Hỏi đáp về dự án Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng)

Chung cư xã hội chiến sĩ Bộ Công An 282 Nguyễn Huy Tưởng có tên thương mại là Hoành Sơn Complex. Đây là công trình nhà ở dành cho các quân nhân, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp cơ quan, chuyên ngành tại Hà Nội.

Dự án nhà ở xã hội Hoàng Sơn Complex có chủ đầu tư là Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật Bộ Công An (Tổng cục IV) phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn và Công ty TNHH MTV Bạch Đằng (Hoành Sơn là đại diện liên danh) triển khai xây dựng. 

Chung cư gồm 1 tòa nhà cao 21 tầng nổi và 1 tầng hầm. Cung cấp cho thị trường căn hộ chung cư quận Thanh Xuân tổng cộng 612 sản phẩm. Trong đó có 520 căn là nhà ở xã hội bán cho cán bộ, chiến sỹ và 92 căn còn lại là căn hộ thương mại.

Các khách hàng đang quan tâm và dự định mua căn hộ tại Hoành Sơn Complex hẳn sẽ có rất nhiều thắc mắc. Dưới đây, Homedy sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi phổ biến nhất để hiểu rõ thêm về dự án căn hộ chung cư giá rẻ này.

Dự án nhà ở xã hội Hoàng Sơn Complex
Dự án nhà ở xã hội Hoàng Sơn Complex

Vị trí dự án Hoành Sơn Complex ở đâu?

Chung cư nhà ở xã hội cán bộ, chiến sỹ Bộ Công an - Hoành Sơn Complex 282 Nguyễn Huy Tưởng tọa lạc tại ngõ 282 Nguyễn Huy Tưởng, cách ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến chỉ khoảng 400 mét. Từ Hoành Sơn Complex cư dân có thể kết nối rất thuận tiện đến các tuyến đường chính như: đường Vành Đai 3, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Đại lộ Thăng Long,…

Nằm trong khu vực trung tâm quận Thanh Xuân, dự án nhà ở Cán bộ chiến sĩ Bộ Công an 282 Nguyễn Huy Tưởng được thừa hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ, các tiện ích đa dạng: từ bệnh viện lớn, trung tâm thương mại, siêu thị, các dự án khu đô thị, chung cư cao cấp,....

  • Cách ga đường sắt trên cao Nguyễn Trãi 150m 

  • Cách Đại học KH Tự nhiên, Đại học KH Xã hội & Nhân văn 200m 

  • Cách bệnh viện Xây dựng; 1,6km Cách bệnh viện Nội tiết 800m 

  • Cách KĐT Trung Hòa - Nhân Chính 900m 

  • Cách trường THPT Hà Nội - Amsterdam, THPT Lý Thái Tổ 1,2km 

  • Cách siêu thị Big C 1,5km 

  • Gần các chung cư  Imperia Garden, Hapulico Center,Royal City, Mandarin Garden,…

Vị trí dự án Hoành Sơn Complex

Dự án Hoành Sơn Complex có những tiện ích gì?

Chủ đầu tư dự án  Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng) rất chú trọng phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng kỹ thuật và các dịch vụ tiện ích công cộng. Nhằm mang tới một cuộc sống thoải mái nhất cho cư dân. Hệ thống tiện ích nội khu của dự án có đầy đủ các hạng mục cơ bản như:

  • Vườn cảnh quan, đài phun nước

  • Bể bơi ngoài trời

  • Khu vui chơi trẻ em

  • Hệ thống trường mầm non

  • Siêu thị

  • Trung tâm thương mại

  • Khu sinh hoạt cộng đồng

  • Hầm gửi xe, hệ thống an ninh,…

Các loại hình căn hộ tại Hoành Sơn Complex 

Các căn hộ tại dự án Hoành Sơn Complex  đều được thiết kế với ban công rộng, nhằm tận dụng tối đa nguồn năng lượng thiên nhiên...

Các loại hình căn hộ tại Hoành Sơn Complex 

Thêm vào đó, các căn hộ chung cư bộ công an còn được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau dao động từ 64m2 – 103,6m2 được thiết kế thành 2  hoặc 3 phòng ngủ, được trang bị đầy đủ tiện nghi nội ngoại thất. Từ đó có thể phục vụ mọi nhu cầu cho quý khách hàng, khách hàng có thể tự do lựa những căn hộ với diện tích phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Các loại diện tích chung cư  Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng):

  • Căn hộ 2PN: diện tích từ 64m2 – 64,8m2 – 66,7m2 – 70m2 

  • Căn hộ 3PN: diện tích từ 78,7m2 – 102,8m2 – 103,6m2

Thiết kế căn hộ Hoành Sơn Complex có gì ấn tượng?

Cách bài trí căn hộ Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng) rất gọn gàng, ngăn nắp, tận dụng tối đa diện tích phòng và chú trọng mang không gian thiên nhiên, ánh sáng vào mỗi căn phòng.

Như đã đề cập ở trên, thiết kế ban công rộng giúp mọi người có thể thỏa thích ngắm thành phố từ trên cao và tận hưởng khoảng không gian bình yên mỗi buổi sáng và buổi tối sau những ngày làm việc căng thẳng.

Giá bán căn hộ Hoành Sơn Complex là bao nhiêu?

Tại thời điểm mới mở bán năm 2018, giá bán căn hộ Hoành Sơn Complex thấp nhất từ 16 triệu/m2. Cho tới quý III/2021, giá căn hộ Hoành Sơn Complex được rao bán trên thị trường thứ cấp đã lên tới 23 - 27 triệu/m2. 

Tuy nhiên, vì đây là 1 dự án nhà ở xã hội nên không người ở không được phép mua bán, chuyển nhượng trong 05 năm sau bàn giao. Người muốn mua lại các căn nhà ở xã hội sẽ phải mua dưới hình thức hợp đồng ủy quyền với nhiều rủi ro. Trong khi đó, số lượng căn thương mại được bán ra lại không nhiều.

Là một dự án nhà ở xã hội, nên Hoành Sơn Complex cũng còn nhiều điểm hạn chế về thiết kế, chất lượng cũng như thủ tục mua bán. Tuy nhiên, đây vẫn là một lựa chọn tốt cho các gia đình thu nhập trung bình thấp. Với vị trí trung tâm quận Thanh Xuân cùng hệ thống tiện ích xung quanh đa dạng, thì mức giá 23 - 27 triệu/m2 của Hoành Sơn Complex rất cạnh tranh so với mặt bằng giá đã vượt qua 30 triệu/m2 từ lâu của các dự án căn hộ lân cận trong khu này.

Trên đây là một số lời giải đáp các thắc mắc xung quanh dự án Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng). Để cập nhật các tin rao bán căn hộ Hoành Sơn Complex mới nhất, truy cập ngay Homedy.com!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cập nhật bảng giá bán và cho thuê căn hộ dự án Seasons Avenue của CapitaLand

Dưới đây là bảng giá bán căn hộ Seasons Avenue, giá cho thuê căn hộ Seasons Avenue mới nhất hiện nay. Giá căn hộ chung cư Seasons Avenue chuyển nhượng hiện nay là bao nhiêu, mời bạn cùng tham khảo!

Giải đáp thắc mắc về dự án căn hộ Seasons Avenue Hà Đông của CĐT CapitaLand

Là dự án mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư, căn hộ chung cư Seasons Avenue hiện đang nhận được sự quan tâm của không ít khách hàng tại khu vực Hà Đông (Hà Nội). Vậy giá căn hộ Seasons Avenue hiện nay là bao nhiêu, quy mô dự án như thế nào, tiện ích gồm những gì?

Kinh nghiệm mua bán, cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park

Căn hộ Vinhomes Ocean Park đang là sản phẩm bất động sản rất được quan tâm tại khu Đông Hà Nội. Dưới đây là những kinh nghiệm mua bán, cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park dành cho khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm.

Giải đáp thắc mắc về dự án 6th Element Tây Hồ Tây của CĐT Bắc Hà

Là dự án có vị trí đắc địa với nhiều tâm huyết của chủ đầu tư, căn hộ chung cư 6th Element đã và đang nhận được sự quan tâm của không ít khách hàng tại Thủ đô. Vậy giá căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây hiện nay là bao nhiêu, pháp lý dự án 6th Element Tây Hồ Tây ra sao?...

Kinh nghiệm chọn mua căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây giá tốt

Khi chọn mua căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây cần lưu ý những vấn đề gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nếu bạn đang có ý định mua căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây, bất kể để ở hay mua đầu tư.

    Mở App