưng rất rộng rãi và thoáng đãng.
bo va chi
Bố và chị gái của nam danh hài

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vô vàn lợi ích khi thuê nhà nguyên căn không qua môi giới

Ngày nay, các giao dịch mua bán, cho thuê bất động sản phần lớn đều có sự hỗ trợ của môi giới. Tuy nhiên, trong một số giao dịch người đầu tư không cần đến sự hỗ trợ của môi giới cũng đem lại rất nhiều lợi ích. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những lợi ích khi thuê nhà nguyên căn không qua môi giới mà bạn có thể tham khảo.

Biệt thự trong hẻm hét giá 55 tỷ đồng: Trăm người đến xem, chưa ai chịu... ‘rước’!

Căn biệt thự diện tích “khủng” tại TP.HCM có nội thất chủ yếu là gỗ quý, được rao bán giá 55 tỷ đồng đến nay hơn 5 tháng, thế nhưng, nhiều lượt khách đến xem rồi lại đi.

Muốn ‘đi trước thiên hạ’, hãy quan hệ với môi giới nhà đất!

Quan hệ giữa khách hàng và môi giới đôi khi chỉ xảy ra trong 1 giao dịch cụ thể. Tuy nhiên, dân đầu tư chuyên nghiệp luôn giữ mối quan hệ chiến lược với những môi giới yêu nghề.

Năm 2018, môi giới bất động sản cần phải thay đổi

Năm 2018, hàng loạt công ty môi giới bất động sản cùng hoạt động cạnh tranh với nhau. Điều này đòi hỏi các công ty môi giới cần phải tiến lên một bước chuyên nghiệp mới, có như vậy môi giới mới có thể chịu được nhiệt cạnh tranh.

Phi Thanh Vân ‘mạnh tay’ tậu nhà hơn 10 tỷ đồng tặng sinh nhật con trai 2 tuổi

Chỉ riêng trong năm 2017, “nữ hoàng dao kéo” đã tậu hai căn hộ hoành tráng nhân ngày sinh nhật của mình và của cậu con trai 2 tuổi.

    Mở App