Homedy và EQVN tổ chức thành công buổi Offline Digital Marketing dành cho Bất Động Sản

Sáng ngày 9/8 vừa qua, tại khách sạn Viễn Đông, Quận 1, TP. HCM, Homedy và EQVN đã cùng phối hợp tổ chức thành công buổi Offline Digital Marketing Bất Động Sản với chuyên đề: “Từ Marketing đến bán hàng”

Buổi Offline đã thu hút hơn 100 khách mời là những nhà môi giới, bán hàng và các agency hoạt động trong lĩnh vực Bất Động Sản. Tại buổi hội thảo, moi người đã được các chuyên gia trong ngành chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích, thiết thực.

Khách mời làm thủ tục check- in
Khách mời làm thủ tục Check- in​​​​​

Thị trường Bất Động Sản đang ngày một lớn mạnh và cạnh tranh khốc liệt, đòi hỏi từng doanh nghiệp cũng như mỗi cá nhân cần có sự điều chỉnh và kế hoạch Marketing kinh doanh cụ thể. Đặc biệt, các khách hàng hàng hiện nay đều tiếp xúc hằng ngày và hằng giờ với các thiết bị công nghệ: điện thoại, máy tính, Ipad... và Internet, và họ chính là người chủ động tìm kiếm các thông tin cần thiết qua các kênh truyền thông hiện đại như Google, Facebook, Mobile… trước khi liên lạc với đơn vị cung cấp. Do đó, để tiếp cận và chăm sóc khách hàng đúng đối tượng, đúng thời điểm, đúng thông điệp dễ dàng thì các doanh nghiệp Bất Động Sản không thể bỏ qua Digital Marketing. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể phối hợp tất cả các kênh một cách bài bản hệ thống, cũng như cách tận dụng các kênh digital để thu thập dữ liệu khách hàng, tự tạo dựng một cỗ máy bán hàng luôn là một câu hỏi lớn.


Khách mời tham dự rất quan tâm đến chủ để buổi Offline

Tại buổi Offline, với sự chia sẻ của Anh Trương Văn Qúy- CEO EQVN, Anh Hoàng Bảo Quốc- TenMax Ad Tech Lab, Anh Đỗ Việt Tuấn- Rever.vn, và Chị Trương Thanh Thanh- Homedy; các học viên đã tìm được cho mình những định hướng về việc xây dựng hệ thống Digital Marketing tổng thể, cách sàng lọc và tổng hợp dữ liệu khách hàng, cũng như có thêm các thông tin về một số nhà cung cấp dịch vụ uy tín.

Chị Thanh- Phụ trách Homedy khu vực TP. HCM đang giới thiệu về dịch vụ của Homedy

Trong phần tọa đàm, với không khí ấm cúng và những chia sẻ chân thành của các vị diễn giả, các khách mời đã cởi mở trao đổi thắng thắn những khó khăn của mình trong công tác hoạt động Marketing Bất động sản của mình, cũng như được tư vấn thêm về các dịch vụ đang sử dụng.

Phần thảo luận tọa đàm diễn ra rất sôi nổi và hào hứng

Đây là Chương trình nằm trong chuỗi toạ đàm, đối thoại do Homedy và EQVN cùng phối hợp tổ chức và dự kiến sẽ tổ chức hàng tháng với các chủ đề khác nhau, nhằm chia sẻ các giải pháp Marketing mới, phù hợp với thị trường Việt Nam và kết nối cộng đồng những người làm digital marketing trong lĩnh vực Bất Động Sản

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Choáng ngợp với biệt thự có sân thượng rộng gần 1000m2 ngay tại Nghệ An

Tọa lạc tại quận Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An ngôi biệt thự rộng hơn 2000m2 khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ.

Lương 5 triệu không nên mua nhà, vậy thu nhập bao nhiêu mới nên mua?

Không phải ai cũng đủ điều kiện tài chính để ngay lập tức sở hữu một căn hộ cho riêng mình, nhiều người phải tìm đến việc vay ngân hàng. Nhưng với mức thu nhập bao nhiêu thì nên bắt đầu đi vay?

Chọn môi giới nhà đất cũng như "chọn mặt gửi vàng", đừng bỏ qua 6 đặc điểm này của 1 môi giới tốt

Dù chưa có kinh nghiệm hay đã từng kinh qua một vài lần mua nhà, chọn được môi giới tốt sẽ giúp bạn yên tâm để 'gửi vàng'. Dựa vào dấu hiệu nào để bạn chọn đúng bây giờ?

Xây nhà giá rẻ rất dễ, xây nhà vừa đẹp vừa chất lượng lại tiết kiệm chi phí mới là bí quyết bạn cần quan tâm

Để xây một căn nhà giá thấp thì rất dễ, chỉ cần chọn dùng vật liệu rẻ, đơn vị thi công không chuyên nghiệp,… còn xây nhà vừa đẹp vừa đảm bảo chất lượng lại tiết kiệm chi phí mới là điều khó khăn. Mặc dù vậy, khó không có nghĩa là không thể.

Ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ với Giáng My: Con gái xinh như công chúa, nhà đẹp như lâu đài!

Cô con gái cưng của Giáng My không phải là tâm điểm duy nhất của bữa tiệc sinh nhật, căn “bạch dinh” xa hoa mới chính là điều khiến cư dân mạng phải “tròn mắt” thán phục.

    Mở App