La Luna Nha Trang: Sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư?

Mới đây​​​​​​​, thị trường bất động sản Nha Trang gần như 'rung động' trước sự ra mắt của dự án nghỉ dưỡng Swisstouches La Luna Resort. Dự án này hội tụ cả 3 yếu tố cốt lõi có thể thu hút bất cứ nhà đầu tư nào.

Khánh Hòa vẫn luôn là ‘ốc đảo’ hấp dẫn hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Năm 2016, tổng lượt khách ghé nơi đây tăng gần 12% so với cùng kỳ 2015, lên đến hơn 4,5 triệu (Nguồn: Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa). Địa phương đang dồn lực phấn đến năm 2020, nơi đây sẽ cán mốc 7,2 triệu lượt khách. Chính tiềm năng này đang là động lực thúc đẩy sự phát triển của các bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang. Thời gian qua, ngày càng nhiều dự án được khởi công xây dựng trên địa bàn thành phố, đây cũng là nguyên nhân khiến các nhà đầu tư đối mặt với ngày càng nhiều khó khăn để ‘chọn đúng mặt gửi vàng’.

Nhiều chuyên gia nhận định, giữa hàng loạt dự án kém an toàn, uy tín hiện có, Swisstouches La Luna Resort tại Nha Trang sẽ trở thành biểu tượng cho du lịch biển Nha trang. Kỳ vọng rằng, với ba điểm mạnh nổi bật của mình, đây sẽ là ‘cú hích lớn’ thúc đẩy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cả nước phát triển.

Swisstouches La Luna
Swisstouches La Luna Resort tọa lạc giữa đất trời 'ốc đảo' Nha Trang (Nguồn: http://laluna-nhatrang.com)

Vị trí vàng hiếm có

Khách sạn 5 sao cao cấp Swisstouches La Luna Resort tọa lạc ngay trên tuyến đường thơ mộng Phạm Văn Đồng. Nơi được mệnh danh là con đường biển đẹp nhất Nha Trang, cách trung tâm thành phố chưa đầy 10km với hầu hết căn hộ hướng biển, có tầm nhìn bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang. Tính đến hiện tại, đây được xem là một trong những ‘vị trí vàng’ hiếm hoi còn sót lại tại khu vực phía Bắc thành phố.

Swisstouches La Luna Resort
Phạm Văn Đồng Nha Trang - tuyến đường mộng mơ bao người mơ ước một lần đặt trên đến  (Nguồn: Asiabooking)

Nhà điều hành quốc tế đáng tin cậy

Lần đầu tiên thương hiệu quốc tế - Tập đoàn Swisstouches, xuất phát từ Thụy Sỹ - cái nôi của ngành dịch vụ điều hành khách sạn trên thế giới, tham gia phát triển và quản lý một dự án tại Việt Nam.

Tập đoàn Swisstouches,
Tập đoàn quản lý vận hành du lịch Thụy Sỹ Swisstouches (Nguồn: CafeF)

Không chỉ thế, tập đoàn Swisstouches vẫn luôn đồng hành cùng chủ đầu tư Marina Hotel JSC ngay từ những bước đầu tiên để đảm bảo mọi phương diện của Swisstouches La Luna Resort đều đạt chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế.

Có thể điểm qua một số tiện ích đẳng cấp như: sòng bài, bể bơi vô cực, nhà hàng sang trọng, bãi đậu trực thăng, trung tâm thể hình, làm đẹp đều được đầu tư kỳ công, tỉ mỉ.

Gói đầu tư hấp dẫn

Swisstouches La Luna Resort được phát triển bởi chủ đầu tư Marina Hotel JSC. Tiềm lực và sự tự tin của chủ đầu tư Marina Hotel JSC được thể hiện qua nhiều yếu tố. Swisstouches La Luna Resort là dự án đầu tiên có tới gần 2000 phòng, ghi nhận kỷ lục khách sạn có số lượng phòng lớn nhất tại Nha Trang. Không chỉ thế, đây cũng là một trong số ít những dự án được xây dựng đến tầng thứ 8 mới bắt đầu mở bán cho các nhà đầu tư lẻ.

Swisstouches La Luna Resort
Swisstouches La Luna Resort được phát triển bởi chủ đầu tư Marina Hotel JSC (Nguồn: http://laluna-nhatrang.com)

Sức ảnh hưởng và tương lai mang đến lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư của Swisstouches La Luna Resort còn thể hiện qua hàng loạt tên tuổi ngân hàng bảo trở như Agribank, Vietinbank, ABBank, BIDV… với những chính sách và con số ưu đãi.

Ngay từ những ngày đầu mở bán, mức giá dự án được công bố đã lên đến 3.300 USD/m2 tùy vào vị trí và tính theo hệ số lợi thế từng căn hộ. Trong đó, các ngân hàng Agribank, Vietinbank, ABBank, BIDV,… phối hợp cho vay đến 70% giá trị bất động sản, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên tới 18 tháng. Ngoài ra, nhà đầu tư còn được hưởng thêm 15 ngày nghỉ dưỡng trao đổi trên toàn hệ thống Swisstouches Hotels and Resorts cùng rất nhiều ưu đãi khác.

Swisstouches La Luna Resort
Không gian phòng tiệc bên trong Swisstouches La Luna Resort Nha Trang (Nguồn: http://laluna-nhatrang.com)

Với tất cả ưu thế của mình, Swisstouches La Luna Resort hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dự án nổi bật, thúc đẩy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang.

N.Bích (Tổng hợp)

>> XEM THÊM: Điểm sáng thị trường Nha Trang: Swisstouches La Luna Resort sở hữu vị trí độc tôn, tọa sơn hướng thủy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thị trường đất nền Huế “nóng” từng ngày vào thời điểm cuối năm

Quỹ đất tốt tại trung tâm thành phố Huế ngày càng ít, nguồn cung dự án mới ngày càng nhỏ giọt, thế nhưng giá thứ cấp có chuyển biến tích cực và thanh khoản tốt khiến đất nền Huế nhanh chóng thành món hàng được giới đầu tư trong và ngoài tỉnh thi nhau săn đón thời điểm cuối năm.

Mở bán Riverside City: Vị trí trọng điểm, tiện ích xanh có làm nên điều kỳ diệu mới cho thị trường phía Nam?

Nhắm vào phân khúc tầm trung, những nỗ lực tập trung vào chất lượng dự án, từ vị trí đến hệ thống tiện ích xanh của Riverside City sẽ là tâm điểm thu hút thị trường thời gian tới.

Thị trường Long An: Đất nền Trị Yên Riverside phong thủy tốt, tiềm năng đột phá

Sở hữu vị trí vàng và những ưu việt về phong thủy, đáp ứng đủ cả 'thiên thời - địa lợi - nhân hòa', Trị Yên Riverside Cần Giuộc hứa hẹn sẽ không phụ lòng các nhà đầu tư thức thời.

Swisstouches La Luna Resort: Tái hiện lại kỳ tích, trở thành biểu tượng du lịch Nha Trang?

Sở hữu quần thể nghỉ mát trị giá tới 5,7 tỷ USD, Marina Bay Sands của Singapore đã từng 'ẵm' danh hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới. Swisstouches La Luna Resort cũng được kỳ vọng sẽ làm nên điều kỳ diệu tương tự cho Nha Trang.

Cuối tháng cô hồn: Trị Yên Riverside và hàng loạt dự án bung hàng ồ ạt

Trị Yên Riverside cùng hàng loạt siêu dự án hot tiếp tục thổi bùng thị trường địa ốc tháng 7 âm lịch.

    Mở App