Kinh nghiệm cho thuê Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng)

Cho thuê chung cư Hoành Sơn Complex chủ đầu tư cần lưu ý những gì? Làm sao để có thể cho thuê nhanh, giá tốt và duy trì hợp đồng dài hạn để ổn định nguồn thu hàng tháng? Tham khảo ngay bài viết viết đây của Homedy.

Chung cư Hoành Sơn Complex 282 Nguyễn Huy Tưởng là dự án nhà ở xã hội dành cho các chiến sĩ Bộ Công An. Dự án do Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật Bộ Công An (Tổng cục IV) phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn và Công ty TNHH MTV Bạch Đằng làm chủ đầu tư. 

Dự án gồm 1 block cao 21 tầng nổi và một tầng hầm. Có tổng cộng 612 căn hộ được thiết kế từ 2PN - 3PN. Trong đó có 520 căn hộ nhà ở xã hội bán cho cán bộ, chiến sỹ và 92 căn còn lại là căn hộ thương mại.

Giá bán chung cư Hoành Sơn Complex là rất mềm so với những dự án trong khu vực. Tại thời điểm mở bán, giá căn hộ chung cư 282 Nguyễn Huy Tưởng chỉ từ 16 triệu/m2. Nhưng cho tới năm 2021, giá bán căn hộ Hoành Sơn Complex được rao bán trên thị trường thứ cấp đã lên đến 23 - 27 triệu/m2. Điều này đã cho thấy tiềm năng của dự án cũng như mức độ quan tâm của khách hàng tới dự án chung cư này.

Chung cư Hoành Sơn Complex 282 Nguyễn Huy Tưởng
Chung cư Hoành Sơn Complex 282 Nguyễn Huy Tưởng

Mua căn hộ Hoành Sơn Complex để cho thuê kinh doanh là một sự đầu tư vô cùng hợp lý. Giá chung cư rẻ hơn 10 - 15% so với những dự án chung cư lân cận. Trong khi đó, xung quanh khu vực Nguyễn Huy Tưởng là rất nhiều văn phòng công ty, trường học,... Chính vì vậy, nhu cầu thuê nhà tại đây luôn rất lớn. 

Nếu bạn cũng đang sở hữu một căn hộ cho thuê tại chung cư 282 Nguyễn Huy Tưởng, hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm cho thuê hữu ích dưới đây.

Phân tích, so sánh, đưa ra mức giá hợp lý

Giá cả là yếu tố quan trọng quyết định việc cho thuê  nhanh hay chậm, liệu có tìm được khách hàng hay không. Để xác định giá cho thuê của căn hộ, có thể dựa vào các yếu tố như: diện tích phòng, số phòng ngủ, vị trí chung cư, view nhìn, tình trạng nội thất, hướng nhà,... 

Sau khi xác định được giá trị của căn hộ Hoành Sơn Complex mà bạn dự định cho thuê, bạn có thể tham khảo giá của các căn tương tự trong tòa nhà hoặc ở những dự án lân cận. Đừng quên dự trù mức độ hao mòn các chi phí kiểm tra, sửa chữa, bảo trì các đồ đạc, thiết bị nội thất để đưa ra một mức thuê hợp lý và có lãi nhất.

>>> THAM KHẢO NGAY: Cho thuê căn hộ Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng)

Bên cạnh đó, do thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận Thanh Xuân hiện nay cũng tương đối cạnh tranh, bạn nên đưa ra mức giá mềm hơn một chút so với mặt bằng chung hoặc tận dụng ưu điểm, lợi thế để thu hút khách hàng.

Chung cư Hoành Sơn Complex 282 Nguyễn Huy Tưởng
Căn hộ Hoành Sơn Complex 282 Nguyễn Huy Tưởng

Lựa chọn người thuê phù hợp

Để hạn chế rủi ro, bạn cũng cần cần lựa chọn kỹ lưỡng khách thuê nhà. Cần tìm hiểu rõ các thông tin về bên thuê như nghề nghiệp, tình trạng hôn nhân, tính cách, thái độ,...của họ.

Thiết kế, sắm sửa nội thất mới cho căn hộ

Trước khi quyết định thuê căn hộ, bất cứ khách hàng nào cũng chú ý tới hiện trạng nhà cũng như tính thẩm mỹ trong bài trí. Sẽ chẳng có ai muốn thuê một căn phòng đồ đạc trống không có hay ở tình trạng quá tồi tàn. 

Chính vì vậy, để tạo thiện cảm và giúp khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định “chốt deal”, bạn nên phải tân trang, sắm sửa nội thất cho căn hộ. Đây cũng là yếu tố giúp bạn có cơ sở để đặt mức giá cho thuê Hoành Sơn Complex cao hơn mà khách vẫn hài lòng. 

Lưu ý khi ký kết hợp đồng

Hợp đồng cho thuê căn hộ chung cư là căn cứ pháp lý, ràng buộc giữa chủ nhà và khách thuê. Mọi  thông tin, điều khoản, quy định, quyền và nghĩa vụ hai bên sẽ được đề cập rõ ràng, minh bạch. 

Khi làm hợp đồng thuê nhà cần lưu ý về tiền đặt cọc, giá thuê, thời hạn cho thuê, ai là người đóng thuế, tình trạng căn hộ ra sao,… Cùng với đó, bạn không nên thỏa thuận bằng miệng về những quy định riêng như: giờ giấc, việc sử dụng đồ đạc hay số lượng người thuê mà nên sử dụng văn bản hoặc đưa ngay vào hợp đồng để có căn cứ giải quyết khi xảy ra vấn đề xung đột.

Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng

Khi trao đổi cũng như dẫn khách đi xem nhà, bạn hãy thể hiện sự nhiệt tình và tận tâm, hỏi họ xem có cảm thấy thoải mái với điều kiện ngôi nhà hiện tại hay không hoặc có gặp điều gì bất tiện trong sinh hoạt không để xử lý kịp thời. Như vậy, có thể sẽ tạo được thiện cảm của khách hàng và có thể khách sẽ quyết định ký hợp đồng dài hạn hơn. 

Còn trong trường hợp, nếu người thuê chuyển đi nhưng nhờ xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với họ, họ sẽ giới thiệu đồng nghiệp, người thân, bạn bè về căn hộ của bạn. Khi đó bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm được khách hàng mới mà không tốn thêm nhiều chi phí quảng cáo hay môi giới nhà đất.

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kinh nghiệm mua bán và cho thuê căn hộ Seasons Avenue nhanh chóng, giá tốt

Bán, cho thuê căn hộ Seasons Avenue nhanh chóng và được giá cao là mong muốn của mọi chủ nhà. Tuy nhiên, bên cạnh những người ‘chốt đơn’ nhanh chóng chỉ trong vài ngày đăng bán hay cho thuê thì có chủ nhà đăng mãi vẫn không có khách quan tâm.

Hỏi đáp về dự án Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng)

Chung cư xã hội chiến sĩ Bộ Công An 282 Nguyễn Huy Tưởng có tên thương mại là Hoành Sơn Complex. Đây là công trình nhà ở dành cho các quân nhân, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp cơ quan, chuyên ngành tại Hà Nội.

Cập nhật bảng giá bán và cho thuê căn hộ dự án Seasons Avenue của CapitaLand

Dưới đây là bảng giá bán căn hộ Seasons Avenue, giá cho thuê căn hộ Seasons Avenue mới nhất hiện nay. Giá căn hộ chung cư Seasons Avenue chuyển nhượng hiện nay là bao nhiêu, mời bạn cùng tham khảo!

Giải đáp thắc mắc về dự án căn hộ Seasons Avenue Hà Đông của CĐT CapitaLand

Là dự án mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư, căn hộ chung cư Seasons Avenue hiện đang nhận được sự quan tâm của không ít khách hàng tại khu vực Hà Đông (Hà Nội). Vậy giá căn hộ Seasons Avenue hiện nay là bao nhiêu, quy mô dự án như thế nào, tiện ích gồm những gì?

Kinh nghiệm mua bán, cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park

Căn hộ Vinhomes Ocean Park đang là sản phẩm bất động sản rất được quan tâm tại khu Đông Hà Nội. Dưới đây là những kinh nghiệm mua bán, cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park dành cho khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm.

    Mở App