Hỗn loạn vì chen lấn chụp ảnh tại biệt thự 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng mạnh tay chi tiền trang trí Giáng sinh cho ngôi biệt thự triệu đô của mình và đón người hâm mộ vào chụp ảnh, tuy nhiên, ngay ngày đầu tiên đã…‘vỡ trận’.

Vào mỗi dịp Noel, Mr. Đàm đều trang hoàng ngôi nhà của mình thật hoành tráng để đón người thân, bạn bè và fan hâm mộ đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm.

Năm nay cũng vậy, nam ca sĩ đã bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để “tậu” những đồ trang trí nhập khẩu từ nước ngoài. Tuy nhiên, ngay ngày đầu mở cửa đón những vị khách của mình đến tham quan, căn biệt thự của anh xảy ra cảnh chen lấn hỗn loạn.

dam vinh hung

nha mr dam

biet thu mr dam
Đàm Vĩnh Hưng mạnh tay chi tiền để mang các vật dụng trang trí từ Mỹ, châu Âu về Việt Nam để trang hoàng biệt thự 3 triệu đô trở nên vô cùng lộng trong dịp Noel năm nay.
hon loan
Sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới tại nhà, nam ca sĩ đã thông vào lúc 6 giờ rưỡi tối 20/10 sẽ chính thức mở cửa để khán giả vào tham quan, chụp ảnh trong biệt thự của mình.
chen lan
Thế nhưng sức chứa có hạn mà lượng fan hâm mộ đổ về khá đông, khiến cho siêu biệt thự của Mr. Đàm trở nên hỗn loạn, mọi người thu nhau chen lấn, xô đẩy.
ky tang fan
Mặc dù hỗn loạn, nam ca sĩ vẫn tiếp tục ký tặng đĩa cho fan hâm mộ của mình.

>>> XEM THÊM: Mr. Đàm tất bật trang trí nhà Noel hoành tráng đón khán giả đến chung vui

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ý thức chung cư: Không chỉ nói bằng miệng

Mô hình nhà chung cư đang là mô hình tất yếu của đô thị, đặc biệt trong môi trường đất chật người đông. Không chỉ người ít tiền mới vào ở chung cư mà ngay cả những người khá giả họ cũng chọn ở.

Quá tốn kém vì ở nhà ngoại thành, đi lại bằng ô tô

Chi phí ăn uống của vợ chồng chị Hoài (TPHCM) khi chuyển ra ngoại thành ở đã tăng gấp đôi, chi phí đi lại thậm chí gấp tới 10 lần.

Tranh tường trang trí cũ mà “hot”

Nếu bạn nghĩ những bức tranh chỉ trang trí trên tường và phải tìm cách làm sống động cả căn phòng thì những cách sáng tạo dưới đây sẽ cho bạn một cái nhìn mới và thay đổi cách nghĩ của mình.

Hợp đồng khi mua nhà cần quan tâm những gì?

Hợp đồng mua bán nhà là văn bản giao dịch mang tính pháp lý quan trọng nhằm xác lập quyền sở hữu đối với nhà ở của người mua, tùy theo loại nhà ở có những hình thức khác nhau.

“Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp khoe nhà mới xa hoa và tủ đồ chất đầy hàng hiệu

Những hình ảnh về căn hộ mới tậu của Vũ Khắc Tiệp khiến cho nhiều người phải bất ngờ về độ xa hoa.

    Mở App