Mặt bằng giá chung cư quận 9 là bao nhiêu?

Cùng với đà tăng giá của thị trường BĐS, giá chung cư quận 9 (TP.HCM) cũng ghi nhận tăng nhẹ tại các dự án. Mặt bằng giá chung cư quận 9 mới nhất hiện nay đã được Homedy cập nhật trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng tham khảo!

Giá chung cư quận 9 hiện nay là bao nhiêu?

Là một trong những quận nằm ở phía Đông TPHCM, Quận 9 chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 7km. Nhờ vậy, từ Quận 9 người dân dễ dàng di chuyển đến các tiện ích trong thành phố, kết nối đến các tỉnh thành cũng thuận tiện nhờ tuyến đường xa lộ Hà Nội, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên…

giá chung cư quận 9

Giá chung cư quận 9 chênh lệch nhiều do vị trí, tiện ích và chủ đầu tư

Chưa hết, tại Quận 9 còn có tuyến cao tốc nối liền TPHCM - Long Thành - Dầu Giây (Đồng Nai) cùng với trục Quốc lộ Bắc Nam. Nhờ vậy, việc di chuyển sang các khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên càng trở nên thuận lợi. Đồng thời, tuyến Vành đai Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch trở thành cầu nối giữa TPHCM với các tỉnh Bình Dương, Nhơn Trạch (Đồng Nai).

Với những ưu thế về vị trí và khả năng kết nối, những năm qua không ít các ‘ông lớn’ ngành bất động sản đã đổ về Quận 9 đầu tư. Bên cạnh các dự án biệt thự, liền kề thì còn có một số dự án chung cư đáng chú ý có thể kể đến như: Sài Gòn Gateway, Vincity quận 9, Thủ Thiêm Garden, Jamila Khang Điền, Him Lam Phú An, I-home Xa lộ Hà Nội,…

Giá chung cư Quận 9 theo đường

Hiện nay, tình hình mua bán căn hộ chung cư Quận 9 diễn ra khá sôi động. Theo một số thông tin Homedy thu thập được, giá chung cư quận 9 theo đường dao động từ 30 - 140 triệu đồng/m2, tùy theo vị trí, diện tích căn hộ, tiện ích dự án và chủ đầu tư… Cụ thể:

  • Giá căn hộ chung cư Quận 9 Masteri Centre Point: Từ 55 - 60 triệu đồng/m2

  • Giá chung cư quận 9 căn hộ Vinhomes Grand Park: Từ 42 - 65 triệu đồng/m2

  • Giá căn hộ chung cư Quận 9 The 9 Stellar: Từ 53 - 115 triệu đồng/m2

  • Giá căn hộ chung cư Quận 9 Ricca: Từ 30 triệu đồng/m2

  • Giá căn hộ chung cư Quận 9 Safira Khang Điền: Từ 28 - 30 triệu đồng/m2

  • Giá căn hộ chung cư Quận 9 Verosa Park: Từ 140 triệu đồng/m2

  • Giá chung cư Quận 9 Melosa Garden: Từ  80 - 90 triệu đồng/m2

  • Giá căn hộ chung cư Quận 9 Lucasta: Từ 32 triệu đồng/m2
  • Giá căn hộ chung cư Quận 9 Mega Ruby: Từ 46 - 55 triệu đồng/m2

  • Giá căn hộ chung cư Quận 9 Topia Garden: Từ 35 - 45 triệu đồng/m2

  • Giá căn hộ chung cư Quận 9 Merita: Từ 92 - 110 triệu đồng/m2

  • Giá căn hộ chung cư Quận 9 Jamila Khang Điền: Từ 35 - 40 triệu đồng/m2

Đánh giá về giá chung cư Quận 9 trong năm 2024

Nằm ở phía Đông của thành phố, Quận 9 sở hữu những ưu thế đặc biệt về quỹ đất, hạ tầng, chính sách… Trong những năm qua, Quận 9 đã và đang là điểm dừng chân lý tưởng của giới đầu tư bất động sản. Cũng chính vì thế, giá bất động sản nói chung và giá chung cư Quận 9 nói riêng được đánh giá chắc chắn sẽ tăng trong năm 2024 và tương lai.

Theo tìm hiểu của nền tảng kết nối bất động sản Homedy, có 3 lý do chính cho sự tăng giá của bất động sản Quận 9 nói chung và giá chung cư Quận 9 nói riêng như sau:

1. Hạ tầng Quận 9 phát triển, giao thông xuyên suốt

Tại Quận 9 hiện nay, hàng loạt công trình hạ tầng giao thông từ đường bộ, đường sắt đến đường thủy và đường hàng không kết nối sân bay Long Thành đều được quan tâm đầu tư. Nổi bật có thể kể đến là: tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên), Xa lộ Hà Nội, Vành đai 3, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, các trục giao thông Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp, cầu Long Thành, cầu Phú Hữu… 

giá chung cư quận 9

Giá chung cư Quận 9 tăng trong tương lai nhờ những ưu thế vượt trội

Với sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng và giao thông, Quận 9 nói riêng và khu Đông Sài Gòn nói chung đã đảm bảo sự thuận tiện khi kết nối với trung tâm và các khu kinh tế - du lịch trọng điểm.

2. Chính sách quy hoạch Quận 9

TPHCM đã đưa Quận 9 vào hệ thống quy hoạch KĐT sáng tạo trên tổng thể 3 quận là: Quận 2, Quận 9 và thành phố Thủ Đức. Sau thời gian chuẩn bị, thành phố đã có văn bản phê duyệt cuộc thi quốc tế tìm ý tưởng quy hoạch đô thị sáng tạo tương tác cao phía Đông TP HCM.

Theo đó, tại quyết định phân bổ chỉ tiêu sử dụng đất do UBND TP HCM phê duyệt, Quận 9 cũng là địa phương có mức phân bổ chỉ tiêu đất đô thị lớn nhất trong số 24 quận, huyện với gần 11.400ha, chiếm khoảng 1/5 tổng số diện tích đất được phân bổ.

3. Bất động sản Quận 9 sở hữu mảng xanh rộng lớn

Bên cạnh hạ tầng giao thông và quy hoạch, Quận 9 cũng có ưu thế về mảng xanh hơn hẳn các quận, huyện còn lại của thành phố. Quận được bao quanh bởi hệ thống sông Sài Gòn, sông Đồng Nai, sông Tắc, sông Ông Nhiêu… mang lại sự điều hòa luân chuyển không khí, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người dân sinh sống và làm việc tại đây. 

Với những ưu điểm “hiếm có khó tìm”, Quận 9 đang khẳng định giá trị tiềm năng sinh lời đối với các nhà đầu tư. Chính vì vậy, hoàn toàn không có gì khó hiểu khi giá bất động sản Quận 9 nói chung và giá chung cư Quận 9 nói riêng tiếp tục tăng trong giai đoạn sắp tới.

Đừng quên theo dõi, cập nhật những tin tức mới nhất về thị trường mua bán nhà đất tại Homedy ngay hôm nay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mua nhà Hà Nội dưới 1 tỷ không khó nếu 'nằm lòng' những điều này!

Trong bối cảnh quỹ đất sạch của Thủ đô đang rơi vào tình trạng kham hiếm, thực tế đất chật người đông khiến giá nhà Hà Nội dưới 1 tỷ gần như bị xóa sạch. Vậy bài toán đặt ra cho những người có thu nhập thấp là mua nhà Hà Nội dưới 1 tỷ ở đâu?

Gói vay Homedy & TienNgay.vn: Giải pháp tối ưu cho người mua, đầu tư BĐS

Nhằm giúp người mua nhà, các nhà đầu tư bất động sản tiếp cận với các khoản vay tài chính một cách dễ dàng và nhanh chóng, Homedy cùng TienNgay.vn đã hợp tác và cho ra mắt chương trình “Vay thế chấp nhà đất - Nhận tiền ngay trong ngày”. 

Giá đất Phú Mỹ và thị trường mua bán đất Phú Mỹ hiện nay ra sao?

Giá đất Phú Mỹ đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng và dự kiến sẽ còn không ngừng tăng cao trong thời gian tới. Cập nhật ngay các thông tin về thị trường BĐS thị xã Phú Mỹ trong bài viết dưới đây của Homedy.

Kinh doanh BĐS cho thuê mùa Covid-19: Cần làm gì để giảm thiệt hại tối đa?

Phải làm gì để giảm thiểu tối đa thiệt hại khi kinh doanh BĐS cho thuê mùa dịch là bài toán được không ít nhà đầu tư cũng như chủ nhà đặt ra hiện nay. Trước những khó khăn và thách thức chung, dẫu biết là khó nhưng loại hình kinh doanh BĐS cho thuê vẫn có những giải pháp cụ thể.

Kinh nghiệm đầu tư ít vốn dành cho các nhà đầu tư BĐS

Ít vốn đầu tư đang là bài toán gây đau đầu đối với nhiều nhà đầu tư bất động sản (BĐS). Trên thực tế, nếu biết tính toán, bạn vẫn hoàn toàn có thể đầu tư với số vốn khởi điểm nhỏ mà không nhất thiết phải sở hữu tiền tỉ mới có thể làm giàu.

    Mở App